▲CP: ALL trừng, Miên Diên.
▲bổ ngăn + trên phạm vi lớn sửa chữa ┃ xuất ra đầu tiên ngày chín tháng hai
▲BUG nhiều, chớ truy đến cùng.
▲Phần trên thấy 09.
Chương 10:
Cưỡng chế tính giấc ngủ (một)Giang Trừng nhưng thật ra là không có dự liệu được —— liên quan tới hắn sẽ gặp phải Kim Như Lan chuyện này. Thế là tại hắn trông thấy Kim Như Lan cả người một cước đá cửa liền lúc đi vào, trong đầu vẫn còn có chút mộng sững sờ, thậm chí có như vậy một nháy mắt còn nghĩ một cái tử điện vung qua để hắn hiểu chút lễ nghi.
Sau đó hắn liền đột nhiên nhớ tới, đây không phải hắn A Lăng, đây không phải hắn thế giới, đây hết thảy vốn cũng không phải là hắn.
Đầu óc đột nhiên một mảnh hỗn độn, đen trắng mơ hồ một mảnh, lúc trước cùng Kim Quang Dao nói lời tất cả đều quên mất, Giang Trừng chỉ mơ hồ hẹn hẹn nghe được, hệ thống phát ra một tiếng:
【 nhiệm vụ đã hoàn thành. 】
Yên tĩnh, vắng vẻ. Còn lại hắn cái gì đều nghe không được, tựa hồ tại hắn thính giác trong đối tin tức này đã tự chủ miễn dịch.
Nhưng hắn trên mặt mang theo hồ ly mặt nạ, bên ngoài nhìn không thấu bên trong biểu lộ, mà Giang Trừng thời khắc này trên mặt cũng là gió êm sóng lặng, dù là trong lòng đã sóng cả mãnh liệt, hắn cũng không nói một lời.
Khô khốc, buồn khổ. Từng mảnh từng mảnh tình cảm tiêu cực một mạch nhét vào hắn trong đầu, một nháy mắt, hắn huyệt thái dương vỡ ra đến đau đớn, tựa hồ liền muốn thấy máu, trán của hắn ra tinh mịn mồ hôi, bờ môi cũng sắp bị mình cắn máu thịt be bét.
Đau đớn xen lẫn, cho dù chịu quen, lại đến một lần dù sao vẫn là sẽ cảm thấy toàn tâm đau. Nhưng không có dĩ vãng bất tỉnh trướng, mặc dù hắn cũng không rõ ràng là đau đớn xa xa vượt trên bất tỉnh trướng cảm giác, hay là biểu đạt cảm giác xúc cảm trở nên khác biệt.
"... Kim công tử."
Giang Trừng để cho mình thanh âm nghe vào tương đối bình thản, tựa hồ không có chuyện gì phát sinh. Trong lời nói có chút run rẩy tựa hồ chỉ có hắn có thể cảm giác được.
Kim Như Lan có chút nhíu nhíu mày lại, liền ngay cả Kim Quang Dao cũng mịt mờ liếc qua Giang Trừng. Giang Trừng ngón tay đã hung hăng đâm vào trong thịt, run rẩy quá yếu ớt, nếu không phải hắn vừa mới còn tiếp nhận có Giang Trừng linh lực Ngọc Hoàn, Kim Quang Dao còn liền thật không nhất định có thể cảm giác được Giang Trừng kia cực độ yếu ớt động tác.
Giang Trừng nuốt xuống một ngụm nước miếng, hắn ở trong lòng đủ kiểu nói với mình: Đây là giả, đây đều là giả, bọn họ không phải chân thực. Dạng này ở trong lòng tuần hoàn nhiều lần sau hắn mới có thể miễn cưỡng tỉnh táo lại, dùng còn sót lại lý trí đối Kim Quang Dao lần nữa mở miệng nói: "Đã có người tới tìm ngươi, vậy ta trước hết cáo từ."
Sau đó, liền mắt tối sầm lại tái đi giao thế một chút, Giang Trừng đứng dậy, hơi tăng thêm tốc độ cùng Kim Như Lan gặp thoáng qua, rời đi thanh lâu.
【 kiểm trắc đến túc chủ cảm xúc cực độ không ổn định, sẽ tại sau đó không lâu đối túc chủ lại lần nữa áp dụng "Cưỡng chế tính giấc ngủ ". 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Khi Giang Trừng xuyên vào thế giới all Dao
Fiksi PenggemarAuthor : Biện Sơn Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu