Sáng chủ nhậtNhững áng mây hững hờ trôi dạt trên nền trời xanh đậm, mang theo một chút sắc đen tô điểm cho bầu trời mùa đông. Cơn gió bấc từ bên ngoài thổi vào cửa sổ, len lỏi khắp căn phòng ngập mùi hoa oải hương.
Jungki chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại, cánh tay đưa lên đưa xuống canh góc chụp tuyệt mĩ nhất. Chỉ có vào những ngày mùa đông, bức ảnh cô chụp mới có giá trị thật sự về vẻ đẹp ẩn chứa trong từng bức ảnh đó.
“Ting”
Một dòng tin nhắn gửi đến, không tên.
“Này, đi chơi không ?”
Cô mỉm cười. Dù là không tên, nhưng cô thừa biết người gửi là ai.
“Ai thế ?”
Nụ cười trên môi tươi hơn, lộ ra hàng răng trắng đều.
“Kim đạo đẹp trai đây. Muốn đi chơi không mà hỏi thế ?”
Cô chợt bật cười khanh khách. Chỉ là đùa chút cho vui, nhưng không ngờ anh ta lại tưởng thật. Lại còn “Kim đạo đẹp trai” nữa chứ.
“Đi. Địa điểm ?”
“Đến trường đi, tôi đón.”
Quăng điện thoại qua một bên, cô lại cười. Cô chuẩn bị đi chơi với hắn, người mà cô sẽ không bao giờ dám mơ được sờ đến, chứ đừng nói là làm bạn.
Cô giữ nguyên nụ cười trên môi, chân bước nhanh vào phòng tắm thay đồ.
...
- Cô chậm quá. Trễ hết gần nửa tiếng rồi.
Ngay khi vừa thấy cô, Taehyung đã mở lời làu bàu, mặc dù anh cũng vừa đến đây chừng 15 phút trước.
- Còn sớm mà, có sao đâu... – Gương mặt Jungki phụng phịu, cô cúi đầu xuống dưới đất ra vẻ vô tội.
Taehyung phì cười.
- Đi thôi. – Anh bước đến phía ghế phụ lái, mở cửa ra cho cô. Cô bước đến, ngồi vào hàng ghế phụ lái.
Chiếc BMW nhanh chóng phóng vụt đi, biến mất khỏi cổng trường Đại học Seoul một cách thần kỳ.
Trên đường, mọi cảnh vật đều lướt qua cửa kính xe một cách hờ hững và vô vị. Những chiếc lá khô rơi xuống mặt đường chợt vang lên tiếng lạo xạo liên hồi khi bánh xe anh lướt qua chúng. Jungki nhìn từng cảnh vật bên ngoài, rồi khẽ liếc anh.
- Sao lại rủ tôi đi chơi ? – Tiếng gió rít ngoài tấm cửa xe xen lẫn vào tiếng hỏi khẽ của cô, âm thanh trở nên vô cùng gượng gạo và đáng sợ, khô khan.
- Chán. – Anh tỉnh bơ trả lời.
- Bạn gái anh đâu ? Sao không rủ cô ta ? – Đôi mắt nâu đỏ cụp xuống, cô thầm nghĩ, nếu như anh ta và cô bạn gái đó vừa chia tay, thì hôm nay cô đi chơi với anh cũng chỉ làm “cái bóng” cho người con gái đó.
Anh im lặng, thở dài.
- Cô ta và anh... kết thúc rồi sao ? – Cô không dám nhìn vào biểu cảm trên gương mặt Taehyung, chỉ biết nhìn từng hàng cây đang phóng qua tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kim Taehyung | • Người Trong Mộng
FanfictionBa năm trước, cô yêu anh đến điên cuồng, nhưng anh vì người anh yêu mà biến cô thành tội phạm bị cả nước sỉ nhục. Ba năm sau, anh quay về làm cuộc sống cô đảo lộn, anh thừa biết cô yêu anh sâu đậm, nên muốn dùng tình cảm của cô để trói buộc cô bên c...