– Gì vậy, sao nay mày “chán đời” vậy ?
Jimin cầm ly rượu trắng vừa được đem lên, xoay xoay trước mặt Taehyung.– Mẹ tao ấy, bà luôn cố gắng để tao trở thành người giỏi nhất từ trước đến giờ trong dòng dõi Kim gia. Nhưng... điều đó lại khiến tao trở nên mệt mỏi hơn với cuộc sống.
Anh buông ly champagne xuống, đôi mắt không rõ là đục ngầu hay mờ ảo.
– Vì vậy mà khi biết tao yêu Elle, bà ấy đã rất điên. Rồi khi biết tao chơi với Jungki, bà ấy lại càng điên hơn trước. Cuộc sống của tao bây giờ cứ như là một con cờ trong tay bà, bà muốn tao đi nước nào là tùy.
Jimin nhấp một ngụm dài, đánh mắt về phía Taehyung.
– Mày chơi với Jungki nào, thích cô ta không ?
– Không. Tao và cô ấy chỉ là bạn.
– À... – Jimin gật đầu.
Taehyung thở dài.
– Nếu là mày, mày sẽ làm sao ?
– Nếu là tao, tao sẽ không nghe lời bà ta đâu, tao sẽ chiến đấu đến cuối cùng. – Jimin nói với giọng ngà ngà.
Taehyung thở dài lần nữa, chăm chăm nhìn vào màu đỏ sậm của ly rượu.
Liệu anh... có thể chiến đấu không ?
Đột nhiên Jimin vỗ vai anh.
– Thôi mà, vui lên đi. Hôm nay là sinh nhật mày nên tao mới rủ mày đó.
Taehyung bật cười. Đúng là Jimin, vừa đáng yêu lại vừa biết quan tâm người khác.
– Mà này... – Jimin ấp úng – Không phải chỉ mày mới mệt đâu.
Taehung ngơ người.
– Đôi khi người con gái của mày cũng rất mệt mỏi, nhưng chắc do cô ấy sợ sẽ đem lại phiền phức cho mày nên mới hạn chế nói ra thôi. Mày nên quan tâm Elle nhiều hơn.
Taehyung lại cười. Jimin nói đúng. Chắc Elle đã phải chịu đựng nhiều rồi...
•
11 giờ khuya
Tiếng cổng vang vọng từ cửa trước vào trong nhà, vọng lại vào các bức tường tạo nên một mớ hỗn âm đáng sợ. Taehyung nhấn chuông cửa lần nữa. Do rượu đã ngấm vào trí óc anh quá nhiều, nên anh chẳng còn nhìn rõ bây giờ là mấy giờ. Chỉ biết là gia đình anh đã ngủ hết rồi, vì đứa con hư đốn này mà phải thức dậy vào giữa dêm khuya. Anh cứ chăm chăm nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay, chẳng hay từ lúc nào mà mẹ anh đã đứng trước mặt.
– Con đi đâu cả chiều nay ?
Anh nhìn, người trước mặt anh chính là mẹ anh, là người đã ngăn cản hạnh phúc của anh được trọn vẹn.
– Dạ... – Anh cười trừ – Con đi ăn sinh nhật. Hôm nay là sinh nhật con đó mẹ, Jimin đãi con ăn ở Death.
Nhưng dù bà đã gây cho anh nhiều đau đớn như vậy thì đã sao ? Anh vẫn không thể dứt bỏ được tình mẫu tử đã nuôi nấng anh bấy lâu nay. Anh không biết có phải do men rượu hay không, nhưng hình như anh đang khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kim Taehyung | • Người Trong Mộng
FanficBa năm trước, cô yêu anh đến điên cuồng, nhưng anh vì người anh yêu mà biến cô thành tội phạm bị cả nước sỉ nhục. Ba năm sau, anh quay về làm cuộc sống cô đảo lộn, anh thừa biết cô yêu anh sâu đậm, nên muốn dùng tình cảm của cô để trói buộc cô bên c...