46

578 33 0
                                    


Kim Taehyung nghe vậy liền bế Jungki lên đặt về một phía góc tường, sau đó quay lại nói với Jungkook: "Tôi sẽ đi tìm cô ta, anh ở lại trông chừng Jungki và Elle cho cẩn thận."

Jungkook gật đầu, nhanh tay khống chế Elle lại, lấy sợi dây thừng trên ghế trói cô ta thật chặt. Kim Taehyung vừa sải bước rộng ra bên ngoài vừa móc điện thoại trong túi ra gọi cho Jung Hoseok.

"Tổng giám đốc." Từ đầu dây bên kia Jung Hoseok lên tiếng.

"Đã khống chế được an ninh của toà nhà này chưa?"

"Dạ rồi."

"Tốt. Đóng hết các cửa lại cho tôi, kiểm tra camera kiếm Kang Hyemin. Tìm được rồi lập tức báo tôi." Bên kia "vâng" một tiếng rồi tắt máy. Kim Taehyung thận trọng bước lên thang máy, bấm nút lên tầng thượng. Hắn không hiểu, Kang Hyemin rõ ràng rất hận Elle, thế mà vẫn đồng ý giúp cô ta bày trò bắt cóc này. Hơn nữa lại mặc chiếc váy bó sát cơ thể như vậy để làm gì? Làm vậy chỉ khiến cho cơ hội thoát thân giảm đi đáng kể.

Kim Taehyung đang miên man suy nghĩ, điện thoại trong túi quần hắn rung lên. Là từ Jung Hoseok.

"Tổng giám đốc, không xong rồi! Kết quả kiểm tra camera cho thấy Kang Hyemin chưa từng rời khỏi căn phòng đó, cô ta vẫn đang ở trong đó!"

Gương mặt Kim Taehyung tối sầm lại, quả nhiên là ả có tính toán trước khi ra tay với bọn hắn. Hắn quay người lại, định vào thang máy trở xuống tầng dưới nhưng thang máy không hoạt động. Hắn nói vào điện thoại: "Hoseok, chuyện gì đang diễn ra? Thang máy không dùng được."

"Tổng giám đốc, xin lỗi, chúng tôi mất quyền kiểm soát thang máy rồi." Jung Hoseok nói pha lẫn chút bất lực. Rõ ràng là anh ta luôn luôn khống chế tốt mọi thứ, đột nhiên một nhân viên kêu lên, bảo là thang máy bị người khác khống chế rồi.

Kim Taehyung còn chưa kịp phản ứng lại, từ một góc nào đó trên sân thượng vang lên tiếng nói của Elle: "Kim Taehyung, anh thấy kế hoạch của em như thế nào? Hoàn hảo chứ?"

Kim Taehyung nheo mắt nhìn xung quanh nơi phát ra tiếng nói, phát hiện được một bộ đàm đang nằm ở đó. Hắn đi lại nhặt bộ đàm lên, băng lãnh nói vào trong: "Cô đã làm gì rồi?"

"Em không làm gì cả, chỉ là kiểm soát một chút cái khách sạn này thôi. Dù gì em cũng là hôn thê của anh, là bà chủ tương lai cái khách sạn này, quản lí một chút cũng không sao đâu." Qua bộ đàm, hắn nghe thấy tiếng cười của cô ta.

Hàn ý tràn ngập trong đôi mắt Kim Taehyung, hắn nói: "Lập tức dừng trò này lại Elle, cô không thể thắng."

"Sao lại không thể? Đừng quên em đang khống chế cả Jungkook lẫn Jungki, hơn nữa bên phe em vẫn còn Hyemin giúp đỡ. Chỉ cần anh hoặc người của anh manh động, em sẽ lập tức giết cả hai, sau đó tẩu thoát cùng Hyemin."

Kim Taehyung nắm chặt tay thành quyền, gằn từng tiếng: "Kang Elle!" Hắn bây giờ không thể manh động, hắn không biết Jungkook làm thế nào bị Elle chế ngự, nếu hắn ở ngoài này một mình hành động chắc chắn sẽ liên lụy những người đang ở trong tay cô ta.

Elle cười thành tiếng: "Taehyung, tại sao anh lại gằn tiếng khi gọi tên em?"

Kim Taehyung im lặng trước câu nói của cô ta. Elle không quan tâm thái độ đó của Taehyung, tiếp tục nói: "Em đã đặt bom toà nhà này. Taehyung, anh mau trốn đi, em không muốn anh bị thương. Người em muốn giết chỉ có một."

| Kim Taehyung | • Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ