Chap 37: Cuộc thi tuyển chọn trao đổi sinh

1.3K 139 7
                                    


Năm học kết thúc với chiến thắng dành cho Slytherin. Và vị trí đầu bảng năm hai dành cho Draco, tiếp đếnhạng nhì là Hermione, Annie cũng đạt được thành tích tốt đến bất ngờ, dù không phải là thứ hạng cao nhưng hạng bảy cũng là không tồi rồi. Sau khi nhận được kết quả, cô bạn rất sốc vì thứ hạng này và hối hận vì bản thân không có đủ thời gian ôn tập mà đã phải làm kiểm tra ngay. Nhưng sau khi kiểm tra xong tâm trạng của tất cả mọi người nhẹ nhàng hơn hẳn, bốn người cùng nhau trở về nhà sau một năm học dài

Khi vừa xuống tàu, Annie đã thấy bà nội Gorvandes đang đứng đợi cô.  Cô tạm biệt nhóm Hermione rồi lập tức chạy về phía bà. Bà nội nắm lấy tay cô rồi cả hai cùng nhau độn thổ về trang viên.

Kỳ nghỉ hè chính thức bắt đầu

-----

 Sau khi kể cho bà nội nghe những gì xảy ra ở Hogwarts, Annie lập tức nhận lấy ánh nhìn cảnh cáo của bà về sự hiếu kỳ nguy hiểm của chính mình. Sau khi bị bà mắng rồi lại giúp cô kiểm tra thân thể một hồi thì Annie mới nói với bà về dự đi tham gia cuộc thi trao đổi sinh của cô. Bà nội ngẫm một lúc thì cũng đồng ý cho cô tham gia. Vào hai tuần tiếp theo, những buổi học bùa chú được bà nội tăng cường để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới. Annie dù cảm thấy có chút quá tải nhưng khi cảm nhận được khả năng chiến đấu của mình ngày càng tiến bộ, thông qua việc có thể cầm cự với bà nội hẳn nửa tiếng, gần gấp sáu lần so với trước kia thì cô cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Thấm thoát cũng đã hai tuần trôi qua. Bà nội Gorvandes dùng bột flo đưa cô đến Hogwarts. Nhìn số lượng thí sinh đông đúc trong đại sảnh đường Annie thầm cảm thán về sức hút của cuộc thi, xem ra muốn giành được một suất đi trao đổi cũng không hề dễ dàng rồi. Gryffindor được 14 người đăng ký tham gia, Ravenclaw và Hufflepuff cũng được khoảng hai mươi người. Riêng Slytherin lại đông đến bất ngờ, chắc khoảng 25-26 người gì đó. Annie nhìn xung quanh, hầu hết là các đàn anh đàn chị, cô thầm thở dài.

-Được rồi các trò, tập trung lại đây nào. Được rồi, bây giờ ta sẽ phổ biến về vòng thi đầu tiên đó là biến hình. Vòng thi này rất đơn giản, các trò chỉ cần thể hiện trước mặt các giáo sư sở trường của mình rồi thầy cô sẽ cho các em điểm. Ở đây có 90 người, vì vậy vòng đầu tiên sẽ lấy 30 người có điểm số cao nhất. Được thôi Jessica Haley

Từng người từng người cứ thế thực hiện. Không hổ là các anh chị năm trên, bọn họ đều thực hiện những phép biến vô cùng hoàn mỹ và cao cấp. Vì thế nếu muốn vượt qua họ cô buộc phải làm một thứ gì đó xuất sắc hơn, để xem nào...

-Annie Gorvandes

Cô bước lên bục, cầm chặt đũa phép của mình. Chỉ với một cái vẫy tay, chiếc ghế bỗng biến thành một chút chim nhỏ rồi biến trở lại thành bàn trước ánh nhìn bất ngờ của mọi người. Thật ra thần chú không lời không hề khó khăn, nhưng cũng không dễ để luyện tập mà phải cần một quá trình luyện tập rất dài và tốn nhiều ma lực hơn việc thực hiện thông thường. Vì thế đây thường là chương trình học của học sinh năm năm. Khi thấy một học sinh mới năm hai đã có thể thành thạo được bùa chú không lời này, những đàn anh đàn chị khoá trên không khỏi cảm thán "hậu sinh khả uý", đoá hoa hồng nhà Gryffindor tưởng mong manh nhưng cũng không hề tầm thường đấy chứ.

[Đồng nhân Harry Potter] Nơi tự do thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ