Sa bayan ng Errose, biniyayaan ng kambal na anak ang tagpagmana ng Errose.
Masayang naglalaro sa sala ang kambal na anak ng señorita Villa na kilala bilang si Ms. Yhuna de katapangan.Sa Mansiyon Fuentavilla na puno ng mga kagamitang mamahalin na ipinama ng mga magulang niyang nasa Europa.
Tawanan at kulitan ang maririnig sa loob ng sala.Panay ang hagikhik ng munting babaeng kambal na morenang kutis na bakas ang dimple kapag humagikhik.
" mama, mama, " hagikhik nitong tawag na papatakbo sa sofang kinauupuan ng mama niya.
" Bakit? My cute! Baby? " karga dito sabay kiliti.
" Stop, mama! Nakikiliti po ako." hagikhik nito.
" Kiliti pala ha?" higa sa sofa ng anak niya sabay kiliti rito.
" Mama mama, tama na po. " wika nito.
" Baby Grace ko," karga rito.
" Mama, si kuya?" turo nito.
" Tawagan mo si kuya, bilis! " aniya señorita.
" kuya kuya!" tawag ng malamorenang si Grace.
" Mama, why po?" lapit ng lalaking kambal n kamukha ni Yhuan.
" Maupo ka rito. " turo sa anak.
" Where's papa? " usisa ng munting señorito.
" Nasa work siya. Why, my baby Nathaniel?" usisa sa anak.
" Kuya, papa is work and mama said nagwowork siya para sa atin. " bibong sagot ni Grace.
" I know but mama, diba police si papa?" usisa ni Little Nathaniel.
" Oo, bakit mo naman natanong my cute boy?" usisa niya sa anak.
" I want to be a police man, mama. Ipagtatanggol ko lahat ng inaapi at bibigyan ko ng tamang parusa ang nagkasala. Like papa. " bibo niyang tugon sa mama niya.
" Jayo talaga, " hug sa kambal na anak.
" Ma, I love you po." hug ni little Grace sa kaniya.
" Ako rin, mama. " tayo ni little Nathaniel na ubod ng puti at yayakapin ang mama niya.
" Thank you, ang babait naman ng mga baby ko. " sabay kiss sa dalawa." Mama, pwede ba tayong pumunta kay lolo?" wika ni Little Grace.
" Mama, please." pakiusap naman ni Little boy Nathaniel.
" Okay, sige na nga. " payag nito.
" yeheyyyy!! " luksong pagkatuwa ng kambal.
" Baka malaglag kayo sa sofa." pag alala ng señorita Villa.
" Don't worry mama, we're fine! " tugon ni Little Grace.
" Oo nga, mama. " sang ayon naman ni Nathaniel.
.
Villa Pov's
Makukulit talaga sila at kung magsalita daig pa ako.Waaaaaa. Nagmana daw kay Yhuan, syempre nagmana naman si Grace sa akin.
Ang kutis palang niya at ang tindig parang hindi ata babae.Si Nathaniel naman, napakamature kung magdesisyon parang hindi five years old ang dating nila.
Saka ubod siya ng puti parang si Yhuan.
Well, heto! Pupunta daw kami ng Town of Fuentaverdes para dalawin ang lolo nila.
Hindi pa nga ako nakapag paalam kay Yhuan..Heto tatawagan ko siya, " hello, Yhuan! Nagpumilit kasi tong kambal natin. Gusto daw nilang puntahan ang lolo nila. " paalam ko sa kabilang linya.
" Mag ingat kayo. At wait, dalhin niyo yong mga batikan niyong bodyguards. I Love you, mi yhuna. Ingat ka. " tugon niya.
BINABASA MO ANG
The six agent of interpol (Kasunduan book 3) -COMPLETED
RomanceSa pagkamatay nina Maria at Nathane ay maghahanap naman ng hustisya ang mga anak nilang naiwan. Nag aral ang mga ito bilang mga Agent ng Interpol at hinawakan ang kaso ng kanilang mga magulang.