Phần trên thấy 31.
Chương 32:
Giết yêu được cứu vớt (một)
Bất tri bất giác, hai người cũng liền như thế chờ ba ngày. Kỳ thật trong động cũng không nhật nguyệt, sở dĩ biết là ba ngày, toàn bộ nhờ người nhà họ Lam kia khiến người giận sôi làm việc và nghỉ ngơi quy luật, đến canh giờ tự động thiếp đi, đến canh giờ lại tự động tỉnh lại, nhưng Giang Trừng đồng hồ sinh học đã loạn thấu, cho nên này thời gian vẫn là chính Lam Vong Cơ nhớ.
Lam Vong Cơ chân tổn thương bởi vì Giang Trừng chiếu cố có chút khép lại ấn ký, nhưng trái lại Giang Trừng thương thế lại không chút nào khép lại xu thế, ngược lại còn tại gia tốc chuyển biến xấu bên trong.
'Tổn thương không cạn... Dựa theo Giang công tử thân thể đến xem, sợ là chống đỡ không được bao lâu.'
Kim Quang Dao trước đó kiểm tra qua đi nói ra thỉnh thoảng tại Lam Vong Cơ bên tai vờn quanh, Giang Trừng gần nhất tinh thần cũng không lớn tốt, nhưng kia miệng độc vẫn không thay đổi. Giang Trừng kỳ thật rất biết chiếu cố người, chỉ là nơi này không có đồ ăn, ngay cả túi càn khôn cũng bị người nhà họ Ôn cự tuyệt mang theo, bọn hắn cũng là thật cái gì cũng không có, chỉ có thể tại cái này làm chờ lấy.
Mà trong ba ngày này, Giang Trừng cũng một mực đứt quãng ngủ say, bình quân một lần ngủ mười giờ trở lên, thanh tỉnh thời gian càng lúc càng ngắn. Lam Vong Cơ cảm thấy trong lòng một vòng khó được lạnh một mực tiêu tán không đi, vật kia đông chính mình cũng sắp chết lặng, trái tim lúc trước thật vất vả mới tươi sống tới, lúc này lại muốn băng trụ sao?
Lam Vong Cơ trong lòng bất an, luôn luôn cảm thấy không thể giải thích sợ hãi, loại cảm tình này so tại hắn tiếp vào hắn phụ thân sắp đi thế tin tức lúc còn mãnh liệt hơn, Lam Vong Cơ trong lòng cảm thấy mình không đúng, nhưng hắn hiện tại chỉ cần thấy được Giang Trừng ngủ ở chỗ ấy liền sẽ cảm giác được một loại không thể giải thích khủng hoảng.
"Giang Trừng?" Lam Vong Cơ trông thấy vừa mới thanh tỉnh không lâu Giang Trừng lại bắt đầu một chút một chút gật đầu, giống như lại mệt rã rời, lập tức kêu thành tiếng, xích lại gần bắt hắn lại bả vai, "Thanh tỉnh điểm, đừng ngủ, hôm nay là ngày thứ ba."
Giang Trừng trong mắt tựa hồ có mê mang, bất quá một hồi sau liền bị hắn liều mạng lắc đầu tản ra, trong mắt tinh tinh đúng là như muốn biến mất như ẩn như hiện. Lam Vong Cơ kéo lấy đã không sai biệt lắm tốt lắm chân ngồi xổm người xuống đi vươn tay vỗ nhè nhẹ Giang Trừng gương mặt: "Đừng ngủ, Giang Trừng! Chúng ta hôm nay có thể ra ngoài..."
"Đừng nhúc nhích..." Giang Trừng vừa động thủ cánh tay, lập tức liền ngơ ngẩn. Lam Vong Cơ rủ xuống đôi mắt xem xét, Giang Trừng cánh tay kia bên trên hắn lấy ra mới băng bó màu trắng vải lại rất nhanh bị máu tươi nhiễm ẩm ướt, sờ lên chính là một trận dinh dính, mùi máu tươi có, nhưng là Lam Vong Cơ thử qua, cái này máu tanh vị bay không được bao xa.
Nhưng nếu là vết thương lớn chút nữa, không chừng kia đồ lục huyền vũ liền bị dẫn tới. Lúc kia liền gặp. Lam Vong Cơ ngồi xổm người xuống đi, lần nữa cắn răng xé mình một đầu vải, nhưng hắn giờ phút này trừ y phục, địa phương khác đều là đoan trang, hắn cẩn thận từng li từng tí cho Giang Trừng đổi vải sau lần nữa tìm chút thảo dược, trực tiếp ở trong miệng nhai nát sau mới cho người đắp lên, bất quá Giang Trừng giờ phút này lại sắc mặt hơi trắng bệch mê man đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all Dao
FanficAuthor : Biện Sơn Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu