Chương 28

645 87 10
                                    

Chương 28:

"Bọn hắn" (một)

"Cái..., có ý gì? Mục tiêu là? Cái này sao có thể!"

Nhiếp Hoài Tang không nói chuyện, chỉ là mở ra quạt xếp một chút một chút vì chính mình quạt gió. Hắn cũng rất là kỳ quái, rõ ràng ngày này không nóng, hắn nhưng dù sao muốn giơ cái cây quạt, tựa như không sợ lạnh giống như.

Lúc này, bản thân ở một bên mà ngồi Kim Quang Dao liền cười một tiếng, thay thế Nhiếp Hoài Tang ra phát biểu: "Không, cũng không phải là không có khả năng."

Kim Quang Dao mặc dù dáng dấp như nước trong veo, trên mặt luôn luôn treo cười, cũng rất thấp nhỏ. Nhưng sự thông minh của hắn thế nhưng là không thua gì thường nhân, hắn còn có được một cỗ ngoan kình, rõ ràng chỉ tính là Nhiếp Hoài Tang bên người mà đi theo hạ nhân, có thực lực lại có thể cùng Nhiếp Hoài Tang tương đương. Cũng bởi vậy, cũng không có người nào sẽ đi chất nghi lời hắn nói.

"Bọn hắn sẽ liên tiếp xuất hiện tại chúng ta trước mắt, lại không có tránh né ý tứ, nói rõ bọn hắn cũng không có che giấu mình ý tứ. Mà mỗi lần xuất hiện nhưng lại là xuất hiện tại Giang công tử bên người." Kim Quang Dao dừng một chút, ở trong lòng chỉnh lý một chút nói từ, "Như trước đó tiến đến trừ thuỷ sùng, bọn hắn là tại dưới hồ xuất hiện, lúc ấy chỉ có Giang công tử một người tại hạ, nói rõ bọn hắn có thể là nghĩ thừa dịp lúc kia đi đầu đem Giang công tử giải quyết hết, thế nhưng là không thể thực hiện."

Kim Quang Dao nhẹ nhàng nhấp một miếng trà: "Lại về sau thậm chí là trực tiếp xuất hiện tại Liên Hoa Ổ, còn có thậm chí là tiến đến đầu đường tập kích. Dạng này người làm dạng này sự tình, mà nhằm vào người chỉ có thể là Giang công tử." Kim Quang Dao con ngươi hướng Giang Trừng chỗ ấy thoáng nhìn, khóe miệng mang theo ý cười, "Xem ra Giang công tử. . . . Là bày ra lớn phiền phức a."

Giang Trừng từ đầu đến cuối đều không có nhìn Kim Quang Dao một chút, tay hắn bưng chén trà, tại trong đầu cùng hệ thống 203 trao đổi.

'203, ngươi biết những hắc y nhân kia nơi phát ra a? !'

【 đinh -- đang phân rõ bên trong. . . 】

【 đinh -- điều tra thành công. 】

Đời này vật làm chủ thần phái tới trừng phạt người, chuyên môn trừng phạt những cái kia phá hư nguyên thế giới "Tội nhân", vì một chi chuyên môn bổ sung kịch bản người máy đoàn đội.

"Trừng phạt bọn hắn xuất hiện ở đây, là muốn trừng phạt ta đi."

Giang Trừng thông qua hệ thống điều tra đến tư liệu, mạch suy nghĩ một trận, liền rõ ràng. Đây là một trận "Trò chơi" ."Phá hư nguyên thế giới" "Tội nhân", nguyên thế giới hẳn là thay mặt chỉ chính là thế giới này, « Liễm Phương ». Mà phá hư thế giới này nguyên tắc chính là Giang Trừng, mà Giang Trừng đang học Lam Tử Thần mới cho hắn tin sau cũng rõ ràng, lần này trừng phạt nhân số không phải một người, là hai người.

Lam Tử Thần cùng mình, hai kẻ "Tội nhân", Lam Tử Thần đã bị trừng phạt, mà từ mình thì là nhất định phải ánh mắt Lam Tử Thần nguyện vọng, sống sót.

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ