Chương 6

1K 125 7
                                    

CP: ALL Trừng, Miên Diên.

bổ ngăn + trên phạm vi lớn sửa chữa ┃ xuất ra đầu tiên ngày chín tháng hai

BUG nhiều, chớ truy đến cùng.

Phần trên thấy 05.

Chương 06:

Ngụy Vô Tiện nhắm mắt hít sâu, nghĩ đến tận lực đè xuống trong lòng kia cảm giác quái dị, hắn lặng lẽ ngước mắt nhìn một chút Giang Trừng, phát hiện người kia cũng đã chuyển qua ánh mắt, hành động này nhưng lại để trong lòng của hắn đột nhiên phun lên một cỗ nồng đậm cảm giác mất mát.

Mãnh liệt bản thân mâu thuẫn phản ứng. Ngụy Vô Tiện lớn bộ dáng nhìn qua chính là một cái ngây thơ hài tử bị hù dọa bộ dáng, cả người đều ngốc tại chỗ không nói lời nào, thậm chí là không nhúc nhích.

"Ừm? Không thể nói a?" Giang Trừng nhìn lại Ngụy Vô Tiện, nhíu mày, tựa hồ đang suy nghĩ vấn đề này nhưng trả lời tính.

Ai ngờ Ngụy Vô Tiện nghe nói về sau, lại liền vội vội vàng vàng lắc đầu nói: "Không phải, không phải."

Hắn cẩn thận từng li từng tí gặm ngón tay của mình, ánh mắt khắp nơi loạn phiêu một trận, nhìn qua ngược lại thật sự là có như vậy một bộ dáng.

"Hắn, chính là, dáng dấp thấp thấp, so ta muốn thấp một điểm... Nhưng, sau đó, hắn mang theo một cái mũ, chính là loại kia, phương phương cái chủng loại kia mũ... Vậy, vậy cái, hắn còn rất dịu dàng, liền, chính là đối ta rất dịu dàng, còn rất đáng yêu, dáng dấp đẹp đặc biệt..."

Giang Trừng nghe Ngụy Vô Tiện gập ghềnh miêu tả lên Kim Quang Dao đến, trong lòng không khỏi có chút mới lạ: Hắn thật không nghĩ đến có một ngày, Ngụy Vô Tiện sẽ dạng này cẩn thận từng li từng tí cùng mình nói chuyện. Hơn nữa còn là tại cùng mình miêu tả một cái lẫn nhau quen thuộc người.

Mà Tiết Dương nghe xong lại cả người như bị sét đánh sau ngơ ngẩn, hắn nháy mắt kinh ngạc nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, trong mắt tràn đầy chính là mình cũng chưa từng phát giác được đến thất kinh. Mặc dù chỉ tiếp tục một cái chớp mắt, nhưng Giang Trừng lại nương tựa theo nhạy cảm giác quan phát giác được cái tin này.

Cho dù là Giang Trừng nội tâm cũng có chút mơ hồ kinh ngạc, hắn là không ngờ tới Tiết Dương sẽ phản ứng như thế "Lớn", cùng lúc đó, trong lòng của hắn cũng ầm vang toát ra một cỗ cảm giác xấu —— trực giác của hắn nói cho hắn, Tiết Dương có một số việc không cùng hắn bàn giao.

Cũng phải, đây cũng là hắn lần thứ nhất ở trước mặt người ngoài tiết lộ tâm tình của mình, mặc dù chỉ là một điểm, nhưng đối chính hắn mà nói cũng đã xem như to lớn sai lầm —— điểm ấy chính là tốt nhất nhắc nhở.

Giang Trừng lại mịt mờ nhìn Ngụy Vô Tiện một chút, hắn hi vọng nơi này Ngụy Vô Tiện giờ phút này tâm lý còn không có trưởng thành, còn cùng trước đó như vậy không tim không phổi, dạng này hắn liền không phát hiện được Tiết Dương dị thường, ngày sau cũng sẽ tốt hơn nhiều.

Nhưng hắn không có thể xác định Ngụy Vô Tiện nội tâm, hoặc là nói hắn cũng không thể khẳng định ngày sau Ngụy Vô Tiện lựa chọn —— là hắn hay là Kim Quang Dao.

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ