▲CP: ALL trừng, Miên Diên.
▲bổ ngăn + trên phạm vi lớn sửa chữa ┃ xuất ra đầu tiên ngày chín tháng hai
▲BUG nhiều, chớ truy đến cùng.
Phần trên thấy 08
Chương 09:
Liễm xa (một) 【 có bộ phận lăng → dao, cự tuyệt Lăng Dao 】
Kim Tử Hiên là càng ngày càng xem không hiểu đệ đệ của mình.
Kim Như Lan bình thường tính cách liền tương đối ngang bướng qua loa, đối người có thể nói là có thể qua loa liền qua loa, tuy nói nhất định lời khách sáo cùng lễ phép dùng từ là không thể thiếu, nhưng nếu là hắn có thể không nói lời nào, hắn liền tất nhiên sẽ không chủ động mở miệng.
Nhưng từ khi ngày ấy Kim Tử Hiên cùng Giang Trừng qua đường hàn huyên một hồi về sau, Kim Như Lan tính cách liền bắt đầu trở nên dị thường.
Kim Như Lan đã từng ngược lại là mỗi ngày đều hận không thể ở lại trong nhà, kiên quyết không bước ra cửa phòng một bước, chớ nói chi là đi ra Kim gia. Nhưng từ ngày đó qua đi, Kim Như Lan liền bắt đầu cả ngày đem mình thoáng cách ăn mặc một trận, bắt đầu gần như mỗi ngày đều muốn đi ra ngoài, nhưng cũng không nói muốn lên đến nơi đâu.
Tuy nói Kim Như Lan cách ăn mặc xong cùng lúc đầu cũng không khác biệt quá lớn, nhưng phàm là Kim gia người đều sẽ phát hiện không như bình thường: Hiện tại Kim Như Lan mặc y phục, ống tay áo bên trên là có thêu mẫu đơn văn, cái này y phục cũng là hắn năm đó quấn lấy muốn mua một kiện y phục, mặc dù từ mua về về sau, hắn cũng không có mặc trải qua. Ngược lại không từng muốn lần này, hắn chẳng những mặc, còn muốn cơ hồ mỗi ngày mặc đi ra ngoài. Lại đồng dạng, Kim Như Lan tóc cũng nhiều làm chút quản lý, ngược lại là cũng không buộc đuôi ngựa, mà là lỏng loẹt tán tán đâm cái nhỏ nhăn, địa phương khác theo trọng lực một cách tự nhiên tản mát đỡ lên, cả người từ phương xa nhìn lại, cũng là một cỗ lười biếng tự tại mỹ nhân nhàn cảnh.
Song đáng tiếc, Kim Như Lan cũng không thích bị người chăm chú nhìn, liền theo lời từ chối thế gia công tử bảng xếp hạng. Lại bởi vì Kim Như Lan trước đó mỗi ngày nằm trong phòng không ra khỏi cửa, dạng này tính đến, kỳ thật đến nay nhìn thấy Kim Như Lan người cũng không tính rất nhiều, cho nên có vài người đối kia cái gọi là Kim gia nhị công tử cũng rất là hiếu kì.
Hôm nay cùng đi thường, Kim Như Lan lại tùy ý ở sau ót buộc một cái nhỏ nhăn, sau đó tay đừng sau lưng dự định đi ra ngoài.
Kim Tử Hiên mắt thấy Kim Như Lan cùng dĩ vãng khác biệt, không khỏi nhíu mày: "... A Lăng, ngươi hiện nay còn còn không linh khí, trước khi ra cửa đi, được nhiều thêm chú ý."
Kim Như Lan cũng không phải dĩ vãng hắn, mà lại hắn đã từng bội kiếm còn là tuế hoa, hắn không thể lại nói với Kim Tử Hiên cái này một chuyện. Đồng thời, mặc dù hắn hiện nay trên thân cũng không linh khí, hắn cũng không thể lại bị những cái kia không có việc gì bới lông tìm vết tiểu thí hài nhi, hoặc là một ít gia đình thế lực nhỏ bé người làm bị thương mảy may. Nhưng vì không làm cho quá mức hoài nghi, Kim Như Lan cũng chỉ đành lễ phép trả lời: "A Lăng tự nhiên nhiều hơn đề phòng. Ca ca còn có cái gì cần lời nhắn nhủ a?"
Kim Tử Hiên gặp người cũng vô tưởng muốn trò chuyện chi ý, trên mặt dù không có lộ ra không kiên nhẫn, nhưng là Kim Như Lan da mặt đã sớm không thể tin, Kim Tử Hiên cùng hắn cùng một chỗ sinh hoạt hồi lâu, như thế nào đi nữa, cũng có thể sờ đến một số người tính tình ra: "Cũng không."
Sau đó, Kim Tử Hiên nhìn xem quay người rời đi Kim Như Lan, lại lần nữa nhíu mày.
"Là thời điểm nên để cha mẹ vì A Lăng ban thưởng một kiện linh khí."Kim Tử Hiên nhỏ giọng thầm thì nói.
Kim Như Lan mới ra Kim gia, trước hết quan sát chung quanh một đống nhỏ bày quầy bán hàng, sau đó chậm rãi đi đến một cái bán y phục nhỏ bày quầy bán hàng bên cạnh, bắt đầu mắt nhỏ nâng lên y phục. Ánh mắt của hắn thuận ban đầu món kia thâm đen y phục bắt đầu đi đến đầu từng cái từng cái đảo qua đi, nửa ngày mới chọn trúng một kiện bạch bên trong mặc kim sắc mẫu đơn văn rộng tay áo dài y phục, giao đầy đủ tiền sau liền dẫn theo quần áo tiếp tục đi lên phía trước.
Sau đó, hắn lại đứng ở một nhà bán bánh ngọt nhỏ bày quầy bán hàng bên cạnh.
Kim gia nơi này bánh ngọt cùng sau này đến so, vẫn còn kém xa. Nhưng theo trước mắt tràng cảnh đến xem, kỳ thật bề ngoài cũng là mười phần không sai: Có mềm bánh ngọt bên trên có kẹo phấn vẩy thành hồ điệp, còn hữu dụng cao mật nối thành hạc, đủ loại kiểu dáng đều có.
Kim Như Lan tự nhiên rõ ràng Kim Quang Dao thích nhất chính là cái gì, hắn liền bóp ra mấy cái điêu giống bông hoa xinh đẹp bánh ngọt, vẫn không quên hỏi một chút: "Xin hỏi người bán, cái này bánh ngọt là như thế nào bàn ra bộ này xinh đẹp bộ dáng?"
Người bán thấy mình cố gắng được công nhận, tự nhiên cao hứng không được, vội mở miệng nói: "Cái này a! Cái này thế nhưng là từ ta một người đến hậu sơn bên trên tìm thật lâu tiên thảo tâm bên trong những cái kia hi hữu bột phấn đến bày thành! Cái khác chính là một chút phổ thông bột mì, đưa chúng nó bóp thành trong lý tưởng dáng vẻ, bên trong lại trộn lẫn vào một chút bột phấn, cũng đừng xách tốt bao nhiêu ăn á! Những này đã là hôm nay hàng mới, mỗi lần thứ này vừa ra tới liền có người tranh nhau mua..."
"Toàn bộ cho ta đi."
Kim Như Lan ngược lại là hào phóng, kỳ thật hắn cũng không có nghe người bán hàn huyên mình "Vĩ đại sự tích ". Bởi vì những vật này hắn từ kiếp trước liền đã biết:
Tiên thảo, là lúc sau tiên môn bách gia bên trong chỗ lưu truyền đồng dạng chế tác điểm tâm ngọt tốt thực vật. Tiên thảo có bảy mảnh dài lá cây, không nở hoa, đồng thời tiên thảo ẩn chứa linh lực mười phần, tại về sau cũng được xưng là là trên thế giới tốt nhất liệu đan thảo thuốc.
Kỳ thật cái kia nghĩ đến, như thế cái đồ chơi hay hay là từ một chút không có tiếng tăm gì lão bách tính chỗ ấy bắt đầu sử dụng. Có chút cũ bách tính tính tình xác thực muốn thô kệch chút, có tự mình làm đến chút chuyện khó khăn mà liền thích hàn huyên một chút, nhưng lại đúng lúc bởi vì cử động như vậy , bình thường sẽ tin không nhiều, cho nên mới xuất hiện đằng sau một đoạn thời gian, tiên môn bách gia y dược phẩm thiếu nghiêm trọng, dẫn đến có chút tông môn gánh không được áp lực mà bị triệt để nghiền ép, rốt cuộc không đứng dậy được.
"Ai! Được rồi được rồi! Vị công tử này thật là lớn khí, ta lập tức liền cho vị công tử này gói kỹ!"Người bán nghe vậy, lập tức cười con mắt đều híp thành một đường nhỏ, thử lấy cũng không tính trắng nõn răng, nhếch môi thật to cười.
Kim Như Lan nhìn xem, không khỏi thầm than trong lòng: Đã từng nơi này, mọi người trong lòng hạnh phúc vẫn là như thế dễ dàng thực hiện.
Kim Như Lan tiếp nhận người bán đưa tới nhỏ bánh ngọt, trả tiền sau cười cười, cùng người bán lên tiếng chào sau liền đi.
Sau đó, Kim Như Lan liền có thể gọi là ngựa không dừng vó chạy tới thanh lâu muốn tìm Kim Quang Dao, nhưng mà hắn đầu tiên là cùng cái này thanh lâu chủ nhân hàn huyên một hồi, sau đó mới giẫm lên thang lầu đi lên. Nhưng lần này trong môn lại là có tiếng đàm luận, thanh âm không nghiêm túc, một người tính tình không được tốt đỗi, một cái khác thì là cười thỉnh thoảng an ủi vài câu. Kim Như Lan đối thanh âm kia quen thuộc không được —— cái này cười cũng không chính là Kim Quang Dao a!
Kim Như Lan đầu co lại, liền phanh một cái phá tan cửa.
Kim Quang Dao bản còn duy trì chân thành tha thiết tiếu dung, nhưng khi hắn thoáng nhìn mắt thấy đến Kim Như Lan thì là nháy mắt trở nên một mặt bình tĩnh, thậm chí còn có chút không cao hứng.
Kim Như Lan không có nhìn Kim Quang Dao, ngược lại là hướng ngồi tại Kim Quang Dao đối diện nam nhân nhìn lại ——
Nam nhân người mặc một thân bạch, chỉ có điều màu trắng tay áo lớn phía dưới xuôi theo lại là màu đen. Nam nhân mặt mang một cái hồ ly bộ dáng mặt nạ, che khuất trên nửa khuôn mặt để người thấy không rõ dung mạo, chỉ có thể nhìn được há miệng. Gặp hắn tiến đến lại là đột nhiên bỗng nhiên khẽ giật mình. Chỉ là mặt hướng mình đối diện đến một chút vội vàng quan sát, sau đó lại đối Kim Quang Dao: "Đã có người tới tìm ngươi, như vậy ta trước hết cáo từ. Hữu duyên gặp lại."
Kim Quang Dao có chút không bỏ được đứng dậy tiễn biệt, bọn người sau khi đi mới nhìn hướng Kim Như Lan, giống thường ngày đưa tay thở dài: "Kim công tử."
Kim Như Lan ngay lập tức đem Kim Quang Dao đỡ lên, cầm trong tay y phục đưa tới: "Cái này y phục ngươi rất là ưa thích? Liền đưa cho ngươi, muốn hay không đi mặc thử nhìn xem? Ta còn mua một ít bánh ngọt, ngươi khẳng định thích ăn, ta..."
"Kim công tử, "Kim Quang Dao có chút không vui ngẩng đầu, nhíu mày nhìn xem Kim Như Lan, "Ngài lần này tới, là muốn biết thứ gì, hay là chỉ là đến cùng ta nói những này?"
Kim Như Lan động tác dừng lại, nhưng vẫn là duy trì cười nhìn xem Kim Quang Dao, trong mắt cơ hồ tràn ngập si mê, cái này nhưng hoàn toàn không giống đã từng hắn, cũng không biết là bị cái quỷ gì mê tâm hồn thôi: "A Dao, đến, trước tiên đem y phục đổi có được hay không? Ta dám nói ngươi mặc cái này y phục nhất định đẹp mắt!"
Kim Quang Dao nhìn qua có chút không cao hứng. Hắn hơi tránh ra chút, không có để Kim Như Lan đụng hắn một tơ một hào: "Còn mời Kim công tử không nên vốn là như vậy mạo muội."
Kim Như Lan đúng là lại si ngốc cười, sau đó đi vào gian phòng, đóng cửa lại: "Mạnh di đâu? Không ở đây sao?"
Kim Quang Dao nhíu mày, nhưng vẫn là lắc đầu, trả lời Kim Như Lan vấn đề: "Mẹ nàng có chuyện gì đi ra ngoài một chuyến."
Thấy Kim Như Lan y nguyên kinh ngạc nhìn mình, Kim Quang Dao không khỏi mở miệng nói: "Kim công tử lần này tìm tới có phải là có nhiều thứ muốn hiểu rõ?"
Kim Như Lan trên mặt rốt cục mất đi tiếu dung, hắn hung hăng "Đùng " một tiếng đập vang bàn gỗ, con mắt thẳng tắp nhìn qua Kim Quang Dao: "Nam nhân kia là ai."
Kim Quang Dao ngừng lại, sau đó câu môi cười một tiếng, trong mắt lại không có chút nào ý cười, kia là gần như đầy mắt băng lãnh: "Chuyện này, là việc tư. Cùng Kim công tử không cái gì quan hệ."Lập tức, hắn lại nhìn phía nơi khác: "Kim công tử, ngươi mua cho ta đến nhiều như vậy đồ chơi nhỏ, ta là rất cảm kích. Nhưng còn xin ngươi mang về, những vật này quá mức quý giá, ta thu không nổi."
Kim Như Lan khí ngực đều buồn bực đau, sau đó hắn mắt sắc nhìn qua đến Kim Quang Dao cổ tay phải bên trên thêm ra ngân ngọc thủ vòng, lập tức liền một phát bắt được hắn tay, hung hăng nói: "Đây là vật gì? Ai đưa cho ngươi? Ngươi chừng nào thì mang trên tay đi? Ta, ta đưa cho ngươi nhỏ dây xích đâu? Làm sao không thấy ngươi mang?"
Kim Quang Dao gắt gao nhíu mày, một chút liền đem tay bỗng nhiên rút ra, hắn đem tay vắt chéo sau lưng, ánh mắt có chút băng lãnh như lạnh lò: "Kim công tử mạo phạm. Cái vật nhỏ này vừa lúc là ta thích, mà Kim công tử tặng cho ta những vật kia, ta cũng không nhiều lớn hứng thú."
Lúc này, Kim Quang Dao trong lời nói triệt để mất đi nhiệt độ. Hắn quét Kim Như Lan một chút, sau đó nói: "Còn mời Kim công tử mang theo ngài đồ vật, đi."
Kim Như Lan buồn cười một tiếng, cũng không làm động tác, chỉ là trở lại mở cửa: "Ta đi, đồ vật ta là sẽ không mang về. Những cái kia, vốn là đưa cho ngươi." "Bành " một tiếng, cửa bị đại lực đóng lại, Kim Quang Dao xiết chặt nắm đấm, trong lòng khó thở, đúng là mất lễ phép, trực tiếp cầm gối đầu một thanh cửa trước ném tới.
Sau đó, hắn nộ khí chậm rãi lắng lại, cẩn thận từng li từng tí đưa tay phải ra, kia mộc mạc vòng tay liền xuất hiện tại trong mắt. Hắn nhẹ nhàng sờ sờ vòng tay, trong mắt là không ngừng nhu tình.
Kim Như Lan có thể nói là chật vật đến cực điểm về Kim gia. Hắn vừa đến Kim gia liền đi phòng ngủ, còn "Đùng " một lớn tiếng đem cửa đóng chặt chẽ.
Mọi người đều biết Kim Như Lan đây là khó thở, mà Kim Tử Hiên lại còn tại phòng trước cùng phụ mẫu thương lượng cái gì, cũng không người nào dám đi vào cùng Kim Như Lan giao lưu trao đổi, liền cũng liền đứng tại cổng theo hắn đi.
Kim Như Lan đã tiến vào phòng ngủ, liền rơi vào trầm tư: Kim Quang Dao tuy nói trước đó với hắn mà nói cũng là mười phần bình thản, thậm chí còn có chút cách ứng mình, luôn luôn xa lánh. Nhưng xưa nay không giống hôm nay như vậy rõ ràng chán ghét, kia Ngọc Hoàn rõ ràng như thế mộc mạc thấy nhiều, khắp nơi một tìm chính là, hắn lại đem mình dùng nhiều tiền dây xích hái xuống, thay đổi kia mộc mạc đến cực điểm "Hàng vỉa hè hàng ". Kim Lăng càng nghĩ càng giận, tay gắt gao nắm lấy tay áo của mình.
Không lâu, ngoài cửa liền lại vang lên tiếng đập cửa, khi Kim Như Lan muốn mắng lúc trở về, Kim Tử Hiên lạnh tanh thanh âm nhàn nhạt truyền đến: "A Lăng, cha mẹ gọi ngươi."
Cha mẹ mệnh lệnh là không thể làm trái.
Mặc dù nên tính là gia gia của mình nãi nãi.
Kim Như Lan bình phục một chút tâm tình liền cùng Kim Tử Hiên đi ra ngoài. Kim Như Lan phát giác Kim Tử Hiên tại dẫn hắn đi phòng trước, cứ việc đoán được một hai, nhưng vẫn là hiếu kỳ nói: "Gọi ta làm cái gì, đây là muốn đi đâu? Phòng trước?"
"... Ngươi một hồi liền biết."
Kim Như Lan đến phòng trước lúc, liền phát hiện từ trên xuống dưới nhà họ Kim cơ hồ tất cả hơi có chút quyền lợi người đều ở đây, trong lòng xem chừng có thể là một chút tương đối trọng yếu sự tình, thần sắc cũng không nhịn được nghiêm túc một hai, hắn thở dài nói: "A Lăng tới chậm."
Kim Quang Thiện khẽ gật đầu, Kim phu nhân ngược lại là cười: "A Lăng. Ngươi nhìn ngươi cũng không nhỏ đi? Chúng ta dự định ban cho ngươi một vài thứ."
Kim Như Lan sững sờ, câu nói này cũng rất dễ dàng bị người hiểu lầm, để bình thường người đến xem chính là tứ hôn ý tứ, nhưng Kim Như Lan tốt xấu tâm tư thành thục, cũng không có bị lừa gạt đến: "Mời nói."
Kim Quang Thiện cùng Kim phu nhân liếc nhau, Kim Tử Hiên chỉ là yên lặng đi đến một bên, ai cũng không có nhìn, người khác cũng không biết hắn đang nhìn cái gì.
Nửa ngày, Kim Quang Thiện mới khiến cho người đem đồ vật đem ra, tiếp nhận cầm trên tay sử dụng sau này linh lực đưa nó lơ lửng: "Kiếm này chưa ban tên. Ta cùng mẹ ngươi suy nghĩ thật lâu sau, ngươi cũng không nhỏ, là nên có một kiện thuộc về mình linh khí. Điểm này ta kém chút liền xem nhẹ, vẫn là phải đa tạ tạ Tử Hiên."
Kim phu nhân thì là hòa ái cười cười, nói: "A Lăng a, chúng ta đều cảm thấy kiếm này đẹp mắt, liền dự định đặt tên là 'Niên hoa', ngươi cảm thấy như thế nào?"
Ai ngờ Kim Như Lan lại là khẽ lắc đầu: "Mẹ, đã đây là tương lai sẽ bạn ta cả đời linh khí, như vậy ta hẳn là cũng có mình lấy tên đặc quyền đi?"
Kim phu nhân sửng sốt, biểu lộ rõ ràng có chút âm trầm xuống, nhưng mặt ngoài lại chỉ là nhẹ nhàng cười một tiếng: "Kia là tất nhiên. Chỉ cần ngươi muốn."
Kim Như Lan liền lại thở dài, đầu lại không lại nâng lên, ngữ khí kiên định. Lời này vừa nói ra, Kim Tử Hiên liền một mặt mới lạ nhìn về phía Kim Như Lan.
Chỉ thấy Kim Như Lan cười nói:
"Ta phải vì nó ban tên —— "
"Liễm dao."
Liễm dao (hai) 【 có bộ phận lăng → dao miêu tả, cự tuyệt Lăng Dao 】
Kim Như Lan phối kiếm, tự mình tên là "Liễm dao ".
"Liễm dao?"Kim Quang Thiện nhíu mày, dù không có nói thẳng cự tuyệt, nhưng tạm thời cũng không có tán đồng, "Vì sao lấy tên 'Liễm dao '? Đây có gì đặc thù hàm nghĩa?"
Kim Như Lan nghe vậy, chậm rãi ngồi thẳng lên, trên mặt vẫn như cũ treo kia nhàn nhạt ý cười. Ngay cả vẫn đứng tại hắn một bên Kim Tử Hiên cũng có chút nhíu mày, nhưng trở ngại lễ nghi, hắn cũng không có lên tiếng hỏi thăm một hai.
"Đặc thù hàm nghĩa, tự nhiên là có, nhưng các ngươi không cần thiết biết những thứ này."
Kim Như Lan nháy mắt mấy cái, nhíu mày, ngữ khí hơi có chút phóng đãng không bị trói buộc. Một bên quan sát đệ tử không khỏi âm thầm lấy làm kỳ, còn lẫn nhau ở giữa xì xào bàn tán, cũng không để ý lo cái gì khác, liền bắt đầu vòng quanh cái này "Kim tiểu công tử tự rước bội kiếm tên là 'Liễm dao ' đặc thù hàm nghĩa "Một điểm bắt đầu tự hành thảo luận.
Kim phu nhân tiếu dung là triệt để cứng đờ. Trong con mắt của nàng tựa hồ đốt lửa, lấp lánh trừng mắt Kim Như Lan, ngay cả một bên Kim Quang Thiện đều không tự kìm hãm được lặng lẽ chuyển mấy bước, mà Kim Tử Hiên càng là hướng bên cạnh chuyển một bước dài , mặc cho kia Kim Như Lan đứng ở chính giữa nhận lấy Kim phu nhân ánh mắt tẩy lễ.
Kim Như Lan một cử động kia quá "Tùy hứng ", bởi vì Kim phu nhân đã hơi rõ ràng cái tên này nơi phát ra, nếu là danh tự này bị truyền đến các gia chúng chỗ đều biết, sau đó bị đào ra nguyên nhân thực sự, người nhà họ Kim mặt mũi cũng liền không tốt đặt.
Kỳ thật Kim Như Lan từ khi trước đó mỗi ngày đi ra ngoài nửa ngày không trở lại thời điểm Kim phu nhân cũng đã bắt đầu hoài nghi, nàng khi đó phái một số người đi nhìn chằm chằm Kim Như Lan, đến cuối cùng mặc dù đều bị quăng rơi, nhưng đại đa số đường tắt đều đã có thể xác định Kim Như Lan mục đích là thanh lâu. Lúc này chỉ cần để cho thủ hạ người trang phục một chút đi hỏi thăm một chút, bất luận như thế nào cũng có thể nghe ngóng đến Kim Như Lan người này, dù sao hắn thân thế bối cảnh lớn, lại tra một chút, liền biết Kim Như Lan mỗi ngày muốn gặp người này gọi "Mạnh Dao ".
Còn nữa, "Liễm dao", luyến dao. Lấy cái này là bội kiếm chi danh, nàng Kim phu nhân là hoàn toàn không thể nào đồng ý cái này "Không hợp thói thường " thỉnh cầu, coi như cái này bội kiếm là muốn cho Kim Như Lan, coi như Kim Như Lan là nó chủ nhân tương lai, điều thỉnh cầu này cũng hoàn toàn không thể đồng ý, cái này tương đương với "Ranh giới cuối cùng ".
Thế là Kim phu nhân trầm mặt xuống, lợi dụng lấy chung quanh âm lãnh khí chất không khí để Kim Quang Thiện cự tuyệt Kim Như Lan ban tên, tại Kim Như Lan như có như không chọn hạ lông mày thời điểm Kim phu nhân cũng lên tiếng ngăn cản trận này vừa phát mầm tranh đấu, đồng thời trực tiếp vì cái kia thanh bội kiếm ban tên là "Niên hoa", cùng Kim Tử Hiên bội kiếm "Tuế hoa "Tịnh xưng "Song hoa ".
Lần kia hiện trường luôn luôn có chút tạp nhạp, khi môn hạ đệ tử nghe được từ trước đến nay không cự tuyệt hài tử thỉnh cầu Kim tông chủ cùng Kim phu nhân cự tuyệt Kim tiểu công tử Kim Như Lan thời điểm, lúc này liền bắt đầu sôi trào.
Kim Tử Hiên đối với chuyện này cũng là có nhất định dự cảm, kia Kim Quang Dao hắn cũng chưa từng thấy qua, cho nên bất luận như thế nào cũng nghĩ không ra như thế một bộ, chỉ có thể đoán ra danh tự này ý nghĩa phi phàm.
Kim Như Lan than ra một hơi, vẫn là treo tiếu dung hai tay tiếp nhận niên hoa, đao kiếm ra khỏi vỏ, mũi kiếm một trận hàn quang lóe lên, lập tức liền từ thân kiếm bên trên toát ra một tia màu sáng kim quang.
Đúng là thanh hảo kiếm.
Kỳ thật Kim Như Lan đối danh tự sự tình vốn cũng không chấp nhất, cũng liền tự nhiên không có so đo danh tự này sự tình, chỉ là nhíu mày, lại đem kiếm chậm rãi cắm về vỏ kiếm, sau đó đem kiếm giắt vào hông, đối Kim Quang Thiện cùng Kim phu nhân khom người ra hiệu.
Theo cái này nghi thức kết thúc, bên cạnh đệ tử cũng liền chậm rãi tán đi, toàn bộ đều trở về ai làm việc nấy tình. Kim Quang Thiện trầm mặc một hồi, cũng đứng lên, cùng Kim phu nhân cùng đi xuống đài, đi hướng Kim Như Lan.
Kim Như Lan nhìn qua đứng ở trước mặt mình "Phụ mẫu", chỉ thấy Kim phu nhân biểu lộ nghiêm túc, Kim Quang Thiện nhưng vẫn là cười. Bên cạnh Kim Tử Hiên cũng không hề rời đi, chỉ là yên lặng hướng bên cạnh chuyển hai bước, sau đó nghiêng người sang xem kịch.
Kim phu nhân xem như không cho Kim Như Lan một điểm mặt mũi, nàng trực tiếp ngay tại chỗ trách cứ Kim Như Lan: "A Lăng, ngươi bây giờ hoàn toàn không thể cầm nhi nữ tư tình nói sự tình, ngươi lần này danh tự nếu là định ra đến, sợ là về sau ngươi cũng khó khăn khắc phục khó khăn. Nhìn chằm chằm chúng ta Kim gia người cũng không ít, ngươi cũng đừng có cái gì chỗ bẩn."
Kim Quang Thiện cũng yên lặng chuyển hai bước, đứng ở Kim Tử Hiên bên người, thỉnh thoảng còn giúp cái khang, ngữ khí lười nhác, nghe vào rất có một cỗ thanh nhàn tự tại cảm giác.
Kim Như Lan tự nhiên cũng sẽ không phản bác Kim phu nhân. Mặc dù hắn vốn không phải hai người này nhi tử, nhưng Kim phu nhân cường hãn hắn vẫn là rõ ràng, hắn cũng sẽ không ngốc đến đi cố ý chọc giận Kim phu nhân, làm mình không thoải mái.
Thế là hắn chỉ là cười, không biết đang cười thứ gì.
Ngọc Hoàn (xong) 【 viết ngoáy 】
Giang Trừng ở tại Liên Hoa Ổ, mà Ngụy Vô Tiện cùng Tiết Dương hai người lại không biết chạy tới chỗ nào điên đi, hắn cũng cảm thấy không có tí sức lực nào, liền thay xong quần áo dự định đi ra ngoài đi một chút.
【 đinh —— biết hay không xem xét nhiệm vụ mới? 】
Giang Trừng: ...
Giang Trừng: Ngươi làm sao nhiều lần đều trùng hợp như vậy xuất hiện?
Cứ việc trong lòng lại bất đắc dĩ, Giang Trừng hay là tốt tính nói: "Vâng."
【 nhiệm vụ: Lợi dụng Linh Tinh lực lượng chế tác một cái Ngọc Hoàn, tiến đến thanh lâu tặng cùng Kim Quang Dao. 】
Giang Trừng nhíu mày: Nhiệm vụ lần này thật nói cho hắn muốn làm gì, muốn dùng thứ gì đi làm, đến vẫn còn có chút ly kỳ.
Bất quá Linh Tinh lực lượng đã bị hắn hấp thụ, làm ra một cái Ngọc Hoàn ra hết sức dễ dàng. Hắn liền phất tay làm ra một cái màu trắng bạc trơn bóng bóng loáng Ngọc Hoàn, cầm tại trên tay, sau đó từ trong túi càn khôn móc ra chuẩn bị kỹ càng hồ ly mặt nạ bọc tại trên mặt.
Hắn mua cây mứt quả, một đường vừa đi vừa ăn mứt quả, chậm rãi liền đến kia quen thuộc thanh lâu. Hắn giao chút bạc liền đi đến lâu đi, nhẹ nhàng chụp chụp Kim Quang Dao cửa phòng ngủ: "Có người sao?"
Nửa ngày, cửa mới bị một cái dáng dấp thanh tú lại có chút nhát gan nam sinh mở ra.
Là Kim Quang Dao.
Giang Trừng một chút đối đầu ánh mắt của đối phương, liền lập tức ở trong lòng nhận định nam sinh này chính là Kim Quang Dao.
"Vị công tử này..."
Gặp người có chút nhát gan, Giang Trừng ngược lại lại có chút cảm thấy bất tranh khí: "Một đại nam nhân làm gì như thế nhăn nhăn nhó nhó, không tưởng nổi."
Sau đó câu chuyện liền dừng lại, Giang Trừng hậu tri hậu giác nhớ tới, hắn lúc này cùng Kim Quang Dao còn không biết, hắn khẳng định chưa thấy qua mình, chớ nói chi là mình vừa thấy mặt liền nói hắn. Liền lại có chút trong lòng mất cân bằng.
Không nghĩ tới Kim Quang Dao lại là cười một tiếng: "A, vâng, công tử."
Giang Trừng ngước mắt nhìn đối phương nửa ngày, mới nói: "Giang Trừng."
Thấy Kim Quang Dao hai đầu lông mày hơi có vẻ nghi hoặc, Giang Trừng lại nói: "Tại hạ Vân Mộng Giang thị, Giang Trừng, chữ Vãn Ngâm."
Kim Quang Dao vô tội nháy mắt mấy cái, nói: "Vãn Ngâm."
"... Ừ."
"Tại hạ Mạnh Dao."
Giang Trừng cũng không có gì biện pháp, đành phải thỏa hiệp xưng hô thế này. Sau đó lại cùng Kim Quang Dao hảo hảo trò chuyện vài câu, hai người cũng liền dần dần quen thuộc.
Theo bầu không khí buông lỏng, Giang Trừng cũng bắt đầu dần dần cắm vào chủ đề: "Mạnh Dao. Ngươi có thích hay không một chút tiểu sức phẩm cái gì?"
Kim Quang Dao bị đột nhiên hỏi sững sờ, nửa ngày mới cười trả lời: "Ngang... Vẫn tốt chứ. Ta đối những vật kia không có cái gì đặc biệt hứng thú."
"A, dạng này a."Giang Trừng vươn tay chống đỡ cái cằm, sau đó nhếch miệng trào nói: "Đừng nói không có hứng thú, kỳ thật ngươi là không có tiền mua đi."
Kim Quang Dao cũng không giận: "Đã công tử đoán được, vì sao lại muốn nói nói đến đâu?"
"Muốn nhìn ngươi không vui chứ sao."Giang Trừng lầm bầm, sau đó hắn từ trong ngực móc ra một cái màu bạc trắng Ngọc Hoàn, đưa nó nhẹ nhàng nâng tại trước ngực: "A, cái này, cho ngươi, muốn hay không?"
"A, "Kim Quang Dao nhìn qua có chút ngạc nhiên, "Ta không có..." "Không muốn tiền của ngươi."
Giang Trừng nháy mắt đánh gãy Kim Quang Dao, cũng không làm cho đối phương nói tiếp, nhíu mày nói: "Miễn phí, yên tâm cầm đi."
Kim Quang Dao cũng là lần đầu tiên thấy một người dạng này "Ngây thơ", liền không cần nghĩ ngợi lấy xuống trên tay dây xích, ngược lại đem Ngọc Hoàn mặc lên tay.
Mặc lên tay một nháy mắt, Kim Quang Dao toàn thân rung động một cái chớp mắt, nhưng Giang Trừng bởi vì chú ý tới dây xích, cho nên cũng không có phát hiện Kim Quang Dao dị thường.
【 nhiệm vụ đã hoàn thành. 】
"Đây là?"
"Đây là một cái công tử cho, ta không biết hắn, cũng không tốt từ chối."
Giang Trừng cũng là không chút nghĩ ngợi nói: "Về sau phải học được cự tuyệt a, không phải dù sao cũng phải ăn thiệt thòi."Sau đó đợi khi hắn phản ứng kịp, hắn lại vội nói: "Ai ai ai ngươi đừng hiểu lầm! Ta không có đang lo lắng ngươi! Ngươi không nên suy nghĩ nhiều a!"
Kim Quang Dao che miệng cười cười: "Ta còn cái gì đều không nói nha!"
"Tóm lại cái này Ngọc Hoàn là của ngươi, tốt nhất đừng hái xuống a, nó luôn có thể giúp ngươi một số chuyện."
Giang Trừng biểu lộ nhìn qua cực kỳ trịnh trọng.
Kim Quang Dao vừa mở cửa liền gặp được Giang Trừng, bất quá cái này hồ ly mặt nạ để hắn cảm thấy quen thuộc, hắn hơi hồi ức một chút, liền nhớ lại đây là ngày đó vì chính mình ra mặt nam tử chỗ mang mặt nạ, trên mặt nạ mới có một cái dấu hiệu, hắn sẽ không nhận lầm.
Xem ra là cái này... Có thể để cho mẫu thân hắn thay đổi ý nghĩ nam tử. Kim Quang Dao trong lòng nghĩ, trên mặt lại không hiện, chỉ là lộ ra một bộ nhát gan như cáy bộ dáng. Cái dạng này hắn chứa qua thật nhiều lần, hiện tại đã là thuận buồm xuôi gió.
Bất quá tại cùng hắn trò chuyện trong chốc lát về sau, tiếp nhận hắn đưa tặng Ngọc Hoàn, Kim Quang Dao trong nháy mắt lại có chút chinh lăng.
Không đợi hắn phản ứng, liền lại nghe thấy công tử kia trịnh trọng thanh âm, hắn nói: "Không nên lấy xuống hạ nó, nó luôn có thể giúp ngươi một ít chuyện."
Thế là Kim Quang Dao trên mặt cười một tiếng, hắn một mặt ở trong lòng nghĩ, hắn cũng không biết vì sao, Kim Quang Dao luôn cảm thấy những lời này là thật; một mặt lại tại âm thầm vuốt ve kia Ngọc Hoàn, nội tâm không khỏi hơi nghi hoặc một chút.
Cái này Ngọc Hoàn bên trong bao hàm cực mạnh linh lực, tuy nói hắn không có tu luyện qua, nhưng hắn lại có thể cảm giác một hai, đồng thời có thể xác định đây là linh lực, đồng thời linh lực ẩn chứa mười phần tràn đầy, sợ là một kiện hiếm có bảo bối.
Mà lại, cái này linh lực tựa hồ còn cùng mình cực kì hợp nhau.
Kim Quang Dao lại lần nữa cười cười, thu lại trong mắt nghi hoặc:
"Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all Dao
FanfictionAuthor : Biện Sơn Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu