Mở đầu

4.3K 171 37
                                    

Ngại quá, chẳng biết mắt mũi sao copy chương 1 lại sót phần mở đầu được, thôi tách ra luôn vậy. Chắc uống thuốc nhiều lú mất rồi. 😂😂

=====

▲CP: ALL trừng, Miên Diên.

▲bổ ngăn + trên phạm vi lớn sửa chữa ┃ xuất ra đầu tiên ngày chín tháng hai

BUG nhiều, chớ truy đến cùng.

Chương mở đầu 【 Lam Tử Thần thân thế bối cảnh 】

"Ai, Lam Tử Thần! Hôm nay còn có đi hay không quán net?"

Một cái dáng dấp có chút mập mạp người cao ánh mắt trực tiếp khóa chặt bởi vì thân cao nguyên nhân ngồi tại cuối cùng sắp xếp Lam Tử Thần, lập tức liền mang theo sau lưng một đám nam sinh đi đến Lam Tử Thần bên cạnh, mở miệng hỏi một câu.

Lam Tử Thần người, nói là học sinh tốt đi, hắn cũng không phải; nói hắn là học sinh kém đi, hắn cũng không tính là.

A trường học chính là Lam Tử Thần học tập trường học, là A thành thị thanh danh lớn nhất danh giáo. Có thể đi vào trường này, dựa vào không được tiền tài, chỉ có thể dựa vào nhân mạch quan hệ cùng thành tích. Mà Lam Tử Thần xuất thân tuy nói không thiếu tiền, nhưng cũng tuyệt đối không tính giàu có, cho nên bọn hắn cùng những cái kia đại gia đình là đàm luận không dậy, dựa vào nhân mạch quan hệ tự nhiên là vào không được A trường học. Như vậy đáp án cũng liền rõ ràng: Lam Tử Thần là dựa vào chính mình thành tích thi được đến.

Nghe nói Lam Tử Thần còn không phải tài nguyên tiến trường học, mà là bị hiệu trưởng gắng gượng mời chào qua. Lam Tử Thần bản thân là dự định học tập F trường học, toàn bộ A thành thị kém cỏi nhất một trường học, đồng dạng cũng là thanh danh truyền xa, nhưng A trường học kia là mỹ danh, cái này F trường học chính là tên xấu. A trường học hiệu trưởng không thể nào bỏ mặc một vị tài tử liền như thế sa đọa, liền vận dụng chút thủ đoạn, để trường học khác cự tuyệt mời chào này học trò, một tới hai đi, Lam Tử Thần vẫn là chỉ có thể tại A trường học đọc sách. Cũng tiện thể chiếm lấy vị trí thứ nhất, liền không có rơi xuống qua.

Nhưng Lam Tử Thần thường ngày biểu hiện thực tế không tính là tốt. Tuy nói hắn sẽ không trên lớp cùng lão sư đối miệng, tan học cũng không thể nói mấy câu. Nhưng hắn lên lớp liền ghé vào đằng sau, có đôi khi đi ngủ có đôi khi chơi trò chơi, vấn đề là ngươi hỏi hắn cái gì hắn đều biết, hỏi không dùng được, hãm hại không được hắn, chỉ có thể chịu đựng. Sau khi tan học Lam Tử Thần liền thường đi quán net, cho nên cũng liền kết bạn lớn người cao mập mạp, mặc dù cũng chỉ là cái kia mập mạp đơn phương kết bạn Lam Tử Thần mà thôi.

"A, lúc này lại đánh cái gì, cái này đại trận thế là thế nào một chuyện?"

Lam Tử Thần tính tình cứ như vậy, uể oải, lại có chút tùy tiện. Quan trọng chính là, trước mắt hắn tựa như sắt thép thẳng.

"A, trước đó vài ngày bị ngươi giáo huấn người lại tới đoạt Boss, kia Boss ba trăm cấp, ta cùng huynh đệ nhóm đánh hơn nửa ngày, cuối cùng liền bị bọn hắn đoạt!"

Lam Tử Thần trầm tư một hồi, lại "A" một tiếng. Hiện tại là tan học thời điểm, Lam Tử Thần cũng không để ý đi qua lại đánh một lát, dù sao về nhà cũng là nhàm chán gấp, "Được a, đi thôi."

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ