29

576 33 4
                                    

Jungki ngồi trên phòng riêng mà Taehyung nói đã khá lâu, cũng chẳng thấy bóng dáng cô bé người hầu kia quay trở lại, lòng tự nhiên dâng lên một nỗi lo sợ.

Jungkook và Taehyung, hai người đàn ông đó có thể nói gì được?

Ánh đèn trùm chiếu sáng cả căn phòng to lớn rộng rãi, bóng của hai người đàn ông đổ dài trên sô pha tạo nên một áp lực mà người thường không thể có. Đây chính là khí phách của bậc vương giả, chỉ có những người đứng trên ngôi cao thế giới mới có được loại cảm giác này.

Huống hồ, đó lại là Jeon Jungkook và Kim Taehyung.

Cả hai đứng ở sô pha đối diện nhau, mặt không lộ ra chút biểu cảm nào. Đột nhiên, Kim Taehyung nở một nụ cười như có như không, nhìn thẳng vào tầng mắt u lãnh của Jeon Jungkook nói một câu trào phúng:

- Không biết là cơn gió nào lại đưa Jeon tiên sinh đến làm khách quý nhà tôi?

Jeon Jungkook cũng lịch sự mở một nụ cười, bàn tay anh bắt lấy bàn tay to lớn của Kim Taehyung.

- Bản thân tôi cũng rất vinh dự khi được đến đây. Còn về lí do vì sao tôi lại đến, chắc anh phải là người biết rõ nhất.

Jungkook buông tay hắn ra, thong thả ngồi xuống. Kim Taehyung cũng ngồi xuống theo, ánh mắt mang theo sự dò xét lẫn đề phòng.

- Có người thật sự là mặt dày đến nỗi không biết xấu hổ, nhân lúc người khác không có ở nhà liền ra tay giở trò  bẩn thỉu.

- Ra tay bẩn thỉu? Là ai đã xấc xược như thế? - Kim Taehyung đu theo nói một câu, tay cầm lấy bình rượu từ tay người hầu trực tiếp rót rượu cho Jeon Jungkook.

Jeon Jungkook không vội trả lời ngay, chỉ chầm chậm khẽ nhìn qua tên người hầu bên cạnh Kim Taehyung, ánh mắt sắc bén như thấu cả ruột gan của tên đó. Tên đó cơ hồ như cảm thấy được hơi lạnh chạy dọc sống lưng, liền nâng tầm mắt theo bản năng, lại bắt gặp ngay ánh mắt ấy của Jungkook thì sợ đến độ toát mồ hôi, cúi đầu xuống cung kính đi khỏi.

Giờ phút này, không gian thật sự quá yên tĩnh.

Giống như có thể nghe cả hương vị của nguy hiểm.

- Người không biết đê tiện giở trò bỉ ổi trong nhà tôi, chính là Kim Taehyung anh!

Jungkook nghiêng người về phía trước, ghé mặt sát bên sườn mặt anh tuấn của Kim Taehyung mà gằn từng tiếng. Ánh mắt sắc bén đến độ có thể giết người.

Kim Taehyung cười cười như có như không, nhìn Jeon Jungkook với vẻ mặt dửng dưng như nghe chuyện của người khác, hoàn toàn không liên quan đến mình.

- Anh nói tôi làm gì nhà anh cơ?

- Anh nghĩ nhà của tôi là gì chứ?

Jeon Jungkook nheo mắt lại, đuôi lông mày nhíu chặt lại nhau, anh hoàn toàn không thể ngờ được, Kim Taehyung hắn lại có thể nói ra những lời như vậy.

Kim Taehyung khẽ liếc nhìn đáy mắt hắn. Dường như cảm nhận được điều hắn ta đang nghĩ, anh thở dài một cái, nói.

| Kim Taehyung | • Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ