▲CP: ALL Trừng, Miên Diên.
▲bổ ngăn + trên phạm vi lớn sửa chữa ┃ xuất ra đầu tiên ngày chín tháng hai
▲BUG nhiều, chớ truy đến cùng.
Phần trên thấy 01.
Chương 02:
Tiết Dương vội vội vàng vàng khom người xuống cõng lên Giang Trừng liền gian nan đứng lên, chân của hắn tổn thương, đứng lên tự nhiên sẽ so dĩ vãng muốn khó chút; nhưng vấn đề xuất hiện tại Giang Trừng, tuổi của hắn nhìn hẳn là so Tiết Dương lớn, nhưng trên thực tế hắn cũng không so hắn nặng, lần này Tiết Dương là thật xác định người này là chân chính dinh dưỡng không đầy đủ.
Người này đến cùng là ăn những thứ gì lớn lên, quá nhẹ! Vừa gầy lại nhỏ hoàn toàn không trở ngại Tiết Dương chạy bộ, cứ như vậy thân thể còn dám ra đây tùy tiện "Thấy việc nghĩa hăng hái làm" ? Hắn coi là thiên hạ này toàn bộ đều là người tốt sao!
Trên đường đi Giang Trừng máu mặc dù là ngừng lại, nhưng vẫn là hôn mê bất tỉnh, Tiết Dương cực tốt khứu giác để hắn nghe được phô thiên cái địa nồng đậm mùi máu tươi, cái này khiến hắn nhíu mày, lại không khỏi đem bi thương vòng người càng chặt chút.
Không xảy ra chuyện gì a! Đây chính là cứu bản đại gia chuyện xảy ra!
Bọn hắn một đường rẽ ngoặt, Tiết Dương rốt cục lảo đảo tìm được một nhà lâu, người bên trong thật nhiều, cơ bản đều là chút người giàu có. Bên trong nương nương cũng mười phần nhiệt tình, khắp nơi bôn ba. Ngước mắt thấy một cái tiểu oa nhi cõng cả người bên trên tràn đầy máu hài tử đứng tại cửa chính, liền đang kinh hãi qua đi liền không coi ai ra gì trào phúng câu: "Sách, không biết đây là nơi nào sao, còn dám tới tán loạn."
Thanh âm không tính lớn, nhưng cũng không nhỏ, tối thiểu Tiết Dương có thể nghe rõ. Tiết Dương có chút bối rối, chỗ như vậy hắn ngược lại là chưa từng tới, bởi vì nơi này là nhà giàu có ở địa phương, trông giữ nhân viên tự nhiên nhiều, hắn ngay cả đi vào cơ hội đều không có. Bình thường đều chỉ là tại sạp hàng bên trên hoặc nhiều hoặc ít làm đến một chút lương thực, có thể ăn vào miệng bên trong là được, ngay cả có quản hay không no bụng đều được nhìn tình huống.
Nương nương chạy tới, vừa định huấn tiểu oa nhi này lúc Tiết Dương liền lập tức liền trống đi một cái tay tới chặn đầu, nhưng lại bởi vì lấy động tác này, bên hông hắn túi càn khôn cũng lỏng lực đạo "Ba" một tiếng rơi xuống đất.
Nương nương nhíu nhíu mày lại, nhưng lấy nàng kinh nghiệm nhiều năm đến nói: Thanh âm này nhất định là ngân lượng phát ra tới thanh âm! Thế là nàng liền cực nhanh từ trong túi càn khôn móc ra một túi đồ vật, nhẹ nhàng nhoáng một cái, một mặt liền phát ra vàng bạc va chạm thanh âm, hiển nhiên là một cái chứa rất nhiều tiền cái túi nhỏ.
Nương nương hít sâu một hơi, lại nhìn một chút Tiết Dương, Tiết Dương người phía sau nhìn qua xác thực rất đáng yêu, cái này sẽ không là chạy đến nhà giàu tiểu công tử a?
Nghĩ như vậy, nương nương cũng thay đổi bắt đầu ghét bỏ, đổi làm ra một bộ bóp mị biểu lộ, từ trong túi tiền móc ra một khối vàng liền bắt đầu nói chuyện: "Ai nha tiểu công tử, là ta có mắt mà không thấy Thái Sơn. Xin hỏi vị công tử này. . . Không, hai vị này công tử, các ngươi là cần một gian phòng a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all Dao
FanficAuthor : Biện Sơn Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu