"Pasensiya na kung tinawagan kita yung pangalan mo kasi ang nasa password niya kaya yun ang tinawagan kong pangalan"
What happened to this woman?
"Do you know her?" He shake his head and face Zyrille.
"He loves you. Alam kong Wala ako sa posisyon na sabihin iyon pero ilang kalalakihan ang tinanggigan niyang isayaw siya. Ako la—oh shut up. Thank you for calling me." Nanlalaki ang mata niyang napatingin sakaniya.
Pagkatapos non ay umalis na si Walter sa harapan ni Silvin na kinatulala lang niya.
"Hey let me go! I want to drink!" Pero Hindi siya hinayaang makawala ni Walter sa mga bisig niya.
Inayos niya ang pagkaka-upo nito at inalis ang coat niya para ipatong iyon sa mga legs ni Zyrille.
"Fuck! Why did you go in that freaking bar?! I will punch all the man who stare in your legs! Damn them!" Naiinis niyang sabi sa lasing na si Zayrille.
"Hmm. Wal—ter is that you?" Pumiling naman siya at binilisan ang pagpapatakbo sa kaniyang kotse hanggang nakarating sa sariling bahay.
"Sir paghahanda ko po kayo ng hapuna—no I'm not hungry" Mabilisang sagot niya sa katulong na sinalubong sakaniya paakyat sa hagdanan papunta sa kaniyang kwarto.
Ng mailapag si Zayrille sa sariling kama nagshower ito at ng matapos pinakatitigan niya ang dalaga.
"She's still beautiful"
Pinalibot niya ang tingin sa katawan ng dalaga at kumuha ng panghilamos nito at hinilamusan para mahismasan siya. He gulped when he reach the neck of Zayrille and another gulped ng magbaba na ito papunta sa dibdib niya.
"Control yourself Walter!" Pakiusap niya sa kaniyang sarili.
Pero sadyang mapangahas ang kaniyang mga kamay at labi na hindi na niya napigilan na ng hubarin na niya ang lahat ng saplot ng dalaga.
"I don't care if you get mad to me tomorrow basta ba masiguro kong mabubuntis kita and this time wala kanang kawala pa sa akin."
Nagising si Zayrille na sobrang sakit ng ulo niya na tilabay pinukpok iyon ng martilyo. Akmang tatayo siya ng makaramdam ng sakit sa kaniyang gitna.
"My god what happened last night? At nasaan ako?" Bago pa siya magtanong ng magtanong nakatira siya ng dugo sa kama.
"My God anong nangyare?" Sabay hawak nito sakaniya ulo at akwang tatayo na naman ito ng matumba siya sa pagkawalan ng balanse.
Sisigaw na sana siya na manghihingi ng tulong ng bumukas ang pintuan at niluwa non si Walter na kakagaling lang mag jogging.
BINABASA MO ANG
The Probinsiyana (COMPLETED)
Teen FictionSa mundong ginagalawan naten walang permanente, lahat maaring mawala. Gaya ng pagmamahal na meron siya sa akin, o minahal ba talaga niya ako? O pinaglaruan lang gaya ng sabi ng nakararami? Third is my first love, I mean Thunder but none of them is m...