Xoảng...
Bốp...Chát...Chát
Âm thanh của tiếng đồ vật vỡ nát xen lẫn tiếng đánh người vang lên trong phòng.
Không cần phải nói cũng đủ hiểu gương mặt Nhậm Đạt Tề trông như thế nào khi nghe tin Nhất Bác cùng Tiêu Chiến bỏ trốn. Giờ phút này trong mắt hắn mọi thứ đều tối sầm lại, lửa giận như nham thạch trực chờ phun trào bất cứ lúc nào, người phải lãnh đủ cơn thịnh nộ của hắn không ai khác hơn ngoài những tên đàn em của Nhậm Đạt Tề.
" Khốn kiếp. Một lũ ăn hại, nuôi tụi bây thật tốn cơm gạo của tao. Còn đứng thừ người ra đó làm gì? Đi tìm hai đứa nó ngay cho tao. Cho dù phải lật tung cả trái đất này lên cũng phải tìm được người mang về đây, nghe rõ chưa? Không tìm được thì tất cả tụi bây đều phải để đầu lại, không tha cho đứa nào hết."
Nhậm Đạt Tề khí tức nóng giận ngùn ngụt ra lệnh. Trong phòng, không khí đáng sợ bủa vây, nhiệt độ cứ nóng lên không ngừng. Tất cả mọi người đều đứng cúi đầu gục mặt im lặng, không ai dám ho he lên tiếng, cả thở cũng không dám thở mạnh, cứ nơm nớp lo sợ chọc giận hắn. Sắc mặt những tên đàn em đều biến đổi hết xanh rồi tím như tắc kè biến màu.
Những tên nghe theo mệnh lệnh đều lần lượt nhanh chóng rời đi, trong phòng lúc này chỉ còn lại Nhậm Đạt Tề và Lôi ca. Hắn không khống chế được cảm xúc khi nghĩ đến viễn cảnh Nhất Bác cùng Tiêu Chiến bên nhau, hắn lại lên cơn điên cuồng tiếp tục đập phá đồ đạc. Lôi ca đứng yên nhìn hắn tức giận cũng không lên tiếng nói lời nào
" Vương Nhất Bác, em dám phản bội tôi sao? Em nên cầu trời khấn phật cho tôi không tìm ra được em, nếu không em đừng trách Nhậm Đạt Tề này mạnh tay trừng phạt em."
Nhậm Đạt Tề là một ông trùm trong thế giới ngầm, thế lực của hắn rất lớn rất mạnh, một tay của hắn có thể che cả bầu trời. Từ trước đến nay, hắn muốn gió được gió, hô mưa có mưa, chưa từng ai dám to gan chống đối lại ý muốn của hắn. Vậy mà nay, có hai kẻ không biết trời cao đất rộng, không biết hai chữ sống chết viết như thế nào, cả gan chọc giận đến uy danh của hắn.
Một người là nhân tình bé nhỏ, một người là thuộc hạ dưới trướng, cả hai không nói không rằng cùng một lúc phản bội hắn cùng nhau cao chạy xa bay. Nhậm Đạt Tề có thể không tức giận, có thể không phẫn nộ hay sao.
Nhậm Đạt Tề vẫn luôn tự nghĩ bản thân nắm trong tay mọi thứ, quyền sinh sát trong tay hắn, tất cả đều phải cúi đầu phục tùng vâng lệnh. Chính Nhất Bác và Tiêu Chiến một tay đã phá bỏ giới hạn của hắn, xúc phạm lòng kiêu hãnh của hắn, đánh đổ tường thành độc tôn của hắn.
Nhậm Đạt Tề ích kỷ và đầy tham vọng chiếm hữu, nên khi bất ngờ xuất hiện một vảy ngược trong đời, hắn điên tiết trong đau đớn, cuồng nộ trong tức giận nhưng bây giờ ngoài việc chờ đợi tung tích hắn không thể làm được gì hơn. Nhưng Nhậm Đạt Tề tự nói với mình, hắn sẽ không bao giờ để cho cả hai có kết cục tốt đẹp.
.
.
.
Tại một làng biển thanh bình, hoang sơ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chiến Bác/ZSWW ] Cát bụi và cuộc đời
FanfictionTa chọn một kiếp phong trần Cuộc đời coi ta là cát bụi Người chọn một đời phiêu bạc Cuộc đời coi người là cát bụi Có tình yêu nào dành cho ta và người Có con đường nào dẫn đến tương lai Hay cuối cùng cát bụi vẫn chỉ là cát bụi GIỚI THIỆU NHÂN VẬT ...