44

571 31 0
                                    

Kim Taehyung bước vào trong khách sạn trước, khí thế tổng tài toả ra bức người.

Trong khách sạn vắng tanh, không có lấy một bóng ma nào. Chuyện này không nằm ngoài dự đoán của Taehyung, vì dám bắt cóc người của hắn chỉ có thể là một người có quyền lực sau lưng chống đỡ, ngay cả chuyện di tản người khác đi như thế này làm cũng không được thì không có bản lĩnh đi bắt người của hắn.

Hắn đi đến chỗ lễ tân khách sạn, ở trên bàn có đặt một chiếc laptop đang mở sẵn. Jeon Jungkook đến bên cạnh hắn, nheo mắt lại: "Đây là..."

"Do bọn chúng để lại." Kim Taehyung lạnh lùng nói. Hắn đưa tay nhấn nút enter, trên màn hình hiện ra hình ảnh của căn phòng chứa Jungki và Elle đang bị trói. Một giọng nói phát ra từ chiếc laptop.

"Xin chào, Kim thiếu gia, anh đúng giờ thật đấy, không chậm trễ giây nào cả." Kim Taehyung nhận ra giọng nói này. Đây là người đã gọi điện cho hắn hôm trước. Giọng của ả ta khiến hắn có cảm giác rất quen thuộc, nhưng lại nhất thời không thể nghĩ ra là ai cả.

"Thả người ra." Hắn hạ giọng ra lệnh.

"Anh nóng lòng thật đấy Kim thiếu gia." Ả ta dài giọng, "Sao chúng ta không chơi một trò chơi gì đó? Dù sao cũng ở đây cả rồi, sớm muộn cũng có người bị thương. Không vui chơi thì tiếc lắm."

Ánh mắt Kim Taehyung trở nên âm trầm hơn, hắn nhíu mày, muốn chơi đùa cùng hắn?

"Luật chơi rất đơn giản, anh giải quyết hết các câu đố của tôi đưa ra ở mỗi tầng, sau khi giải xong sẽ có thể lên tầng tiếp theo. Nhưng mà tôi có đặt thời gian cho mỗi tầng đấy, nếu không nhanh chóng trả lời thì sẽ có người phải bị thương, hoặc mất mạng." Người đàn bà đó nói một tràng không ngừng nghỉ, sau khi nói xong thì im bặt. Ở đây người của Kim Taehyung và Jeon Jungkook nháo nhào cả lên, có người còn buông lời chửi tục. Kim Taehyung và Jeon Jungkook là chủ của bọn họ, hai người đó vốn không thể chết, cho nên để bù lại thì bọn họ phải thay chủ của mình đi đến chỗ chết.

"À, chỉ có thể dùng thang máy khi đã giải xong câu đố thôi đấy, thang bộ đã bị tôi phá hỏng rồi. Các người cũng đừng tìm đến chỗ phòng giám sát camera làm gì, ra sức giải câu đố mới quan trọng, vì thời gian rất ngắn, mà hai người kia thì chịu không nổi nữa đâu." Vừa nói, cô ta vừa cầm chiếc camera quay gần mặt Jungki, để lộ ra cho mọi người thấy gương mặt hốc hác xanh xao của cô. Môi của Jungki đã sức mẻ rất nhiều, cô ta bỏ khát Jungki đã mấy ngày rồi.

Kim Taehyung thấy cảnh này qua màn hình vi tính liền nắm chặt tay lại, ánh mắt thu lại căm phẫn. Nếu hắn không nhanh lên, Jungki sẽ càng gặp nguy hiểm.

"Tôi cảnh cáo cô, tốt nhất đừng động đến họ." Hắn nói.

"Cái đó phải tùy thuộc vào các người đã." Vừa nói, cô ta vừa cầm máy quay đi ra xa, để cho cả hai cô gái lọt vào khung hình. Đằng sau chỗ ngồi của họ có một cánh cửa, khi cô ta nói xong cánh cửa liền mở ra, có mấy tên đàn ông bước vào phòng bên trong. Bọn chúng mở nụ cười gian tà, mắt đăm đăm trên thân hình hai cô gái. Kim Taehyung và Jeon Jungkook vừa nhìn qua đã biết ý đồ dục vọng của bọn chúng, hai người đàn ông không hẹn mà cùng hét lên.

| Kim Taehyung | • Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ