Phần trên thấy 22.
Chương 23:
Giang Trừng dậy sớm thời điểm trên bàn điểm tâm ngọt liền đã biến mất không còn một mảnh, Giang Trừng nhớ kỹ mình hôm qua nên còn thừa lại cùng một chỗ, nhưng giờ phút này cũng không biết khối kia điểm tâm đi đâu, Giang Trừng không nhanh không chậm tìm tìm, phát hiện thật tìm không thấy sau liền từ bỏ. Hắn nhẹ nhàng gãi gãi cái ót, cảm thấy như thế một cái điểm tâm nhỏ ném liền ném thôi, hắn cũng không phải thiếu này một ít tiền.
Song nghe Ngụy Vô Tiện cùng Tiết Dương nói, Lam Tử Thần rất sớm đã đi, ngay cả một cái tin cũng không có lưu, cứ như vậy đi, còn không có âm thanh không có hơi thở.
Bọn hắn cũng không có ở ăn cái gì bữa sáng, chỉ là tùy tiện mua chút điểm tâm để vào trong túi càn khôn, dự định đang đi đường trên đường lấp bao tử.
Ngụy Vô Tiện cảm thấy không có gì, tay của hắn không có thử một cái sờ lấy vừa mua cây sáo, đôi mắt nhìn trời: Hôm nay trời rất sáng sủa, trời xanh không mây trời xanh bên trong tung bay mấy đám mây. Ngụy Vô Tiện chợt mở miệng nói: "Những ngày này còn thật sự là thời tiết tốt."
Tiết Dương cũng cực ít ứng cùng nói: "Cũng thế, đều liên tục hồi lâu vẫn là như thế cái thời tiết tốt. Có thể hay không bất quá mấy ngày, ngày này. . . Liền muốn âm rồi?"
Giang Trừng nghe vậy, lại cảm thấy từ đáy lòng khắp đi lên một tia lo lắng. Hắn lắc lắc đầu, nghĩ thầm mình tối hôm qua ngủ cũng rất tốt, làm sao luôn luôn có những này quái dị cảm xúc xuất hiện.
Nhưng hắn vẫn là nói: "Không nhất định."
Ngụy Vô Tiện thở dài một hơi, tay vuốt ve cây sáo động tác còn không có dừng lại, hắn trong lúc lơ đãng liền hỏi ra âm thanh: "Nên lấy vật gì danh tự đâu. . ."
"Cái gì tên là gì?" Tiết Dương nháy mắt nhìn qua, thoáng nhìn người tay chính khoác lên hôm qua Giang Trừng vì hắn mua cây sáo cấp trên, trong lòng liền lập tức có mấy phần phỏng đoán, "Chờ một chút, không thể nào Ngụy Vô Tiện. Ngươi muốn cho chi này cây sáo đặt tên?"
Giang Trừng nghe vậy, cũng quay đầu nhìn qua, vừa vặn cùng vừa mới hướng mình liếc trộm đến Ngụy Vô Tiện đối mặt ánh mắt. Hồi lâu, Giang Trừng lông mày nhướn lên, Ngụy Vô Tiện đột nhiên cảm thấy một cỗ kỳ quái cảm xúc tự nhiên sinh ra.
Hắn cảm thấy mình lúc này nếu là lại không tìm chút chủ đề chuyển di ánh mắt, mặt của hắn liền muốn bốc cháy -- huống chi hiện tại hắn đều cảm thấy mình lỗ tai có chút bỏng.
Ngụy Vô Tiện trong lòng định ra ý nghĩ, liền giả bộ có chút gấp rút mở miệng hỏi: "Đúng a ta chính là đang suy nghĩ nên cho cái này cây sáo lấy vật gì danh tự đây dù sao cũng là A Trừng vì ta mua đúng hay không ta cũng không non cô phụ người tấm lòng thành nha cho nên ta đương nhiên phải vì cái này duy nhất cây sáo lấy cái duy nhất danh tự ngươi nói ta nói đúng hay không A Trừng?"
Giang Trừng: . . .
Giang Trừng: Ngươi cái này. . . Lời nói tự mang lần nhanh?
Giang Trừng quan sát cùng kiếp trước trần tình bộ dáng không có bao nhiêu khác biệt cây sáo, nội tâm có chút do dự: Hắn là nên đem "Trần tình" cái tên này "Hoàn" cho cái này cây sáo đây, hay là nên trực tiếp đổi một cái tên?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all Dao
FanficAuthor : Biện Sơn Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu