C21. Ngược dòng thời gian

559 54 56
                                    

Nhậm Đạt Tề nhíu chặt đôi chân mày đen rậm, ánh mắt nhìn thẳng tên đàn em đang run run báo cáo tình hình.

" Bạch Vũ bang? Nhị gia Hắc Mẫu Đơn, hắn ta là người như thế nào?"

" Dạ, nhị gia đó đeo mặt nạ nên không nhìn rõ mặt nhưng trên người toát lên vẻ thần bí rất khó đoán. Nhìn vóc dáng thì chắc khoảng tầm ba mươi tuổi. Động tác nhanh gọn, dứt khoát, ra chiêu rất hiểm"

" Đêm qua chúng ta tổn thất bao nhiêu?"

" Dạ, vũ trường bị đập phá hư hỏng toàn bộ, khách trong đó bỏ chạy tán loạn. Anh em của chúng ta đa số chỉ bị thương chứ không có ai thiệt mạng. Ông chủ, địa bàn bên khu vực phía tây đã bị Bạch Vũ bang chiếm đóng hơn phân nửa. Lần này, bọn chúng còn chủ động đến Túy Mộng gây chiến đả thương Lôi ca, quả thật không coi chúng ta ra gì. Thù này nhất định phải trả"

Ánh mắt Nhậm Đạt Tề bỗng trở nên lạnh lùng tàn khốc hơn bao giờ hết, sát khí cứ như dung nham núi lửa chuẩn bị phun trào. Hắn nghĩ thầm, dám đến xâm chiếm địa bàn của hắn, quậy phá Túy Mộng, tổn thương người của hắn...rõ ràng là đang muốn công khai tuyên chiến với Nhậm Đạt Tề hắn đây mà.

" Được rồi, không cần nói nữa tụi bây về nhà nghỉ ngơi đi. Cho người trị thương cho Lôi ca, bảo cậu ta cứ nghỉ ngơi vài ngày cho thật khỏe. Mọi chuyện tao tự có cách giải quyết."

" Vậy còn bọn Bạch Vũ bang?"

" Cứ tạm thời cho người giám sát tình hình bên đó. Có bất kì động tĩnh nào thì lặp tức về đây báo lại. Nhớ phải theo sát và điều tra thật kĩ nhị gia Hắc Mẫu Đơn đó cho tao"

" Vâng, ông chủ. Tụi em xin phép về"

Nhậm Đạt Tề ngồi xuống ghế sofa, đưa tay xoa xoa hai bên thái dương. Từ trên bàn trà, hắn lấy một điếu thuốc rồi châm lửa. Khói thuốc chẳng mấy chốc đã phảng phất khắp phòng khách. Hắn giờ đây tựa như một con thú hoang cô độc lặng lẽ không ai bên cạnh, chỉ có thể tự mình làm bạn với khói thuốc vô vị.

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra rất nhiều việc ngoài tầm kiểm soát của hắn, trùng hợp hay có bàn tay ai đó sắp đặt tất cả mọi chuyện. Những chuyến hàng gần đây không còn thuận lợi như trước. Địa bàn thì vô cớ bị chiếm đóng, đến cả Túy Mộng cũng dám đụng tay vào. Nhất định nhị gia này có thâm thù đại hận với hắn nên mới thẳng tay thế này.

Hắc Mẫu Đơn, mày là ai?

Nhậm Đạt Tề ngửa cổ hít một hơi khói thuốc sau đó lại nhả ra. Hắn nhắm mắt không muốn suy nghĩ nữa, đầu hắn đau như muốn nổ tung.

.

.

.

Trụ sở chính của Bạch Vũ bang

Đại gia của Bạch Vũ bang đang hiên ngang ngồi ở vị trí chủ tọa, xung quanh hai bên là các thành viên lãnh đạo một số địa bàn.

Một trong số thành viên lãnh đạo lên tiếng

" Đại ca, nhị ca quá tài giỏi. Chỉ trong thời gian một tháng ngắn ngủi địa bàn đã mở rộng thêm 18 con đường. Hôm qua, đích thân nhị ca còn ra tay cho đám người của Nhậm Đạt Tề một trận nhớ đời. Để sau này ai còn dám coi thường Bạch Vũ bang của chúng ta nữa không?"

[ Chiến Bác/ZSWW ] Cát bụi và cuộc đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ