Chương 17

821 104 4
                                    

Khi Giang Trừng xuyên thấu ALL dao thế giới mười bảy

Phần trên thấy 16.

Chương 17:

Vãn Ngâm (thượng)

Giang Trừng nhớ rõ. Liên quan tới Kim Như Lan lần kia đem hắn đả thương, đánh tới hôn mê sự tình:

Giang Trừng tỉnh lại thời điểm, chính là phô thiên cái địa cảm giác đau đớn hướng hắn đánh tới, rõ ràng nhất bộ vị chính là cánh tay phải.

Thế là hắn nho nhỏ gào thét một tiếng, tay trái rất nhanh ấn lên cánh tay phải.

Nhưng dựa theo hắn xúc giác đến nói, nơi này chuẩn là đã băng bó qua. Sờ tới sờ lui một chút cũng không có chất thịt cảm giác, chỉ có cứng rắn vải tử.

"Két -- "

"Vãn Ngâm? Ngươi tỉnh rồi?"

Lam Hi Thần bưng một chén canh nước nhẹ nhàng đẩy cửa vào, nhưng không ngờ vừa nhấc mắt chính là Giang Trừng án lấy miệng vết thương của mình nhìn trần nhà ngẩn người tình hình, Lam Hi Thần trừng mắt nhìn, thầm nghĩ lấy trước tiên đem thuốc này buông xuống lại đạo tốt, nhưng thân thể lại là tại người hành động trước liền bắt đầu chuyển động.

Lam Hi Thần nghe thấy chính mình nói "Vãn Ngâm".

Giang công tử chữ đặc biệt tốt nghe. Cái gọi là "Vãn Ngâm", chính là vãn phong ngâm nguyệt, vậy nhưng gọi là vào mắt một trận tốt đẹp cảnh đẹp. Mà Lam Hi Thần từ khi lần thứ nhất nhìn thấy hắn, biết được người danh tự về sau, ấn tượng đầu tiên chính là cảm thấy "Vãn Ngâm" cái chữ này cùng Giang Trừng bản nhân giống nhau y hệt, bao quát Giang Trừng "Trừng" chữ.

Giang Trừng người, thật như "Trừng" chữ. Lúc ấy người kia ngoái nhìn một bên, kia trong suốt thấy đáy đôi mắt liền đem hắn hồn phách câu đi. Diên màu tím tử nhãn chiếu sáng rạng rỡ, cho dù khi đó sắc trời đã tối, lúc ấy bên cạnh cũng không đường đèn người bên ngoài tôn lên lẫn nhau, nhưng ánh mắt của hắn như cũ như thế trong suốt, phảng phất lóe lấm ta lấm tấm quang mang.

Điểm kia quang mang, để lâu dài ôn hòa lại âm thầm phong bế Lam Hi Thần cảm thấy tâm ấm áp. Nó không có chút nào chướng ngại xuyên qua Lam Hi Thần đáy lòng xiềng xích, thẳng tắp xông hướng trái tim của hắn.

Năm tháng tốt đẹp, vào lúc đó, cùng "Vãn Ngâm" ; một màn kia nhàn nhạt màu tím, liền từ bắt đầu từ thời khắc đó liền bị Lam Hi Thần vững vàng ghi tạc đáy lòng.

Theo nói xưng hô thế này Lam Hi Thần là đặc biệt muốn nói ra miệng, nhưng trở ngại lễ tiết cùng mặt mũi, hắn không thể không tiếp tục lạnh nhạt gọi người "Giang công tử". Lần này nhưng lại là chính hắn phá quy củ, cái này khiến hắn ngẫu nhiên có chút không biết làm sao, bưng thuốc liền như thế đứng tại cổng.

Giang Trừng có chút hoài nghi nghiêng đầu nhìn lại, đã nhìn thấy ngốc ngốc đứng tại cổng Lam Hi Thần, không khỏi nhíu mày: "Lam đại công tử đứng chỗ ấy làm cái gì?"

Lam Hi Thần lại không khỏi thầm than mình trong lúc nhất thời thất lễ, lại chỉ là nhàn nhạt gật đầu, sau đó bưng thuốc hướng Giang Trừng đi đến.

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ