▲CP: ALL trừng, Miên Diên.
▲bổ ngăn + trên phạm vi lớn sửa chữa ┃ xuất ra đầu tiên ngày chín tháng hai
▲BUG nhiều, chớ truy đến cùng.
Phần trên thấy 07.
Chương 08:
Thức tỉnh (một)
Giang Trừng tỉnh lại thời điểm chính là rạng sáng, cùng ngày hôm qua một lát là không sai biệt lắm thời điểm, hắn giờ phút này có thể rõ ràng cảm nhận được bên người, thuộc về người nhiệt độ. Hắn y nguyên cảm thấy có chút dị thường mỏi mệt, trong đầu đục ngầu du sâu, quấy hắn không cách nào yên ổn ngủ bù, liên tục quyết định sau hắn liền có chút nhắm mắt lại, bắt đầu ở trong lòng cùng hệ thống 203 liên lạc.
'203, ta cần ngươi giải thích cho ta một chút, trước đó cái chỗ kia là nơi nào?'
【 đinh —— túc chủ trước đó sở tại địa là "Hệ thống không gian", có biết hay không tường tình? 】
'... Là.'
【 tiếp vào hồi phục. 】
【 "Hệ thống không gian" là một mảnh không có sinh mệnh cùng sắc thái không người dị thế giới, cũng là chuyên thuộc về hệ thống cùng Chủ Thần, túc chủ điều dưỡng địa phương. Túc chủ hôm qua sở dĩ sẽ tiến vào này không gian, là bởi vì hệ thống kiểm trắc đến túc chủ lúc ấy trong nháy mắt dị thường: Trạng thái tinh thần bất lương, bởi vì điểm này, hệ thống làm qua vô số so sánh, cuối cùng quyết định đem túc chủ đưa vào "Hệ thống không gian" áp dụng cưỡng chế giấc ngủ. 】
Giang Trừng kéo dài hô thở ra một hơi, trong đầu đau đớn hiện tại xem như làm dịu một chút. Mà bây giờ trời vẫn là ngầm, cùng hắn hôm qua lúc ấy không nhiều lắm khác biệt, ngay vào lúc này ngoài cửa sổ là có một tia ám quang.
Khóe miệng của hắn đi lên nhấc nhấc, đúng là khắp không trải qua thầm nghĩ: 'Ngược lại không nghĩ đến, các ngươi thật đúng là sẽ không nói nói dối.'
【 đinh —— hệ thống 203 không cách nào kích hoạt "Nói lời bịa đặt" kỹ năng. 】
Giang Trừng nhẹ nhàng "Hừ hừ" hai tiếng, nhưng không ngờ ngần ấy động tĩnh liền đem ôm hắn ngủ Tiết Dương đánh thức.
Thấy Tiết Dương nhẹ nhàng khoác lên trên lưng tay đột nhiên cứng ngắc, sau đó chính là một trận có chút run rẩy, một câu cũng nhẹ nhàng nhàn nhạt bay ra: "A Trừng?"
"... Ừ."
Biết mình không trả lời Tiết Dương có khả năng sẽ trực tiếp tách ra qua mình kiểm tra, thế là Giang Trừng đành phải nhịn ở không muốn há miệng mỏi mệt, đè ép giọng mũi nhẹ nhàng lên tiếng. Một tiếng này giống một con móng tay đều bị cắt bỏ mèo con cầm móng vuốt tại Tiết Dương trên ngực nhẹ nhàng cào một chút, Tiết Dương cũng không nằm, đúng là hốt hoảng chống đỡ giường bò lên: "A Trừng? A Trừng ngươi tỉnh rồi?"
Giang Trừng lúc đầu muốn trào Tiết Dương một câu trang xinh đẹp, nhưng lại nghe ra hắn trong lời nói run rẩy, tựa hồ còn có như vậy một tia kinh hỉ, liền nhẹ nhàng giật giật, đang nghi ngờ tâm tình hạ lại "Ừ" một tiếng, ánh mắt lại làm sao trương cũng không căng ra, bên trên mí mắt cùng hạ mí mắt đều dính tại cùng một chỗ, bờ môi cũng dán tại cùng một chỗ, kia âm thanh trả lời hay là từ trong lỗ mũi dựa vào khí âm hừ ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all Dao
FanfictionAuthor : Biện Sơn Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu