Chap 3: Đêm mưa

3K 245 5
                                    



Rầm... rầm!

Đêm nay mưa tầm tã, bầu trời xám xịt chẳng thấy lối về, báo hiệu cho một thảm họa sắp diễn ra...

Bốn thành viên gia tộc Gorvandes đứng ở đại sảnh, trong khuôn mặt của ba người lớn ngập tràn nỗi lo sợ, họ nắm chặt chiếc đũa phép của mình trong tay. Người đàn ông tuấn tú với mái tóc đen cùng đôi mắt kính tạo cảm giác nhã nhặn ôn hoà đang nắm lấy tay vị phu nhân đang run rẩy lo sợ của mình chính là gia chủ đương nhiệm của gia tộc Gorvandes. Người đàn ông hỏi người phụ nữ lớn tuổi ở bên cạnh.

-Mẹ à, làm sao đây. "Hắn" đã nhắm đến gia đình chúng ta rồi, chẳng phải vì đồng ý gia nhập Hội Phượng Hoàng nên khiến hắn phẫn nộ sao. Lá thư vừa gửi nói rằng tối nay sẽ có một cuộc "viếng thăm", nhưng chắc chắn rằng sẽ lại là một hồi thảm sát. Thử thần thực tử hành động quá nhanh, bọn chúng lại tàn nhẫn vô cùng. Con đã gửi thư cầu viện đến Hội Phượng Hoàng, có lẽ bây giờ chúng ta chỉ có thể cố gắng kéo dài thời gian hy vọng viện binh có thể đến kịp mà thôi.

Người phụ nữ già nua kẽ chau mày, bà quay sang nói với con trai của mình

- Không còn kịp nữa rồi, e là xung quanh khu vực này chắc chắn đã bị bọn chúng mai phục, bây giờ chúng ta không thể trốn thoát được nữa rồi. Annie còn quá nhỏ, con bé chính là niềm hy vọng duy nhất của chúng ta... Bây giờ ta sẽ ở lại cầm chân bọn chúng, kéo dài thời gian cho các con. Hai đứa hãy đến Pháp, hiện nay thế lực của hắn chưa quá mạnh mẽ ở khu vực này nên nơi đây vẫn còn an toàn

Khuôn mặt người đàn ông run rẩy, ông nắm chặt lấy tay người phụ nữ yếu ớt bên cạnh mình rồi quay lại nói với bà:

-Mẹ à, chúng con không thể nhìn mẹ mình hy sinh như vậy được. Sức mạnh của mẹ mạnh hơn tụi con nhiều, chắc chắn sẽ bảo vệ con bé chu toàn...

Cánh cửa dinh thự bật mở, một tiếng ầm nổ đến không biết là do tiếng sét hay tiếng phóng của bùa chú ma pháp. Một người đàn ông với thân hình cao, khuôn mặt trắng bệt biến dạng tiến vào.

-Ồ, xem ra ta đã đến không đúng lúc, làm gián đoạn cuộc trò chuyện của gia đình rồi.

Giọng nói của hắn rất trầm, nhưng cũng rất quyền lực, kẻ đó chính là nỗi khiếp sợ của bao người.

"Hắn" đã đến.

Gia đình Gorvandes đã không còn đường lui nữa rồi

-----------

Annie mở mắt dậy cô vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra. Mùi máu tanh nồng lởn vởn trong không khí, cô bé nhỏ đảo mắt nhìn xung quanh, chợt nhận ra có vệt gì đó đỏ thẫm dưới sàn, không phải là một vết, mà là rất nhiều. Nhìn đến nơi bắt đầu của những vệt đỏ sẫm kia chính là...

Là gia chủ nhà Gorvandes và phu nhân của mình! Hai người đang nằm dưới nền đất đó chính là "ba mẹ" của cô ở kiếp này! Những vệt đỏ đó chính là máu của hai người họ!

Annie lại nhìn đến người đang ngồi ung dung trên chiếc ghế dựa ngắm hình hai cái xác kia. Có lẽ rằng cả đời cô sẽ không thể nào quên được hình ảnh nó, người đàn ông với làn da trắng toát, khuôn mặt bị huỷ hoại hoàn toàn trông vô cùng đáng sợ dùng đôi mắt đỏ khát máu. Không cần dự đoán cũng biết, kẻ này chính là ác mộng của bao nhiêu phù thuỷ mà cô đã được nghe trong vài tháng qua- Lord Voldemort!

[Đồng nhân Harry Potter] Nơi tự do thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ