The Twins
Nakadating naman ako sa mansyon ni Lady L. Ang kaso... hindi nagka totoo ang sana ko.
"Hindi ka na natuto" "Pa-late pa" "Sana all humabol" -yan ang sinasabi ng mga ekspresyon nila. Pumito pa si Leo at pasimpleng napapa-smirk. Haeop.
"Remember that you'll have a punishment the last time you'll be late?" Tumango lang ako dahil talagang kinakabahan na ako.
"I'll cancel that" nanlaki ang mata ko-- namin sa sinabi ni Lady L.
"Why po?" Tanong ko.
"Let's just say that someone's stalking you" WHAAAAT?!
Hindi ko namamalayan na naka alis na pala sa harap ko si Lady L. She hired a stalker?? Tapos kaya wala akong punishment kasi alam niyang ginagawa ko 'yung mission ko. That was embarrassing!!
Inaalala ko mga pinaggagawa ko kanina habang kasama si Kach. Putcha, buti hindi ako kinilig na parang tanga. Teka.... bakit naman ako kikiligin? Crush ko ba 'yung hinayupak na 'yon?! HINDEEE!
"Anong ginawa mo Jems? Bakit walang punishment?" Chismosong tanong ni Leo.
"Hindi ko din alam" lutang na sinabi ko.
Nag simula ulit akong mag training kasama si Garnet. Code name ng nagtuturo sa'kin lagi.
Mej nagiging main ko na ang archery kesa sa shooting. Lahat naman kami ay nag-i-improve. Pero ayoko talaga sa Taekwondo. T_T
Last week pag gising ko, sobrang sakit ng katawan ko! Feeling ko nagka bone fracture ako! Huhu.
Natapos ang training namin nang saktong 4:00PM. Ramdam na ramdam ko ang pagod kasi kanina pa sila, ako lang ang mej nasa katinuan pa.
"Bye, my babies. And oh.... y'all will have your new special mission" nanlalaking mata kaming lumingon kay Lady L. Putcha, Mission na naman! At special pang nalalaman!
"Any words to say?" Napalunok kaming lahat sa tanong ni Lady L. Syempre hindi kami tatanggi! Para saan pa 'tong agency na 'to?
"Don't worry. The mission will be divided for it to end fast. It's connected with each of your mysterious person, goodluck!" Huling sinabi ni Lady L bago nag cat walk. Char. Matandang sexy talaga si Lady L, sana all.
"Aaaahhhhh!! Kinakabahan ako sa result ng exam pero mas kinakabahan ako sa new 'special mission'!" Same, Cancer, same.
"Same" sabay sabay naming sinabing mga girls at napa buntong hininga.
"Exam lang, matakot kayo sa mission! Bakit ba kasi ako nasali sa agency na 'to?" Napa tanong nalang ang kawawang Sagi sa sarili. Si mama kasi, nakipag chismisan sa nanay ni Jayziel kaya siguro ako nasali!
Huli na ang lahat kaya wala na kaming magagawa. Pagka-uwi ay kaagad akong natulog. Nakalimutan ko nang kumain pero ok lang.
Sabado ngayon at balak kong mag stay at home. Ang mga normal ko lang na ginagawa ay mag basa ng english novel, mag stationary echuchu, kumain, matulog at manood.
Balak ko ngayon manood sa Netflix kaya go! Go lang ng go!
Umbrella Academy season 1 ep. 1 palang ako pero bet ko na kaagad si Five! Okay, add to cart.
Nag Binge watch lang ako sa buong series and waaaah! Season 2 na ako bukas!
"Pangeeeet!!" Nagulat ako dahil biglang bumakas ng napakalakas ang pintuan. Walanghiya ka monggoloid!!!
"ANO?!" Sinigawan ko si kuya para kunwari bad mood ako.
"Oh, chill ka lang. May mahalaga lang akong sasabihin, eh" napa cross arms ako sa sinabi ni kuya. Nararamdaman ko na kung ano....
BINABASA MO ANG
Butterflies
Teen FictionZodiac Series #1 Gemini A young student transfer to a new school for no exact reason. She just discovered that her mother signed her into an agency. She have no choice but to agree. In the midst of the mission, she discovered secrets. Secrets she do...