Hôm nay là một ngày đẹp trời, vừa bước ra khỏi phòng đã được thông báo rằng bản thân đãnhận được bức thư nhập học từ ngôi trường nổi tiếng bậc nhất nước Anh- HogwartsHỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS
Hiệu trưởng: Albus Dumbledore.
(Huân chương Merlin đệ nhất đẳng, Đại phù thủy Tổng Warlock, Trọng nhân Tối cao, Liên đoàn Phù thủy Quốc tế)
Kính gửi cô Annie Gorvandes,
Chúng tôi lấy làm hân hạnh thông báo cho cô biết rằng cô đã trúng tuyển vào Học viện Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị cần thiết. Khóa học bắt đầu vào ngày 1 tháng 9.Chúng tôi đợi cú của cô chậm nhất là ngày 31 tháng 7 Kính thư, Giáo sư McGonagall Phó hiệu trưởng.
Sau khi nhận được bức thư này, tâm trạng Annie vẫn như bình thường, từ sau khi đến độ tuổi thích hợp để "hiếu kỳ" về thế giới này, Annie đã tìm hiểu rõ ràng về thế giới cô đang sống. Đơn giản thế giới được chia làm hai phần, khu vực sống của phù thuỷ và Muggle - những người không có ma thuật. Nơi cô sống hiện tại là nước Anh, tại đây một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của phù thuỷ chính là Hogwarts - ngôi trường đã đào tạo ra hàng nghìn phù thuỷ nổi tiếng. Vào năm 11 tuổi, tất cả những phù thuỷ nhỏ, kể cả những phù thuỷ xuất thân từ Muggle mà theo lý giải của Annie chính là những cá thể "đột biến" đều sẽ nhận được thư nhập học đến ngôi trường này. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Annie không được biết về câu chuyện cậu bé được chọn Harry Potter đã đánh bại chúa tể hắc ám. Lúc này cô mới vỡ lẽ, hoá ra bản thân đã xuyên không vào bộ truyện nổi tiếng. Mỗi lần nhắc tới điều này bản thân cô lại nuối tiếc vì chính mình chưa đọc được một chữ nào trong bộ truyện nổi tiếng ấy. Tên của nhân vật chính và giới thiệu huyền thoại mà gần như ai trong thế giới phép thuật này cũng đã từng nghe đến chính là thứ duy nhất cô biết. Chẳng phải theo "tiến trình thông thường" chẳng phải những nhân vật xuyên không đều sẽ biết được cốt truyện hoặc có một khả năng gì đó hay sao. Tại sao đến lượt cô thì cái gì cũng không có chứ....
Sau một hồi cảm thán số phận đen đủi của bản thân, cô liền quay sang hỏi bà nội về ngôi trường Hogwarts này, dù sao với phong cách của "người trưởng thành" thì sẽ không bao giờ làm gì mà không có sự chuẩn bị trước cả.
-Hogwarts được chia thành 4 nhà, Ravenclaw, Gryffindor, Hufflepuff và Slytherin. Mỗi nhà đều có những đặc điểm của riêng mình. Những đặc điểm này ta sẽ để cháu tự khám phá sau vậy. Nhưng nói đôi chút về gia tộc chúng ta. Ta và ông nội cháu đều xuất thân thì Slytherin, mẹ và ba cháu thì đều là học sinh của nhà Ravenclaw. Thôi không nói nữa, cháu hãy mau phản hồi nhà trường đi.
Annie nói một tiếng vâng rồi lên phản hồi nhà trường, sẵn tiện từ chối đề nghị sẽ có giáo sư để dẫn đến Hẻm Xéo, dù sao cô và bà nội đã từng đến nơi đây không ít lần, vẫn là tự đi sẽ thoải mái hơn~
-----------
Vài ngày sau Annie đang tung tăng trên đường phố tấp nập của Hẻm xéo để đến tiệm đũa phép sau khi đã mua xong những vật dụng thiết yếu thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Nơi tự do thuộc về
RomanceThể loại: đồng nhân, nữ cường, HE Ngày viết: 1/8/2020 Ngày hoàn 1/11/2021 Edit: XX/XX/202X Couple: Annie Gorvandes x Cedric Diggory -------------- Văn án "Trả lại hạnh phúc cho tôi đi" Cả đời hắn chưa từng hối hận điều gì, cũng chưa từng bất lực tr...