Chương 13

863 110 28
                                    

Phần trên thấy 12

Chương 13:

Lam Hi Thần ôm quyền hạ thấp người, cùng mới đến đến mấy vị giới thiệu nói: "Cô Tô Lam thị Lam Hoán, chữ Hi Thần."

Lam Vong Cơ nhìn thấy huynh trưởng dạng này, liền cũng nháy mắt mấy cái, đồng dạng làm cái mười phần tiêu chuẩn động tác: "Cô Tô Lam thị Lam Trạm, chữ Vong Cơ."

"Vân Mộng Giang thị, Ngụy Anh, chữ Vô Tiện."

Ngụy Vô Tiện cũng buông ra Giang Trừng, vội vội vàng vàng nói. Tiết Dương thở dài một hơi, đồng dạng hạ thấp người nói: "Vân Mộng Giang thị, Tiết Dương."

"Lan Lăng Kim thị, Kim Tử Hiên." Kim Tử Hiên ôm quyền hạ thấp người, nửa ngày nhưng không thấy đệ đệ của mình tự giới thiệu, đành phải thật sâu nhíu nhíu mày lại, đứng dậy nhìn qua Kim Lăng giới thiệu nói: "Vị này là Kim Lăng, đệ đệ của ta."

Kim Lăng cũng thuận Kim Tử Hiên nói lời làm bộ cong cái thân, thái độ không chút nào đoan chính, phảng phất còn mười phần phiền chán.

"Thanh Hà Nhiếp thị, Nhiếp Hoài Tang."

Nhiếp Hoài Tang nhẹ nhàng cười một tiếng, hắn cùng Lam Hi Thần là nhận biết. Nhớ kỹ đã từng huynh trưởng của mình cùng Lam Hi Thần quan hệ không kém, còn từng đem mình giao cho Lam Hi Thần quản qua một đoạn thời gian, chỉ có điều hiệu quả cũng không rõ rệt, cuối cùng vẫn là rơi vào cái từ bỏ.

Kim Quang Dao cung cung kính kính khom người nói: "Thanh Hà Nhiếp thị, Mạnh Dao."

Thấy Kim Quang Dao là cái lạ mặt, Lam Hi Thần cũng không nhịn được đem ánh mắt hướng về thân thể hắn thả lâu chút, liền như thế chậm rãi đánh giá người.

Kim Quang Dao dáng dấp tương đối non nớt, còn không có hiện ra một chút thành thục khí chất tới. Người dáng dấp liền mười phần linh xảo, làn da cũng bạch bạch, trong mắt cảm xúc lại lộn xộn không chịu nổi, ngươi phân biệt không ra trong lòng của hắn đến cùng nghĩ là thứ gì.

Điểm này, liền cùng Nhiếp Hoài Tang có mười điểm tương tự.

Đã từng Nhiếp Hoài Tang trừ đùa chim, thưởng thức tranh chữ đồ cổ bên ngoài, thường làm nhất chính là đánh cờ. Cái này thật đúng là không khoa trương, Nhiếp Hoài Tang kỳ nghệ toàn bộ là mình luyện ra, nhưng những này kỹ thuật lại làm cho hắn cơ bản một phương bá chủ bá đánh cờ nghệ hai, ba người đứng đầu.

Từng có một lần, Lam Hi Thần liền tiến đến giáo Nhiếp Hoài Tang. Tại học tập trống không thời gian, hắn liền thuận Nhiếp Hoài Tang "Hưu nhàn thời gian đến tiếp theo đem cờ " cho quấn đi vào, liền cười cùng người đấu lên cờ tới. Lam Hi Thần lúc này mới phát hiện, Nhiếp Hoài Tang cũng không phải là không thông minh, hắn tại kỳ nghệ bên trên tâm tư nhưng nặng nhiều.

Hắn cơ hồ không có quân cờ sở hạ vị trí đều có nó nhất định ý nghĩa, cứ việc Lam Hi Thần dạng này kỳ nghệ không kém người đều rất khó địch qua Nhiếp Hoài Tang.

Lam Hi Thần cười cười, cùng Lam Vong Cơ quay người, ôn hòa nói: "Còn mời các vị đi theo ta, đi đầu mang theo các vị đi mình chỗ ở, hôm nay liền mời hảo hảo nghỉ ngơi, từ mai liền phải bắt đầu nghe học."

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ