Chương 27

679 100 0
                                    

Phần trên thấy 26.

Chương 27:

Lam Tử Thần tử vong đối với Giang Trừng đến nói, đả kích xác thực không nhỏ. Khó được có thể có như thế người bằng hữu, đáng tiếc đến cuối cùng vẫn là tán.

Giang Trừng yên tĩnh mấy ngày không có ra ngoài, chỉ ở tại bên trong thư phòng của mình múa bút thành văn, tìm đọc tư liệu, kia một hộp tử tin cũng lại không có lấy ra qua. Ngày hôm nay, vừa vặn chính là Lam Tử Thần đưa tang thời gian, Giang Trừng dùng tay nắn vuốt kia thêu lên bạc hà hoa dây cột tóc, giữa lông mày cũng ít thiếu niên tập tục, nhưng cũng không mang có lệ khí.

Mấy ngày nay lo lắng Giang Trừng không ít người, trừ Giang gia người, Lam gia Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ cũng không phải là không biết Giang Trừng cùng Lam Tử Thần tương giao rất tốt, cũng thường thường gửi thư ném đi an ủi, chỉ có điều tần suất không lớn, mấy ngày mới một phong, chữ cũng không nhiều, thường cứ như vậy mấy câu.

Giang Trừng lại là đạm mạc, tựa hồ cũng không có cái gì có thể lại rung chuyển người tâm. Ở lúc mấu chốt, hắn cũng thành quản dụng nhất đệ tử, không nhao nhao không náo.

Tuy nói Lam Tử Thần người này cùng hắn quen biết không lâu, nhưng nguyên thế giới cũng không có người này, hắn cũng vô pháp đi điều tra, hệ thống cũng tạm thời phong bế, không cách nào cho ra đáp án. Giang Trừng như thế nào đi nữa cũng đoán được, cái này Lam Tử Thần cũng không phải là bản nhân vật, hắn cuối cùng cũng biết những thứ gì.

Hôm nay lại thế nào cũng phải qua, không chỉ có là đối với trên mặt mũi, càng là đối với tại tình cảm bên trên. Có lúc nói Giang Trừng hắn vô tình vô nghĩa, đến cùng cũng là không giống.

Giang Trừng ngồi tại trên giường ngốc hồi lâu, con mắt nhìn qua trên ngón tay phủ lấy tử điện, nhưng cũng không có vuốt ve nó, ngược lại là như thế nhu nhu mà nhìn xem, lông mày hơi triển.

"A Trừng, phải xuất phát a?"

Giang Yếm Ly gõ gõ Giang Trừng cửa, nhẹ giọng nhắc nhở.

Giang Trừng trừng mắt nhìn: "Ừm."

Nghe được bước chân chậm rãi xa, Giang Trừng liền cũng không còn ngồi, chỉ là xuống giường, giống như là suy nghĩ nửa ngày, mới phụ thân đem gầm giường kia hộp thư toàn bộ chuyển ra. Sau đó hắn mở ra hộp, nhìn qua nơi này đầu chỉnh tề trưng bày tin, suy tư nửa ngày, vẫn là đem Lam Tử Thần gửi cho thư của hắn toàn bộ chọn ra, sau đó hắn đem những này tin gãy tại cùng một chỗ, nhét vào trong túi càn khôn. Cũng không lên tiếng, chỉ là kêu lên một tiếng đau đớn, lại còn lại số lượng không nhiều tin chỉnh lý một chút, sau đó đưa chúng nó một lần nữa nhét vào gầm giường, liền cầm lấy tam độc, cài lấy túi càn khôn đi ra ngoài.

Tiết Dương cùng Ngụy Vô Tiện còn tại chỗ ấy nói thì thầm, có điều hai người toàn bộ đều là diện mục nghiêm túc, thỉnh thoảng còn cau mày, giống như là đang tranh chấp lấy cái gì.

Giang Trừng rất ít nhìn thấy hai người nghiêm túc dáng vẻ, liền không khỏi nhíu mày, bước chân tăng lớn chút, lập tức đi ngay đến hai người bên cạnh, mở miệng nói: "Không đi?"

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ