Phần trên thấy 32.
Chương 33:
Tử điện (thượng)
Giang Trừng tỉnh lại lần nữa sau đã là nhiều ngày về sau, tỉnh lại lúc liền tiếp vào hệ thống 203 cho hắn tin tức mới:
【 túc chủ HP còn thừa 10 điểm, đã nghiêm trọng uy hiếp sinh mệnh. Túc chủ còn thừa nhiệm vụ đã không nhiều, xin nghiêm túc hoàn thành. 】
Giang Trừng nháy nháy mắt. Vừa mở mắt liền thu được một cái tin tức bạo kích là hắn không nghĩ tới, song chậm một lát cũng liền kịp phản ứng, nhắm mắt lại trầm mặc suy nghĩ. 10 điểm HP đổi một đầu sinh mệnh, xem ra chính mình lại chết một lần, Giang Trừng bất đắc dĩ nhếch nhếch miệng.
Lần này chỉ còn một mạng cuối cùng. Nhiệm vụ. . . Vậy mà là có hạn mức cao nhất sao? Giang Trừng nhắm mắt lại, đầu mê man khiến cho hắn suy nghĩ vấn đề đều đứt quãng không ăn khớp, hắn vẫn cho rằng nhiệm vụ này là phải vô cùng vô tận tra tấn hắn không sai, bây giờ một chút cùng hắn nói nhiệm vụ có hạn mức cao nhất, hắn vẫn là cần chút thời gian chậm rãi.
A. . . Còn có mấy lần cự tuyệt cơ hội tới? Giống như cũng chỉ có một lần đi. Cơ hội lần này không thể dùng linh tinh, không phải vạn bất đắc dĩ ngàn vạn không thể dùng. Giang Trừng chậm rãi mở mắt, trong mắt quang mang ảm đạm, chẳng bằng nói hắn hiện nay đã thành thói quen tử vong, chính là đang chờ đợi kia xâm nhập nội tâm tận xương đau đớn phát tác.
Mệt mỏi. Loại cảm giác này tại trong đầu một mực tràn ngập, một mực không ngừng nghỉ, lại thật lên cực kỳ tốt phản hiệu quả, đem Giang Trừng quấy đến vô luận như thế nào cũng nghỉ không xuống nghỉ ngơi thật tốt. Hắn tựa như là giống như nằm mơ nghĩ đến hết thảy.
Lại "Lãng phí" một đầu sinh mệnh. Giang Trừng có chút tự giễu nghĩ, nhưng mà trong lòng là dứt khoát, có thể bảo trụ người bên cạnh tính mệnh vẫn là để hắn có chút cao hứng, chí ít để hắn cảm thấy mình không giống đã từng như vậy, như cái "Vướng víu" .
"Cộc cộc cộc "
Tiếng bước chân vang lên, Giang Trừng lại nhắm mắt lại, nghe kia nhu hòa hương vị không ngừng xích lại gần, cuối cùng kia ấm áp khí tức đều đã phun tại trên môi của mình, lúc này mới khó khăn lắm dừng động tác lại. Người kia tựa hồ là cười khẽ một tiếng, nói: "Vãn Ngâm tỉnh rồi? Tỉnh cũng đừng giả bộ."
Giang Trừng trong lòng thở dài một hơi, vẫn là từ từ mở mắt. Dựa vào xưng hô này hắn liền đoán được khẳng định là Lam Hi Thần, dù sao chỉ có Lam Hi Thần hô qua chữ của hắn, cũng coi như là cái trước hết nhất lệ, thứ hai lệ chính là Kim Quang Dao.
Hắn giương mắt nhìn lên, Lam Hi Thần chính có chút khom người, một tay chống tại Giang Trừng đầu bên cạnh, toàn bộ thân thể đều muốn ép xuống. Giang Trừng đảo tròn mắt, sau đó bỗng nhiên chống đỡ Lam Hi Thần ngực, một chút liền muốn dùng lực đẩy ra Lam Hi Thần, lại bị người lập tức bắt lấy tay.
"Làm cái gì? !" Giang Trừng có chút phát giận, mặt lạnh lấy đảo qua đi. Lam Hi Thần cười cười, ngón tay vuốt ve một trận Giang Trừng tay sau liền thuận theo lấy "Bị" người hất ra, cả người cũng có chút thẳng lên thân: "Tự nhiên không có chuyện gì. Vãn Ngâm, hiện tại đã hoàn hảo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all Dao
FanfictionAuthor : Biện Sơn Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu