Chương 16

955 118 6
                                    

Có trong lúc giằng co cho, "Tẩy trắng" Kim Như Lan, kỳ thật Kim Như Lan không xấu

Phần trên thấy 15

Chương 16:

Bắt đầu (một) 【 viết ngoáy 】

Ngụy Vô Tiện lúc ấy nói không còn cách nào khác là giả, nói tính tình lớn cũng là giả. Hắn chỉ là ở trong lòng rầu rĩ không vui, tại kinh lịch chuyện kia, không sai biệt lắm biết chân tướng về sau, hắn cơ hồ không thể chịu đựng được người chung quanh đối Giang Trừng xa lánh —— càng không cách nào tiếp nhận Giang Trừng cùng người khác đi, bất luận là tự nguyện vẫn là bị cưỡng bách.

Nhưng mà, khi đó Giang Trừng sẽ thật ứng hắn lời nói, dỗ dành hắn vài câu, hành động này cũng thực tế là vượt qua Ngụy Vô Tiện tưởng tượng. Hắn cơ bản cho rằng Giang Trừng sẽ hoàn toàn như trước đây dùng có chút đờ đẫn ánh mắt nhìn mình, sau đó không chút do dự quay người đi ra, sau đó hiện thực cùng tưởng tượng hoàn toàn không đáp bên cạnh.

Điểm này, cũng quyết định coi như Ngụy Vô Tiện lúc ấy sinh khí, hắn cũng sẽ không chút do dự tha thứ sự thật; huống chi ngay lúc đó Ngụy Vô Tiện kỳ thật trong đáy lòng căn bản không có phát bao lớn tính tình, chỉ là bỗng nhiên trong lòng không thoải mái, muốn phát tiết một chút. Nguyên bản bản thân phát tiết đã sớm không đủ tiếp nhận.

Nhưng hắn cảm giác được sự khác thường của mình —— tại Giang Trừng thuận ý của hắn dỗ dành hắn lúc, đáy lòng của hắn không chỉ có không có không thuận, thậm chí còn tràn ngập một cỗ quái dị cảm giác thỏa mãn.

Giang Trừng phát hiện, Kim Như Lan gần nhất cử động hành vi thấy thế nào làm sao không thích hợp, nhưng cũng bây giờ nói không ra đến tột cùng là chỗ nào không thích hợp.

Đối với Kim Như Lan người này đến nói, Giang Trừng nhưng thật ra là đặc biệt thích, cũng là không muốn nhất tổn thương. Nhưng cũng tiếc một điểm là, nơi này Kim Như Lan không hề giống tại kiếp trước Kim Lăng, lúc trước hắn đối đãi mình lúc gần như là đầy mắt đố kị cùng chán ghét.

Đúng, giới hạn "Trước đó". Từ khi đoạn thời gian kia qua đi, hắn liền hiếm thấy bình thản xuống, rực rỡ kim con ngươi thường thường nhìn lấy mình, nhưng thủy chung đều không phát ra tiếng.

Giang Trừng hồi tưởng lại sự tình trước kia, liền không thể không thừa nhận, bị mình sủng ái mười mấy năm qua thiếu niên ở đây dùng phức tạp như vậy con mắt nhìn lấy mình, loại cảm giác này tựa như ngũ vị tạp trần, Giang Trừng suy tư, chỉ cảm thấy mình đổ nhào một chậu dấm, thời điểm đó Kim Như Lan luôn luôn dùng như thế ánh mắt quái dị nhìn lấy mình.

Giang Vãn Ngâm (hai)

Kim Như Lan ngồi tại phòng ngủ của mình bên trong, mà lúc này Nhiếp Hoài Tang đang ngồi ở hắn đối diện, thảnh thơi thảnh thơi giơ một viên hắc kỳ, trên mặt giống như cười mà không phải cười, tựa hồ đối với sắp thắng lợi cục cũng không cảm thấy hứng thú.

"Đùng" một tiếng, Nhiếp Hoài Tang tay cầm hắc kỳ thành công đặt tại một cái trí mạng điểm, ngăn chặn tất cả Kim Như Lan tất cả cơ hội thắng lợi, nhìn qua Kim Như Lan ra ngoài ý định bình thản biểu lộ, Nhiếp Hoài Tang lại là một chút mở ra quạt xếp, ngoài miệng nói: "Ai, đánh không lại đánh không lại, Kim huynh quá mạnh, cũng không nhường một chút ta."

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ