Kể từ ngày Taehyung đột ngột kéo cô đi nơi khác nói chuyện, cho đến nay đã hơn ba tuần, không ngày nào là cô không nghe những lời bàn tán, soi mói về chuyện đó. Có những ngày đến trường sớm, cô còn vô tình nghe được những nữ sinh đang bàn luận rất sôi nổi về chủ đề đó, hơn nữa, trong mắt họ, cô là loại con gái không biết điều, đi dụ dỗ bạn trai người khác.Những lúc ấy cô chỉ cười lạnh một tiếng. Dụ dỗ bạn trai người khác? Đúng là cô thích Taehyung, nhưng anh không thích cô, có lẽ bây giờ còn đang rất ghét cô. Vậy lấy gì để dụ dỗ người ta đây?
Jungki đang ngồi bên cửa sổ mãi mê suy nghĩ, bỗng có một tiếng gọi lớn xé tan tâm trí cô.
- Tránh ra!! Kim đạo đến rồi!! Tránh ra!
Âm thanh đến ngày càng gần. Kim đạo? Chính là Kim Taehyung đó ư?
Mọi người bên ngoài ồn ào cả lên, tiếng hét ngày càng gần lớp cô. Không phải Kim Taehyung muốn tìm cô đó chứ?!
Jungki luốn cuốn đi tìm chỗ trốn, lại sực nhớ ra một chuyện. Anh ta đến tìm cô thật sao, hay do cô tự suy diễn lung tung quá nhiều?
Jungki bỗng thấy bối rối cả lên. Mọi lần hai người cô gặp mặt đều rất tự nhiên. Lần trước cũng vậy, cho dù biết là anh muốn gặp cô để nói chuyện hôn nhân, cô cũng rất bình tĩnh mà trả lời. Sao lần này lạ vậy?
Dòng suy nghĩ còn chưa được sắp xếp hợp lý, Taehyung đã đứng trước mặt cô từ bao giờ, chỉ là cô còn bận đang suy nghĩ nên không để ý sự có mặt của anh.
Taehyung khẽ “hừm” một tiếng, nhìn cô bằng ánh mắt dửng dưng, có xen lẫn một chút lạnh lùng.
- Tối nay đến nhà tôi.
Mọi người đồng thanh “ồ” lên một tiếng.
Jungki trợn tròn đôi mắt. Cô còn chưa biết anh đứng trước mặt cô từ lúc nào, anh lại nói lên một câu dễ gây hiểu lầm như thế, muốn giết cô sao?
Ánh mắt anh vẫn lạnh lùng như thế, vẫn dửng dưng nhìn cô.
- Lúc 7 giờ.
Nói rồi, anh quay lưng bước ra khỏi lớp rất dứt khoát, không có lấy một lần khựng bước hay nhìn cô lần cuối trước khi đi.
Đầu óc cô quay mồng trong hỗn loạn. Jungki đưa tay xoa xoa trán, lại là chuyện gì nữa đây...
•
Jungki đứng trước cổng biệt thự nhà Taehyung, trong lòng bỗng có chút cảm thán lẫn hồi hộp khó tả. Cảm thán, vì nếu thật sự cô bước vào đây làm dâu nhà họ Kim, cô sẽ sở hữu căn biệt thự này trong một tương lai không xa. Hồi hộp, vì cô biết rõ, bề ngoài lạnh lùng, dửng dưng của anh không có nghĩa là anh bất cần với mọi thứ. Anh có những tính toán rất riêng của bản thân, và cô sợ, đêm gặp mặt này cũng là một tính toán của Taehyung...
Trước khi đến đây, cô đã nói chuyện với Haeri. Cô ấy chỉ nói: “Nếu thật sự Taehyung xem mày là bạn, anh ta không làm gì mày đâu, đừng lo.”
Cô rất muốn tin lời Haeri nói, nhưng trái tim cô vẫn luôn đập liên hồi không ngừng nghỉ. Có thể anh đã không còm xem cô là bạn nữa rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kim Taehyung | • Người Trong Mộng
Fiksi PenggemarBa năm trước, cô yêu anh đến điên cuồng, nhưng anh vì người anh yêu mà biến cô thành tội phạm bị cả nước sỉ nhục. Ba năm sau, anh quay về làm cuộc sống cô đảo lộn, anh thừa biết cô yêu anh sâu đậm, nên muốn dùng tình cảm của cô để trói buộc cô bên c...