Phần trên thấy 23.
Chương 24:
Ức hiếp (thượng)
Tại Liên Hoa Ổ "Quậy" sau một lúc, Giang Trừng liền biết mấy ngày nữa chính là Ôn gia thanh đàm hội thời điểm. Giang Trừng biết cái này kịch bản, lại thêm hệ thống 203 lúc này cũng sớm cho hắn nhắc nhở.
【 túc chủ, tiếp xuống phải đi "Ôn gia thanh đàm hội" kịch bản, mức độ nguy hiểm hai ngôi sao, túc chủ xin mang vũ khí tốt để hành động. Nhắc nhở: Tuyệt đối không nên làm náo động. 】
Giang Trừng nghe tin tức, hơi nhíu cau mày. Ngụy Vô Tiện cùng Tiết Dương ngồi tại bên cạnh hắn, Ngụy Vô Tiện nhìn xem thoại bản, Tiết Dương thì là cắn kẹo ghé vào trên bàn gỗ. Khi bọn hắn nhìn thấy Giang Trừng cái này thần sắc lúc liền trăm miệng một lời dò hỏi: "Phát sinh cái gì rồi?"
"Không có gì." Giang Trừng chém đinh chặt sắt nói. Tin tức này Ngu Tử Diên còn không có đề cập tới, hắn không thể nói ra đi, không phải liền không có cách nào đem lời viên hồi đến.
Tiết Dương quan sát hắn, lại nhắm mắt lại nghỉ ngơi. Tiết Dương hôm qua huấn luyện quá ác, dẫn đến bây giờ còn có chút mỏi mệt, Ngụy Vô Tiện thì là bởi vì tính cách thay đổi mà trở nên có chút cũ thực, đúng là có thể từ trên thân Tiết Dương vừa ý đời Ngụy Vô Tiện cái bóng tới.
Ngụy Vô Tiện nhíu mày nhìn hắn, lại kích thích một chút thoại bản, dựng lên chân bắt chéo.
Nếu là đã từng đối Ngụy Vô Tiện là rùng mình, như vậy hiện tại đối Ngụy Vô Tiện chính là hiểu rõ tại tâm. Dù sao bọn hắn độ thiện cảm mọc quá nhanh, nhanh Giang Trừng đều sắp tưởng rằng hệ thống 203 xảy ra vấn đề. Tại Giang gia thời gian nhưng thật ra là không lắm vui sướng, bất quá cái này chuyên đối với Giang Trừng đến nói.
Những cái kia Giang gia tử đệ không quen nhìn Giang Trừng, tu vi lại không cao, rất dễ dàng bị khống chế, giờ phút này đối Giang Trừng độ thiện cảm chỉ tới 【 chán ghét 】, chưa từng có thay đổi qua. Có điều thường thường trở ngại Giang Trừng bên người còn có bọn hắn yêu sư huynh, cũng không có tại Tiết Dương cùng Ngụy Vô Tiện trước mặt gây chuyện, nhưng điều này cũng làm cho Giang Trừng thời gian không gặp qua như vậy long đong.
Cuối cùng đều là thứ gì thời gian a. Giang Trừng trong lòng cảm khái, trên mặt lại là một điểm dị dạng cũng nhìn không ra.
Tiết Dương cùng Ngụy Vô Tiện tại trước cơm tối ra Liên Hoa Ổ, kỳ thật cũng là Ngu Tử Diên yêu cầu bọn hắn ra ngoài mua vài món đồ, nhưng cũng không đành lòng để cho mình con ruột đi, liền phái hai người kia đi mua, đem Giang Trừng để ở nhà dưỡng sinh tử, dù sao Giang Trừng thân thể kém cũng là bọn hắn trong lòng rõ ràng.
Nhưng mà Ngụy Vô Tiện cùng Tiết Dương vừa đi, Ngu Tử Diên cùng Giang Phong Miên cũng có chuyện phải xử lý, căn bản trấn không được những cái kia Giang gia tử đệ. Bởi như vậy, Giang Trừng liền sống được không ổn định.
Giang Trừng làm việc cửa đóng thói quen.
Hắn đem Lam Tử Thần gửi đến tin sau khi xem xong, liền đem xem trọng tin cùng phong thư sắp xếp gọn phong tồn tại cái hộp nhỏ bên trong, duỗi lưng một cái liền muốn ra ngoài hoạt động một chút gân cốt, kết quả vừa mở ra cửa phòng liền bị nước đá tưới một thân, y phục của hắn tóc toàn bộ ẩm ướt, ẩm ướt cộc cộc khoác lên trên da, lại lạnh lại không thoải mái, làm Giang Trừng vừa tức vừa buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all Dao
FanfictionAuthor : Biện Sơn Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu