Chương 35

558 68 0
                                    

Phần trên thấy 34.

Chương 35:

Chuẩn bị cuối cùng (thượng)

Giang Trừng tỉnh lại thời điểm thân ở Liên Hoa Ổ, nhưng mà bên cạnh hắn lại nằm hai người, đó chính là Tiết Dương cùng Ngụy Vô Tiện. Đoán chừng bọn hắn là chờ mình đợi rất lâu ... chờ chút mình là thế nào trở về?

Giang Trừng phỏng đoán đến mình có thể là từ Kim Quang Dao tự mình ngự kiếm trả lại, Giang Trừng liền khó tránh khỏi có chút xấu hổ. Bất quá Giang Trừng nhìn một chút gắt gao đè ép cánh tay mình cùng bắp đùi Ngụy Vô Tiện cùng Tiết Dương, không khỏi một trận bật cười.

Hắn nhìn một chút ngoài cửa sổ, hiện tại trời còn chưa sáng, Liên Hoa Ổ bên trong trừ thỉnh thoảng gà gáy cũng hơi có vẻ yên tĩnh, không có bất kỳ cái gì tiếng nói chuyện, có thể thấy được thời gian bây giờ chi sớm. Có điều Giang Trừng cũng biết mình khẳng định ngủ thật lâu, chỉ là thời khắc này mình toàn thân trên dưới lại có chút tinh thần dư thừa cảm giác.

Giang Trừng lại ép buộc mình từ từ nhắm hai mắt nằm một lát, nhưng sau đó không lâu vẫn là mở mắt ra, không có chút nào phải ngủ lấy báo hiệu. Giang Trừng cũng chỉ có thể vươn tay ra lau một cái mặt mình, dù sao mình cũng ngủ không được, chẳng bằng trước xử lý một chút công vụ, thuận thế lại đi nhìn xem Liên Hoa Ổ bên ngoài dự thiết kết giới vòng.

Nghĩ như vậy, Giang Trừng cũng liền từ từ nhắm hai mắt than thở một tiếng. Sau đó hắn chậm rãi mở mắt ra, mười phần chậm rãi rút ra cánh tay của mình, lại chậm chạp rút ra mình bị đè ép chân. Sau đó hắn cực kỳ nhanh chóng độ nhảy xuống giường, trên giường cũng không có chút nào bị ép hãm vết tích, thấy Ngụy Vô Tiện cùng Tiết Dương hai người tuyệt không thanh tỉnh, Giang Trừng cũng yên lòng chút. Hắn nhẹ nhàng đem chăn lại lần nữa hướng trên thân hai người nhẹ nhàng đắp một cái, sau đó lại vì bọn họ dịch dịch góc chăn.

Sau đó Giang Trừng liền đi tới tủ quần áo trước, từ trong tủ quần áo lấy ra một bộ mới tinh Giang gia đồng phục, lại dùng tốc độ cực nhanh mặc, hơi thuận thuận tóc dài đen nhánh, sau đó đưa tay dùng màu tím dây cột tóc rất quen mà đem đầu phát cao cao bàn tốt. Sau đó hắn liền thắp sáng một chiếc nến đỏ đèn, đem ánh sáng có chút điều ngầm một chút sau đưa nó để lên bàn, sau đó Giang Trừng lại nhẹ nhàng kéo ra trước bàn chiếc ghế, lặng yên ngồi lên, lấy ra một bên đặt vào một chồng sự vụ mở ra đến tinh tế phẩm đọc đồng thời tiến hành xử lý.

Cứ như vậy, Liên Hoa Ổ bên trong kia lật sách tạo thành "Sàn sạt" âm thanh lại cũng có thể nghe được thấu triệt. Liền duy trì dạng này không khí mãi cho đến trời có chút sáng lên thời điểm, Giang Trừng liền xử lý tốt cuối cùng một hạng sự vụ, mang theo tam độc nhẹ nhàng đẩy ra cửa gỗ, đợi bước ra sau cửa gỗ lại trở lại nhẹ nhàng đem cửa khép lại.

Giang Trừng mở rộng bước chân ở trong sân múa kiếm, tư thế của hắn đoan chính chuẩn xác lại không có một chỗ sai lầm, chân nhẹ nhàng chĩa xuống đất phóng ra duyên dáng đường cong, tay hắn cầm tam độc ở trong sân hoành quấn một vòng, kia Giang gia đồng phục liền theo động tác này phiêu động, kiếm khí tại không trung hình thành một đạo có hình khuếch tán tròn hình. Trong lúc nhất thời khí thế như hồng, cuồng phong gào thét.

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ