Đôi mắt Elle mờ mờ trong không trung, thị lực như bị một màng sương sớm bao phủ. Là do nước mắt chảy ra quá nhiều, hay do trước mặt cô thực sự quá u tối?Hai tên kia sau khi cường bạo cô xong, trực tiếp nhận tiền từ tay Kang Hyemin, liền bỏ đi với một ánh mắt khinh thường cô. Cũng đúng, nhị tiểu thư của Kang gia, vợ sắp cưới của Kim Taehyung, nữ chủ nhân tương lai của Kim thị lại bị cưỡng bức bởi hai tên côn đồ không có nghề nghiệp, hơn nữa lại trong căn nhà hoang rách nát này. Thật sự là quá sỉ nhục!
Đáng sỉ nhục hơn nữa, là không có máu trinh...
Cô đã thật sự cùng người yêu cũ của mình làm chuyện ân ái...
Kí ức đã quay trở lại khi hai tên đó cưỡng dâm cô...
Kang Elle bây giờ, đã không còn là Kang Elle ngày hôm qua bên cạnh Kim Taehyung, đã mất đi sự trong trắng, thuần khiết, ngây thơ lúc trước.
Nước mắt bỗng tuôn trào ra như thác đổ, không kìm nén lại được. Trái tim thắt lại như ai đó bóp chặt, tầm nhìn bị nhòe đi vì nước mắt.
Kang Hyemin đứng ở cửa ra vào, thấy cảnh trước mặt thì trong lòng dấy lên khinh bỉ vô cùng. Cô ta mở giọng chua chát.
- Nếu như ngay từ đầu mày chấp nhận sự thật, dù không nhớ thì tao cũng sẽ bỏ qua cho mày. Chỉ tại mày không chịu nghe lời tao nói nên tao mới phải chứng minh.
Elle liếc Hyemin, ánh mắt không giấu được sự cay đắng lẫn căm ghét.
- Mày im miệng cho tao! Nếu tao nhớ ra thì sao? Mày thật sự tha cho tao à?!
Elle gào thét trong đau khổ cùng cực.
- Ừ. Nếu mày nhớ, tao sẽ nể tình chị em mà...
- Mày không phải chị tao, con khốn!
Hyemin bị lời nói của Elle làm cho tức giận, cô ta tiến lại gần cô táng cô một bạt tai.
- Im miệng đi!
Vì Kang Hyemin dùng lực quá mạnh nên đầu của Elle bị đập mạnh xuống đất, vết trầy khi nãy bị cô ta kéo lê trên đất chưa khỏi, bây giờ đã thêm một vết thương mới ở kế bên.
Elle trợn mắt nhìn Kang Hyemin. Lúc nhỏ, người cô kính trọng nhất là cô ta, là người chị gái không bằng cầm thú này. Càng lớn, cô càng ghê tởm cô ta, càng khinh ghét thái độ của cô ta nhìn mình. Bây giờ, ngay trong ngày đính hôn của cô, những khinh bỉ cùng kính trọng ngày xưa đã trở thành sự thù hận.
Elle nghiến răng không nói câu nào, nước mắt vẫn cứ âm thầm rơi xuống nền đất lạnh lẽo. Cô thề, nhất định sẽ có một ngày cô trả thù cô ta.
Kang Hyemin dường như bị cái liếc nhìn của em mình làm tức điên lên, cô nắm tóc của Elle kéo đầu cô lên, ra sức đánh vào gương mặt trắng bợt của cô.
- Đừng nhìn tao như thế, con khốn!
Kang Hyemin điên cuồng đánh vào hai bên má của Elle. Ả dùng sức đến nỗi máu đã rỉ ra bên khóe miệng của cô, nhưng ả không chịu dừng lại.
Cho đến khi có một hồi chuông vang lên, Hyemin mới dừng tay lại.
Ả hừ lạnh một tiếng, rồi thả nắm tóc của Elle ra, mặc cho đầu cô đập một cái rõ to xuống mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kim Taehyung | • Người Trong Mộng
FanfictionBa năm trước, cô yêu anh đến điên cuồng, nhưng anh vì người anh yêu mà biến cô thành tội phạm bị cả nước sỉ nhục. Ba năm sau, anh quay về làm cuộc sống cô đảo lộn, anh thừa biết cô yêu anh sâu đậm, nên muốn dùng tình cảm của cô để trói buộc cô bên c...