Kim Taehyung mấy hôm nay đến nhà Jungki sớm hơn mọi ngày, vì trong bữa ăn tối ngày hôm đó hắn đã nói với Jungkook lời tuyên chiến rồi, không thể để Jungkook được nước lấn tới quan hệ giữa hắn và Jungki. Mặc dù bản thân hắn mới là người xen vào mối quan hệ giữa hai người họ.
Jungki cũng bắt đầu phát mệt vì hắn đột nhiên đổi giờ giấc thăm cô, hơn nữa lúc Taehyung đến Jungki vẫn còn đang ngủ. Hắn đến quá sớm khiến cho giấc ngủ của cô không được tròn giấc như lúc trước nữa, điều này khiến cô phát bực, đưa luôn chìa khoá nhà cho hắn làm một cái khác, mỗi lần sang nhà cô thì tự động mở cửa không cần nhấn chuông, mỗi sáng cũng có thể xuống bếp tự nấu đồ ăn không cần gọi cô dậy.
Kim Taehyung mặc tạp đề lên, xuống bếp nấu vài món đơn giản cho bữa sáng. Gương mặt anh tuấn lúc nghiêm túc làm một việc gì đó khiến cho bất cứ cô gái nào cũng đều có thể xiêu lòng, đáng tiếc Jungki không thấy điều đó. Vốn định là sau khi nấu bữa sáng xong sẽ gọi cô dậy để cùng ăn, nhưng gõ cửa phòng mãi chẳng thấy cô đáp lại. Hắn lại không có chìa khoá phòng cô.
"Jungki." Hắn gọi vọng vào bên trong. "Bữa sáng xong rồi, mau dậy ăn thôi." Bên trong vẫn không có tiếng đáp lại, Taehyung kiên nhẫn gõ cửa phòng lần nữa, tăng âm lượng giọng nói lên mấy phần. "Nếu không nhanh ra ăn sáng đồ ăn sẽ nguội mất."
Kim Taehyung không giỏi nấu ăn, nhưng hắn vẫn muốn cô thưởng thức những món ăn hắn cố gắng học để làm cho cô ăn. Dù chỉ là những món đơn giản. Kim Taehyung chỉ muốn cùng người hắn yêu ăn một bữa sáng đo chính tay hắn chuẩn bị.
Nhưng gõ cửa mấy lần bên trong vẫn không có tiếng đáp, Kim Taehyung liền lục khắp ngôi nhà để tìm chìa khoá phòng cô, dù biết rằng có thể cô không để ở ngoài này. Cuối cùng, hắn tìm được một chùm chìa khoá trên chiếc tủ nhỏ bên ngoài phòng khách, trên chùm chỉ có ba chìa. Hắn tra chìa khoá vào cửa phòng cô, đến chìa thứ ba thì cửa phòng bật mở. Kim Taehyung nhìn chùm chìa khoá đầy lạ lùng. Jungkj cố tình để chìa khóa ngoài này hay do cô bỏ quên? Taehyung nhẹ nhàng đẩy cửa vào bên trong, mắt đảo quanh tìm cô.
Không có. Jungki không có ở đây. Taehyung nhíu mày, Jungki không phải dạng thích đi chơi qua đêm ở bên ngoài, chắc chắn không vượt qua giới hạn đó của bản thân. Vậy thì cô đi đâu được?
Đột nhiên từ bên ngoài truyền đến tiếng mở cửa rất mạnh, sau đó là giọng Jungkook truyền đến vô cùng hối hả: "Jungki! Jungki! Em có trong này không?!"
Vào bên trong, Jungkook chỉ thấy Kim Taehyung đứng đó, không thấy bóng dáng Jungki đâu, anh liền lập tức mở miệng hỏi: "Có thấy Jungki không?"
"Không." Taehyung đáp ngắn gọn.
Chỉ một chữ của Taehyung cũng khiến gương mặt đang thở dốc của Jungkook nhăn lại đến khó coi. Điều này khiến cho Kim Taehyung dâng lên cảm giác nghi ngờ.
"Có chuyện gì xảy ra sao?" Taehyung âm trầm hỏi.
"Cô ấy-" Jungkook còn chưa nói xong, điện thoại trong túi quần Taehyung rung lên. Hắn móc điện thoại ra, trên đó là một dãy số lạ, chắc chắn hắn không biết chủ nhân của dãy số này, nhưng nó có một cảm giác rất quen thuộc, khiến hắn không thể phớt lờ cuộc gọi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kim Taehyung | • Người Trong Mộng
FanfictionBa năm trước, cô yêu anh đến điên cuồng, nhưng anh vì người anh yêu mà biến cô thành tội phạm bị cả nước sỉ nhục. Ba năm sau, anh quay về làm cuộc sống cô đảo lộn, anh thừa biết cô yêu anh sâu đậm, nên muốn dùng tình cảm của cô để trói buộc cô bên c...