Phần trên thấy 24.
Chương 25:
Ôn Ninh (thượng)
Thanh đàm hội còn không có chân chính bắt đầu, Giang Trừng chính du đãng tại xung quanh trầm tư, lông mày nhíu chặt.
Ôn Nhược Hàn lúc ấy chuyên môn bắt được bờ vai của mình gọi lại mình, chỉ là vì nói một câu "Ta rất chờ mong Giang công tử biểu hiện" ? Như vậy đây cũng quá khác thường một chút, dựa theo Ôn Nhược Hàn nguyên bản tính tình, hắn là sẽ không như thế làm, cái này không phù hợp tính cách của hắn.
【 đinh -- phải chăng xem xét nhiệm vụ mới? 】
'Vâng.' Giang Trừng bị kéo về thần, lập tức trả lời nói, '203, về sau nhiệm vụ mới trực tiếp chuyển vận nội dung, không nên hỏi ý nguyện của ta, ta sẽ không từ chối.'
【... Túc chủ, chúng ta kỳ thật có thể giúp theo túc chủ ý nguyện đi từ chối nhiệm vụ, cũng không phải là chỉ có đồng ý như thế một cái lựa chọn, mặc dù chỉ có chút ít hai lần cơ hội, túc chủ xác định không thử nghiệm? Còn mời túc chủ thận trọng cân nhắc! 】
Giang Trừng nhíu mày, hắn nhưng không biết cái gọi là "Nhiệm vụ" còn có thể lựa chọn từ chối. Nhưng hắn cũng không rõ ràng nhiệm vụ đến tột cùng là cái gì, thế là hắn nói: 'Nguyên nhiệm vụ là cái gì?'
【 nhiệm vụ: Tiến đến dạy cho Ôn gia Ôn Ninh một chút bắn tên kỹ xảo cũng cổ vũ hắn. 】
Ôn Ninh, Ôn Quỳnh Lâm, quỷ tướng quân. Giang Trừng đối với danh tự này không thể quen thuộc hơn được.
Cả cuộc đời trước chính là quỷ tướng quân Ôn Ninh báo cho mình liên quan tới chính mình kim đan là Ngụy Vô Tiện cho sự thật, cũng làm cho hắn từ cuộc sống của mình bên trong, bản năng từ bỏ một người một lần nữa qua trong sinh hoạt thoát ra đến, trở nên như cái người điên.
Cũng coi như là mình thiếu kia Ngụy Vô Tiện a. Giang Trừng nghĩ.
'Có thể hay không lộ ra từ chối sau nhiệm vụ?'
【 xin lỗi, này công năng chưa mở ra. 】
Có điều cổ vũ người như thế một cái nhiệm vụ Giang Trừng cho là mình vẫn là không quá phù hợp, lại đến hắn cũng muốn nghiệm chứng một chút từ chối sẽ phát sinh thứ gì, thế là hắn cau mày nói một câu: 'Không.'
【 túc chủ đã từ chối nhiệm vụ này vụ. Sắp vì túc chủ thay đổi nhiệm vụ. 】
【 tiếp xuống nhiệm vụ mới sẽ tự động đồng ý, không cách nào từ chối, mời túc chủ dựa theo nhiệm vụ hoàn thành! Từ chối nhiệm vụ số lần chỉ còn lại một lần, mời túc chủ thận trọng cân nhắc sử dụng! 】
【 đinh -- nhiệm vụ: Tìm tới Ôn Ninh cũng châm chọc nhục mạ hắn, để hắn về sau đừng lại bắn tên. (đã tự động đồng ý) 】
Giang Trừng: ... ?
Giang Trừng: Đệt.
Giang Trừng ở trong lòng mắng lấy hệ thống 203, ngoài miệng nhưng không nói lời nào. Nếu là hắn biết từ chối sau nhiệm vụ là cái này hắn còn không bằng không từ chối!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all Dao
FanfictionAuthor : Biện Sơn Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu