Chương 12

849 117 10
                                    

Chương 12:

Giang Trừng tỉnh lại thời điểm, trời vẫn là hơi sáng.

Nhưng hắn hiện tại quả là là ngủ không được, liền chống đỡ đầu chậm rãi bò người lên, đáy mắt nhàn nhạt một mảnh bầm đen, vừa nhìn liền biết vẫn là ngủ không ngon bộ dáng.

"Sách, ta quả nhiên vẫn là rất nhận giường a."

Giang Trừng cau mày xuống giường, ngón chân hiện tại trên đất cảm giác chính là lạnh buốt một mảnh, hàn ý thẳng tắp đâm vào xương cốt của hắn bên trong.

Hắn ngơ ngác ngồi chậm trong chốc lát, có chút bất tỉnh trướng cảm giác tiến vào đầu, để hắn trong lúc nhất thời thậm chí là không cách nào thích ứng. Qua rất lâu sau hắn mới chống đỡ kia doạ người hàn ý xuống giường, trắng trẻo bóng loáng chân thẳng tắp giẫm tại băng lãnh trên sàn nhà, sau đó hắn nhanh chóng thay đổi quản lý tốt chính mình y phục cùng kiểu tóc.

Giang Trừng hơi hoạt động một thanh gân cốt, sau đó cực nhanh một chút liền đem trên giường cũng không tính quá loạn bị quấn cùng ga giường chỉnh lý sạch sẽ, chăn mền chồng chỉnh chỉnh tề tề đặt ở gối đầu bên cạnh. Giang Trừng hít một hơi thật sâu, sau đó hắn chậm rãi nhìn về phía cửa sổ -- cửa sổ chăm chú giam giữ, nhưng hắn tựa hồ nhớ kỹ mình tối hôm qua cũng không có đóng qua cửa sổ cử động.

Không thể không nói, tại linh lực dư thừa địa phương đi ngủ cuối cùng là có một ít không quen lắm. Dù sao những linh lực này trên cơ bản đều là cùng mình không đối lập, cái này linh lực thuộc về thiên nhiên đại địa, cũng thuộc về tự do không sợ.

Nhưng những này từ, cùng Giang Trừng người này một chút điểm quan hệ đều không có.

Giang Trừng quay người hướng cửa sổ đi đến. Cửa sổ khung là dùng trước mắt hi hữu vật liệu hương mộc chế tác thành, khẽ dựa gần nó liền sẽ tản mát ra một cỗ tự nhiên tượng mộc mùi thơm, hương vị cũng không nồng đậm, ngược lại nhàn nhạt không có gì lạ. Nhưng lại cũng là chân thật nhất, rừng rậm hương vị.

Giang Trừng tay phải chậm rãi ngả vào cửa sổ chỗ, sau đó nhẹ nhàng đem cửa sổ phiến đẩy ra, trong khoảnh khắc đó, lập tức liền có một cỗ gió nhẹ hướng mình đập vào mặt.

Giang Trừng chậm rãi đem đầu duỗi hướng ngoài cửa sổ, nơi này không khí trong lành thanh nhã, luận là Giang Trừng cũng không thể không tán dương hơn mấy câu. Đứng tại dạng này vị trí hít thở mới mẻ không khí, với hắn mà nói, bất luận như thế nào đều là một loại hưởng thụ. Nơi này dồi dào linh lực tại bổ dưỡng thân thể của hắn, mặc dù hiệu quả đãi định, nhưng Giang Trừng quả thật có thể cảm giác được kia bất tỉnh trướng cảm giác một đi không trở lại.

Tùy ý gió nhẹ khẽ vuốt hai má của mình, Giang Trừng mang theo chút gương mặt non nớt bên trên ít có hiện ra một tia hài lòng. Hắn tại làm tông chủ thời điểm chưa từng có như thế buông lỏng qua, hoặc là nói hắn không thể buông lỏng, vừa buông lỏng, liền có vô số cơ hội bại lộ cho người khác, hắn Giang Trừng không làm không nắm chắc sự tình, càng sẽ không cho địch nhân một phân một hào cơ hội.

"Lạch cạch "

Cửa bị nhẹ nhàng đẩy ra, Giang Trừng phát giác được sau liền chậm rãi quay đầu trông đi qua, kia là hắn vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới người --

[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ