-Ginny, chị có thể nói chuyện với em một chút được không
Hôm nay Annie cố tình về sớm hơn một chút để có thể gặp gỡ Ginny, quả nhiên Ginny có gì đó không ổn. Sau lần trước gặp cô bé còn tiều tuỵ hơn, màu da tái nhợt cùng đôi mắt bần thần. Nghe tiếng gọi của Annie, Ginny giật mình sau đó lại có chút run rẩy, Annie nhìn thấy mà có chút khó hiểu, rõ ràng đầu năm cả hai vẫn có mối quan hệ rất tốt với nhau, tại sao bây giờ Ginny lại có phản ứng như thế.
Annie thắc mắc, cô nhìn xuống cuốn sổ màu đen được Ginny nắm chặt trong tay, cô bé nhìn thấy hành động của cô thì theo bản năng nắm chặt cuốn sổ hơn, điều này lại càng khiến Annie nghi ngờ về nguồn gốc của cuốn sổ đen này. Dường như thấy biểu cảm nghi ngờ của Annie, Ginny lắp bắp trả lời
-Chị... chị nói đi ạ.
Annie nhìn thấy Ginny cố tính muốn đánh lạc hướng như thế thì Annie cũng không tỏ thái độ nữa. Bây giờ việc trấn an cô gái nhỏ vẫn là tốt hơn. Cô nắm tay Ginny tiến về phía giường của mình để ngồi, lại rót cho Ginny một tách trà nóng sau đó mới nhẹ nhàng hỏi:
-Dạo này chị bận quá nên cũng không có thời gian hỏi thăm em. Sao nào, cuộc sống ở Hogwarts ổn chứ, em có thích nghi được không?
-Dạ vâng em ổn ạ
Ginny lắp bắp trả lời, thấy thế Annie cũng nhẹ nhàng xoa đầu cô bé, nói:
-Chị nghe nói em rất thân với Colin nên có lẽ lần này em đã hoảng sợ rồi. Không sao đâu, cậu bé Colin vẫn khoẻ, chỉ cần hai tháng nữa thôi cây nhân sâm sẽ trưởng thành, Colin cũng sẽ được cứu mà.
Annie nhanh nhạy nhận ra ánh mắt nhẹ nhõm xen lẫn một chút hối lỗi của Ginny. Quả nhiên Ginny gặp điều gì đó không ổn rồi. Có lẽ bây giờ điều cô cần làm chính là trấn an Ginny trước rồi mới có thể từ từ nói chuyện với cô bé. Annie xoa đầu Ginny rồi nói:
-Được rồi, em nghỉ ngơi đi, dạo này trông em mệt mỏi lắm đấy. Chị đến thư viện một lúc rồi về nhé
Annie nói rồi thì ra khỏi phòng. Ginny lập tức đứng dậy, cô bé ngồi vào bàn viết gì đó lên quyển nhật ký. Qua một lúc, Ginny mệt mỏi nằm lên giường thiếp đi. Sau khi xác nhận Ginny đã ngủ, Annie bước vào phòng, cô cầm lấy quả cầu thuỷ tinh có chức năng ghi hình được mua ở hẻm xéo trước kia ra nhìn một lúc. Sau khi xem xong cô thầm thở dài, quả nhiên là cô bé, khả năng giả vờ không tốt chút nào lại còn hay hấp tấp, cô vừa ra đã lập tức viết nhật ký-thứ đang bị nghi ngờ hàng đầu ngay. Annie nhìn những biểu hiện của Ginny được quả cầu quay lại rõ ràng, sau khi viết gì đó vào sổ dường như những nét mực biến mất, sau đó lại hiện lên những dòng khác, chẳng những thế dù chỉ mới hơn mười phút nhưng nhìn Ginny rất mệt mỏi, bằng chứng là dù Annie có gây ra tiếng động lớn như thế nhưng Ginny vẫn không hề tỉnh giấc.
Annie tiến lại giường của Ginny, cô phóng một bùa kiểm tra ma lực lên người cô bé, đây là thần chú mà Edward đã dạy cho cô, thường được các thần sáng dùng trong việc kiểm tra xem các phù thuỷ có dấu hiệu bị đoạt xá hay không. Vì sự kiện diễn ra trong năm nhất nên Annie đã lập tức luyện tập câu thần chú này, sau khi tia sáng từ đũa phép vây lấy người Ginny, nhưng rất nhanh nữhng điểm sáng trong suốt lại bị vẩn đục, nhưng cũng không hoàn toàn trở thành màu đen. Annie nhìn đến đó thì cũng không khỏi thắc mắc, thông thường người được kiểm tra chỉ có hai khả năng, một là những điểm sáng vẫn màu trắng, cũng có nghĩa là họ hoàn toàn khoẻ mạnh và trường hợp thứ hai là hoàn toàn đen đi, chứng tỏ người này đã bị "ám". Nhưng những điểm vẩn đục này của Ginny là sao nhỉ, xem ra phải hỏi thử anh Edward mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Nơi tự do thuộc về
RomanceThể loại: đồng nhân, nữ cường, HE Ngày viết: 1/8/2020 Ngày hoàn 1/11/2021 Edit: XX/XX/202X Couple: Annie Gorvandes x Cedric Diggory -------------- Văn án "Trả lại hạnh phúc cho tôi đi" Cả đời hắn chưa từng hối hận điều gì, cũng chưa từng bất lực tr...