Chương 5

1.2K 128 18
                                    

CP: ALL Trừng, Miên Diên.

bổ ngăn + trên phạm vi lớn sửa chữa ┃ xuất ra đầu tiên ngày chín tháng hai

BUG nhiều, chớ truy đến cùng.

Phần trên thấy 04.

Chương 05:

Tại Giang gia thời gian trôi qua rất vui sướng. Tiết Dương mặc dù đánh tâm nhãn thích nơi này Giang tông chủ cùng Ngu phu nhân, còn có sư tỷ, nhưng hắn lại luôn cùng bọn họ duy trì ẩn hình xa cách trạng thái, không chủ động giao lưu, cũng không cùng bọn họ đứng tại cùng một chỗ vượt qua năm phút đồng hồ.

Có thể phá này lệ, chỉ có Giang Trừng một người.

"A Trừng, hôm nay cũng đi săn đêm sao?"

Đối với hai cái chín, mười tuổi đồng thời linh lực bên trên thành thiếu niên đến nói, giống tại Giang gia như thế phổ phổ thông thông huấn luyện đã còn thiếu rất nhiều bọn hắn luyện tập được. Thế là gần nhất bọn hắn tổng tại hậu sơn trực săn đêm, có lúc vận khí tốt, còn có thể làm đến chút Linh Tinh trở về.

Tiết Dương vừa mới tỉnh ngủ, duỗi lưng một cái, mở mắt lúc Giang Trừng vừa lúc từ phòng tắm đi tới. Gặp hắn đã mặc vào kiếm bào, không khỏi nghĩ lên sự tình trước kia, mặt mày mang lên một chút lo lắng.

Giang Trừng đối với cái này lại xem thường, chẳng qua là không cẩn thận bị tập kích, dẫn đến "Tử vong" mà bị ép tu dưỡng một tháng mà thôi, đối với hắn mà nói thật đúng là không tính là cái gì. Chỉ là bóng lưng trở nên gầy gò.

"Ừm, nhanh lên xử lý một chút, lần này chúng ta đi sớm một chút, hi vọng có thể nhiều đến đến một chút Linh Tinh."

Giữa hai người mặc dù ở chung phương thức hoàn toàn như trước đây, nhưng là giữa hai người xưng hô trở nên thân mật nhiều. Nhưng dù vậy, đừng có hiểu lầm: Giang Trừng hỏi thăm liên quan tới Tiết Dương thái độ y nguyên không phải rất cao.

Hệ thống 203 tại trước đó Giang Trừng hỏi thăm hắn lúc chỉ là lạnh giọng phun ra như thế mấy chữ:

【 đinh —— kiểm trắc đến Tiết Dương đối túc chủ thái độ: Hảo hữu. 】

Bọn hắn tại cùng một chỗ ngốc cũng hai năm có thừa, nhưng Tiết Dương đối với Giang Trừng giác quan lại chỉ từ 【 lạ lẫm 】 chuyển thành 【 quen mặt 】 sau chuyển thành 【 quen biết 】, thẳng đến trước đó không lâu mới chính thức chuyển thành 【 hảo hữu 】, cùng cấp bậc cao nhất 【 sinh tử không rời 】 rất xa xôi, Giang Trừng có lúc cũng không nhịn được hoài nghi có phải là hệ thống đưa cho số liệu xảy ra vấn đề, nếu không Tiết Dương những cái kia "Không tự giác" làm ra thân mật động tác đến tột cùng là xuất từ cái gì tâm lý làm được đây này? Hắn hoàn toàn không tưởng tượng ra được.

Hắn lúc nhỏ đến cùng là bị tổn thương bao sâu a, cho tới bây giờ cũng còn một mực duy trì cảnh giác.

Giang Trừng suy tư, đưa tay liền cho mình buộc cái đầu phát, sau đó liền mở miệng nói. Tiết Dương lắc đầu, vuốt vuốt buồn ngủ cặp mắt mông lung, nhìn qua hẳn là còn chưa tỉnh ngủ.

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ