Chương 20

929 120 19
                                    

Phần trên thấy 19.

Chương 20:

Giang công tử (thượng) 【 nguyên sang nhân vật ra sân 】

Nghe học là phải kết thúc, ngay tại một tháng sau liền phải kết thúc. Nhưng hồi tưởng lại ở đây ký ức, luôn cảm thấy vẫn là mình đi đáng giá dư vị.

Bất quá thời gian cũng coi như không có trở ngại. Lần này Kim Tử Hiên cùng Giang Yếm Ly sớm lui cưới, Ngụy Vô Tiện cũng là sớm liền biết chuyện như thế. Tuy nói giữa hai người quan hệ đoán chừng cũng không tốt, nhưng bởi vì Ngụy Vô Tiện cả đời này tính cách thay đổi, hai người bọn họ ở giữa cũng nhao nhao không dậy, cũng liền càng không có Ngụy Vô Tiện bởi vì đánh người mà được đưa về Giang gia kịch bản.

Mà lần này, nâng lên "Tu ma" chuyện này thời điểm, Ngụy Vô Tiện nhưng vẫn là như trên đời đồng dạng, đem kiếp trước nói lời một chữ không lọt đổ ra, bất quá chỉ là bị Lam Khải Nhân phạt chép sách, khóa vẫn là phải tiếp tục bên trên.

Bọn hắn tại Vân Thâm Bất Tri Xứ ngốc không lâu, lần đó bị thuỷ túy gây thương tích về sau, cơ hồ là tất cả mọi người vây quanh hắn xoay quanh, tuy nói trên mặt biểu lộ không hiện, nhưng trong mắt lo lắng vẫn còn là thật. Tuy nói có lúc miệng tâm không đúng, nhưng Giang Trừng trong lòng cũng quả thật là cao hứng.

Chỉ có Kim Như Lan. Luôn luôn thái độ có biến hóa, nhưng là duy chỉ có hắn có thể để cho Giang Trừng cảm thấy khổ sở trong lòng.

Giang Trừng ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời, hiện tại chính là sáng sớm, không khí trong lành vô cùng, mang theo cái này trời xanh không mây trời xanh, cũng là đẹp mắt.

Giang Trừng rất khó tưởng tượng thủy hành uyên lần kia sẽ là Kim Như Lan cứu mình, dù sao « Liễm Phương » trong quyển sách này Kim Như Lan nên là đối hắn cực kỳ chán ghét.

Có điều ánh mắt của hắn càng ngày càng thành thục, cũng càng ngày càng phức tạp. Hắn tựa hồ là chân chính thành thục, cũng không đối Kim Quang Dao xum xoe, ngược lại là thường thường quấn ở bên cạnh mình, động tác một lần so một lần quái dị.

"Giang công tử, ngươi quả nhiên ở đây."

Giang Trừng "Sách" một tiếng, nhưng vẫn là quay người xuống tới, đầy mặt ghét bỏ nói: "A Dao, ngươi tìm ta là có chuyện gì a?"

Kim Quang Dao cười, nửa ngày không có hồi phục, chỉ là về sau vươn con kia phủ lấy Ngọc Hoàn tay một thanh bắt được Giang Trừng mang theo tử điện cái tay kia cổ tay, thẳng tắp mang theo hắn đi đến đầu đi đến: "Giang công tử đi liền biết."

Nhắc tới Kim Quang Dao, Giang Trừng cũng vô pháp lý giải hắn não mạch kín.

Kim Quang Dao không nghị luận cái gì cũng không nguyện ý mai một "Giang công tử" xưng hô thế này, mỗi ngày liền ngạnh lấy xưng hô này gọi hắn, ngay từ đầu hắn còn không lắm quen thuộc, ban đêm về phòng ngủ lúc đơn độc tìm Kim Quang Dao liền trò chuyện một đêm liên quan tới xưng hô này sự tình.

Giang Trừng lúc ấy chỉ là hỏi: "A Dao a, ngươi nhìn ta đều gọi như vậy ngươi, ngươi có thể hay không đừng gọi ta Giang công tử rồi? Nghe không lạ quen thuộc. Ngươi cũng không thể so ta nhỏ a."

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ