Chương 22

908 113 13
                                    

Chương 22:

Tiễn biệt (một)

Kia đường nhỏ trắc nghiệm có thể nói là ma diệt rất nhiều đệ tử lòng tự tin, không khỏi đều từ đáy lòng cảm thán cái này Vân Thâm Bất Tri Xứ ra đề mục khắc nghiệt, đề mục độ khó hệ số không nhỏ, nhưng mỗi cái đệ tử chắc chắn sẽ có gặp khó ngược lại khu vực.

Lần này trắc nghiệm có thể nói là phạm vi quá rộng chút.

Giang Trừng nhẹ nhàng than ra một hơi, trong tay còn cầm trước đó nhiều bện cái kia kim hoàng sắc tinh xảo kiếm tuệ. Kiếm này tuệ cuối cùng là không có đưa ra ngoài. Giang Trừng liền chăm chú nhéo nhéo kiếm tuệ, sau đó đem nó nhét vào trong túi càn khôn.

"Vãn Ngâm, thu thập xong rồi sao?"

Lam Hi Thần nhẹ nhàng đẩy cửa, sau đó cười cất bước đi vào, thanh âm ôn hòa hỏi thăm chính ngây ngốc đứng tại chỗ Giang Trừng.

Hôm nay phải trở về. Giang Trừng lấy lại tinh thần, đem túi càn khôn giắt vào hông, sau đó tiến lên mấy bước một thanh mò lên tựa ở bên tường tam độc, đem tam độc cầm trên tay điên điên sau cũng giắt tại bên hông. Hắn quan sát chung quanh, thấy hẳn không có thứ gì quên mang sau liền trả lời: "Ừm, phiền phức Trạch Vu Quân."

Lam Hi Thần bốc lên khóe miệng cười cười, mặt mày cong cong cùng với nhu hòa: "Có thể vì Vãn Ngâm dẫn đường, là Hoán vinh hạnh."

Giang Trừng toàn thân rùng mình một phen, sau đó liếc Lam Hi Thần một chút, cũng không có tại ngoài miệng nói thêm cái gì, chỉ là dưới đáy lòng nói thầm lấy: Cái này Lam Hoán tình huống như thế nào, chỉnh cùng cái đứa ngốc giống như. Nhưng trở ngại Lam Hi Thần biểu lộ tựa hồ cũng không trộn lẫn hư giả, Giang Trừng cũng là kéo ra khóe miệng, lễ phép nói: "Còn mời Trạch Vu Quân dẫn đường."

Nói bóng gió, chính là mời Lam Hi Thần không nên nói nữa chút thêm lời thừa thãi.

Này một ít vật nhỏ Lam Hi Thần tự nhiên là hiểu, lại chỉ là khẽ gật đầu, quay người đi ra phòng ngủ, Giang Trừng nhẹ nhàng thở dài một hơi, quay đầu nhìn kia phòng ngủ một chút sau mới trở lại đuổi theo Lam Hi Thần bộ pháp.

"Bọn hắn đâu?"

Lam Hi Thần nghe được Giang Trừng nhỏ giọng nghi hoặc, liền ôn hòa hồi đáp: "Ngụy công tử cùng Tiết công tử đã sớm chờ ở bên ngoài lấy, liền kém Vãn Ngâm một người."

Giang Trừng ngược lại là không ngờ được Lam Hi Thần sẽ nghe được hắn, hắn suy nghĩ kỹ một chút, cái này tựa hồ cũng là ra hắn dự liệu, nhưng lại hợp tình hợp lí. Liền cũng không còn khó chịu, lải nhải một câu: "Ngược lại là chạy nhanh, đều không nghe thấy bọn hắn gọi ta đây."

Lam Hi Thần đối với cái này về lấy cười một tiếng, không nói thêm gì nữa.

"Kim Khổng Tước, ta đã sớm muốn hỏi một chút, ngươi cái này tuế hoa bên trên kiếm tuệ có phải là đổi một cái? Cái này nhưng không có ngươi bình thường sử dụng đồ vật như vậy hoa lệ a?" Ngụy Vô Tiện con mắt không chỉ một lần bay tới Kim Tử Hiên kiếm tuệ bên trên, chung quy là không chịu nổi hiếu kì hỏi ra âm thanh.

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ