Kabanata 41

1.3K 63 0
                                    


"Let me go! you jerk!" 


"No ! stay here for a while don't go around with them!" Kanina pa kami pinagtitinginan ng mga kaklase niya at ayaw niya talaga akong palabasin. 30 mins na akong nakakulong dito at nananahimik lamang ang kaniyang mga kaklase hindi magawang mangialam sa may saping ito.


"Your not my boyfriend Walter, ano ba palabasin mo ako dito, may klase pa ako!"


"Nag message na ako sa prof mo ngayon na hindi kamuna papasok kasi kasama kita kaya wala ng problema diyan kanalang darating na ang prof namin" He's crazy! 


"That's not even to consider to be an excuse!" Sigaw ko dito habang sinusubukan padin buksan ang pinto pero ayaw niya hinaharangan niya ang kamay ko.


"It is, kasi kapag hindi? wala na silang trabaho kinabukasan."


"You can't do that!"


"Try me, I'm Walter Talavera baka nakakalimutan mong this is an Elites school." Oo nga pala...bakit nawawala sa isip kong baka isa siya sa mga may mission rito kaya halos takot rin nag mga studyante sakaniya.


"Wow dude iba ka! Nakakapag salita kana mahigit sa dalawang words lang." Nakangiting sabi ni Brent isa sa mga kaibigan niya.


"Fuck you" 


"F*ck dude kay Zayrille kalang nakakapagsalita ng mahigit sa two words? Hanep iba ka!"


Papa alis na ako ng may humila sa akin sa uniform ko kaya napabalik ako sa tabi niya "Ang tigas talaga ng ulo mo no? Itatali kita makikita mo." I just pouted in the chair at ilang minuto lang pumasok na nag prof nila.


"Sit in ka hija?" Tanong ni Mr. Gin sa akin. I was going to tell him the truth ng tingnan ako ng masama ni Walter at sinabing manahimik nalang kaya wala na akong nagawa kung hindi ang sundin nalang siya kahit ayaw ko.


"Magkakaroon tayo ng Field trip whole 3rd-year collage kaya naman ihanda niyo na ang mga sarili niyo its 3 days and 2 nights. No other year level allowed and please don't bring alcohol alam niyo naman ang nangyari last year okay?" Naguguluhan naman akong tumingin sa katabi ko na inakbayan ako kaya tumili ang mga kaklase niyang mga babae at sumipol naman ang mga kaklase niyang lalaki.


"Hindi koba pweding isama ang girlfriend ko Mr. Gin?" Lumuwa ang kanilang mga mata, maging ako sa sinabi niyang iyon.


"Fitst time yan dude! really para kay Zay?" Maging ako ay gulat sa nangyari kaya hindi ko ito napansin sa sinunod niyang ginawa "Hmm I like the smell of your neck honey..." Inihilig niya ang kaniyang ulo sa aking leeg at inamoy iyon na nakapikit pa ang mga mata. Nakaramdam ako ng kaba sa aking dibdib at kung ano sa aking tiyan ng humiwalay ito at hinalikan ako sa noo.

The Probinsiyana  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon