▲CP: ALL trừng, Miên Diên.
▲bổ ngăn + trên phạm vi lớn sửa chữa ┃ xuất ra đầu tiên ngày chín tháng hai
▲BUG nhiều, chớ truy đến cùng.
Mới:
* Hiên Ly từ hôn tình tiết, không Hiên Ly CP nhân tố.
* cái này một mùa Ngụy Vô Tiện tính cách trên phạm vi lớn thay đổi OOC, cùng nguyên tác hoàn toàn khác biệt.
Phần trên thấy 06
Chương 7:
Hôn mê (một)
Hôm sau, Giang Trừng khó được sáng sớm.
Hắn lên thời điểm chân trời vẫn là ngầm, trong thân thể ẩn ẩn tác quái đau đớn để hắn không cách nào tiếp tục yên giấc, hắn quay đầu lặng lẽ nhìn lại, chỉ thấy Tiết Dương còn lặng yên nằm nghiêng tại giường, hô hấp đều đặn, cũng không dị dạng. Nhưng lại bởi vì trong phòng không ánh sáng, trong phòng ngủ lộ ra đen tối, Tiết Dương ngón tay tựa hồ là run rẩy, người lại còn tại đang ngủ say.
Tiết Dương lồng ngực theo hô hấp chậm rãi trên dưới chập trùng, không khỏi sẽ còn đánh mấy cái nhỏ giọng khò khè. Bất quá toàn thân đều phát nhiệt, liền như là một cái thiên nhiên lò lửa nhỏ.
Đáng tiếc lúc này Giang Trừng là vô luận như thế nào đều ngủ không được. Hắn liền lặng lẽ đứng lên, nhẹ nhàng kéo xuống bên cạnh treo y phục, nhỏ giọng hướng trên thân bộ.
Giang Trừng mặc quần áo đồng dạng đều là kiếm bào, cũng không phải là tay áo lớn. Bởi vì kiếm bào là Giang gia đồng phục, Giang Trừng liền cũng không có cảm thấy có cái gì. Chỉ có điều cùng cái khác môn phái đồng phục không giống. Bất quá đổi lại để hắn đến chọn, hắn cũng vẫn là sẽ chọn Giang gia: Kiếm bào tuy nói không có tay áo lớn như vậy tiên khí xinh đẹp, nhưng mặc lên người tương đối dễ chịu, toàn thân già dặn, làm việc mà cũng dễ dàng một chút. Sẽ không luôn luôn bởi vì kia rộng lượng tay áo cản sự tình mà buồn rầu.
Thay xong y phục về sau, Giang Trừng lần nữa trở lại nhìn thoáng qua nằm tại trên giường Tiết Dương. Tiết Dương cũng không có bị hắn đánh thức, hắn lập tức cơ hồ là toàn bộ đầu đều chôn ở trên gối đầu, liên tiếp mặt kín không kẽ hở, Giang Trừng đều muốn sợ hắn đem mình cho nín chết, liền nhu hòa đem hắn đầu phù chính, sau đó vì hắn một lần nữa dịch được rồi chăn mền.
"Khụ, khụ khụ, khụ." Giang Trừng đột nhiên yết hầu một ngứa, lập tức quen thuộc đưa tay che miệng lại liều mạng ho khan, phảng phất động tác này hắn đã làm qua hơn ngàn lần.
Cái này bỗng nhiên ho khan ho đến Giang Trừng cuống họng phá lệ đau, tính cả, nuốt từng ngụm từng ngụm nước đều ngại đau nhức. Hắn không khỏi lần nữa cảm khái cỗ thân thể này kém cỏi —— được thôi, kỳ thật không trách cỗ thân thể này, quái vẫn là hắn đời trước lúc ấy thân thể thẳng tắp trượt, thực tế là trị không hết, bệnh căn không dứt tử; tính cả đi vào loại địa phương này cũng còn chịu lấy bệnh ảnh hưởng, quả thực không tươi đẹp lắm.
Nhưng đúng là quá đau. Giang Trừng nghĩ. Sau mà hắn lại cảm thấy mình già mồm, liền mím môi một cái đem lời chắn trở về, cũng không lên tiếng nữa. Qua nửa ngày sau mới lấy chậm rãi đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all Dao
FanfictionAuthor : Biện Sơn Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu