Chương 3

1.5K 145 7
                                    

CP: ALL Trừng, Miên Diên.

bổ ngăn + trên phạm vi lớn sửa chữa ┃ xuất ra đầu tiên ngày chín tháng hai

BUG nhiều, chớ truy đến cùng.

Phần trên thấy 02.

Thứ ba chương

Giang Trừng trở lại ăn lâu lúc đầu óc của hắn lại bắt đầu bất tỉnh trướng lên đến, cảm giác như vậy thật không dễ chịu, hắn liền nguyên địa hít sâu, đến thời gian sau mới tiếp tục đi, một mực trở lại cái kia gian phòng về sau, hắn mở mắt liền nhìn thấy Tiết Dương chính đệm lên đầu của mình ghé vào trên bàn gỗ ngủ, giống như có lẽ đã ngủ thật lâu, rất sâu. Mà Giang Trừng cũng không có muốn quấy rầy hắn ý tứ. Chẳng qua là cảm thấy ghé vào cái này lạnh buốt cứng ngắc trên bàn gỗ lâu, sợ là tỉnh lại lúc cổ sẽ không thoải mái đi.

Giang Trừng bỗng nhiên nhăn đầu lông mày, cảm thấy trong cổ có một chút khó chịu, nhưng hắn cố nén đem trong cổ muốn phun ra ngoài đồ vật nuốt xuống, lập tức đầy mình mùi máu tươi , liên đới lấy bụng đều ẩn ẩn phát đau.

'Thân thể này quả nhiên như 203 nói, vẫn là quá kém, ngay cả đơn thuần hành động đều không nhất định thuận tiện.'

Giang Trừng nghĩ đến, khó khăn chuyển qua bên bàn gỗ trên ghế ngồi xuống, trán của hắn đổ mồ hôi, trước mắt biến thành màu đen, thế là hắn nắm chặt song quyền trầm mặc.

Gặp quỷ cảm giác đau.

Cảm giác đau khôi phục về sau, Giang Trừng bỗng nhiên lại cảm giác có chút đói, hắn nhất chuyển mắt liền thấy trên bàn gỗ. Hắn cũng là không già mồm, nhìn xem trên bàn gỗ một đống lớn giấy lộn bã vụn cùng rải rác mấy khối thiếu cánh tay cụt chân bánh ngọt, đúng là câu lên khóe môi, nhìn qua tựa hồ là có chút vui vẻ.

Có chút mềm mại lạnh bạch tay nhỏ đem trên bàn còn lại nhỏ bánh ngọt thu thập, từng khối ném vào thùng rác, sau đó tìm tới một khối không có bị cắn qua nhỏ bánh ngọt hướng miệng bên trong bịt lại, hai ba ngụm liền đưa nó tiêu diệt sạch sẽ.

Tiết Dương cau mày, đổi tư thế tiếp tục ngủ, phảng phất có một loại "Ta muốn ngủ tới khi thiên trường địa cửu" suy nghĩ. Giang Trừng nhíu mày, nhẹ hừ một tiếng sau xác nhận mình tình huống hiện tại, trực tiếp thẳng đem Tiết Dương hướng trên lưng quăng ra, cõng hắn đứng lên. Xác định không có có đồ vật gì rơi xuống sau liền cõng hắn đi xuống lầu dưới.

"Chưởng quỹ, giữa chúng ta phòng có thể thu thập một chút, chúng ta muốn trở về, liền không tại cái này quấy rầy." Giang Trừng xuống lầu thấy chính phải chạy lên trên chưởng quỹ, liền tự nhiên cùng hắn lên tiếng chào, lập tức liền cũng không quay đầu lại rời đi.

Tiết Dương là bị chợt cao chợt thấp xóc nảy đánh thức, tỉnh lại thời điểm hắn mờ mịt mở to hai mắt, phát phát hiện mình thị giác cao hơn một chút, lại cảm thấy mình dán tại một cái nóng hầm hập đồ vật phía trên, liền thói quen một phát bắt được phía trước đồ vật.

Giang Trừng: . . .

Giang Trừng lúc đầu chậm rãi đi tới, đột nhiên xử chí không kịp đề phòng bị bắt tóc, dọa đến hắn kém một chút liền muốn đem trên thân cõng người ném xuống. Lại lại nghĩ tới người kia chính nắm lấy tóc của mình, đến lúc đó hắn đổ xuống, đoán chừng tóc mình cũng muốn không có. Thế là hắn đành phải ngoài miệng hung ác lấy: "Ta thao mẹ ngươi bắt đầu ta tóc! Vung ra tay của ngươi! Đau chết ta!"

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ