Voldemort nói sẽ đưa cô điAnnie rất sợ, rất rất sợ. Cô không muốn bị vấy bẩn, càng không muốn trở thành một kẻ lạm sát người vô tội giống như hắn
Bà nội Gorvandes cũng rất sợ. Bà đã mất đi người con trai và người con dâu, bây giờ cháu gái của bà lại bị kẻ sát nhân kia nhắm đến. Bà rất muốn bỏ trốn, nhưng bà biết rằng việc bỏ trốn này hoàn toàn vô ích, ngay cả Hội Phượng Hoàng cũng đang chật vật trước lời tiên tri vừa được công bố, bọn họ làm gì còn thời gian để bảo bọc những người "ngoài vùng" như gia tộc họ chứ...
Tương lai của một gia tộc trăm năm chẳng lẽ lại phải huỷ hoại dưới tay bà hay sao...
Nhưng có lẽ ông trời đã thương cho số phận đáng thương của hai bà cháu. Một tháng sau, khi mà hắn ta chưa kịp quay lại để mang Annie đi, kẻ mà ai cũng biết là ai đó bỗng dưng biến mất. Nghe đồn hắn bị đứa trẻ trong lời tiên tri đánh bại .
Thế giới phù thuỷ cuối cùng cũng đã bình yên sau khoảng thời gian dài tăm tối! Chỉ trong một đêm, tất cả những tín đồ từng thề với chúa tể hắc ám đồng loạt biến mất, có những kẻ trở nên điên cuồng cũng đã bị thế lực của Hội Phượng Hoàng dọn dẹp sạch sẽ.
Nhưng trái ngược với sự hô hào ngoài kia, bên trong dinh thực Gorvandes vẫn là một màu u tối. Trong một đêm, người phụ nữ tựa như đã già đi thêm hàng chục tuổi, khuôn mặt vốn được bảo dưỡng kỹ càng của bà nay lại có thêm nhiều nếp nhăm. Đây chính là đại giới vì đã sử dụng cấm thuật bí truyền của gia tộc. Người đàn ông già nua bên cạnh một tay đỡ bà lão dậy, bà run rẩy nói:
-Albus, hắn ta chưa chết. Kẻ đó nhất định sẽ quay trở lại. Đứa trẻ của tháng bảy cùng những người bạn của mình sẽ dần tìm ra được câu trả lời, sẽ có những hy sinh, cũng sẽ có . Vốn dĩ kết cục của hắn chính là bị tiêu diệt, nhưng quỹ đạo chiêm tinh đã thay đổi, tương lai dường như lại trở nên mờ mịt. Đã có điều gì đó tác động đến dòng chảy của thời gian....
Người đàn ông già nua thoáng nhíu mày nhưng sau đó nhanh chóng quay lại vẻ mặt hoà nhã như thường lệ, ông hỏi người phụ nữ:
-Đây là tác động tốt hay xấu?
Người phụ nữ nhíu mày, trả lời
-Không rõ ràng, nhưng mà từ trước đến nay chưa từng có hiện tượng này xảy ra. Ta cũng không biết là tốt hay xấu nữa
Nói rồi bà thoáng nhìn về phía đứa cháu gái nhỏ vẫn còn đang nằm trong nôi. Người nhạy bén như Dumbledore làm sao có thể không biết rằng cô bé nhỏ trước mắt có điều không ổn chứ, hay nói đúng hơn, nguồn gốc của sự thay đổi bất thường này chính là xuất phát từ cô bé.
-Phong ấn của con bé có thể giải quyết được hay không?
Dumbledore xoa nhẹ đầu của cô bé đang ngủ trong nôi, ông trả lời:
-Chưa đến lúc, nếu lời nguyền bị cưỡng chế phá giải sẽ khiến cho linh hồn của con bé bị thương, một đứa trẻ sẽ không thể nào gánh chịu nổi đâu. Margaret, yên tâm đi, ân tình ngày hôm nay của bà Hội Phượng Hoàng nhất định sẽ khắc ghi, đợi đến đúng thời điểm rồi vấn đề của con bé chắc chắn sẽ được giải quyết.
Dùng lượng lớn ma thuật để đổi lấy một lời đảm bảo từ vị bạch pháp sư mạnh nhất đương thời, xem ra cuộc giao dịch này chắc chắn sẽ không lỗ
-------------
Những tháng năm tẻ nhạt cứ thế trôi qua, Annie lớn lên trong sự giáo dục nghiêm khắc của bà nội Gorvandes. Bà là một người vô cùng yêu thương cháu gái, nhưng có lẽ nỗi ám ảnh về sự ra đi của hai người con đã khiến bà trở nên âu lo đến lạ. Cách đây vài năm trước, cô vẫn nhớ như in rằng khi bản thân mở mắt ra, người bà mà cô vẫn luôn cảm thán về độ trẻ trung bỗng chốc già nua trong một đêm. Bà ôm lấy cháu gái nhỏ của mình, khẽ thì thầm rằng bà chỉ mong cô có thể có một cuộc sống bình yên vô lo vô nghĩ. Nhưng trớ trêu thay tồn tại của cô chính là một điều vô giải, vì thế dù rất đau lòng nhưng bà buộc lòng phải biến cô từ một công chúa nhỏ trở thành một nữ chiến binh- người khả năng tự bảo vệ chính mình.
Bà dạy Annie rất nhiều, từ ma thuật đến những câu thần chú cổ xưa. Ban đầu đối với một "phù thuỷ nửa mùa" nhưng cô thì thật sự là một cực hình. Nhưng khi nhớ đến đêm thảm sát hôm ấy, hơn ai hết cô hiểu rõ ràng chỉ có sức mạnh mới có thể bảo vệ bản thân, và cũng chỉ có chính mình mới có thể cứu lấy chính mình. Vì dù sao dấu ấn mà kẻ đó tạo ra trên vai cô vẫn chưa từng biến mất, điều này khiến Annie tin rằng hắn ta vẫn còn tồn tại mà không phải là biến mất như trong lời đồn. Vì thế cô chỉ có thể cắn răng mà luyện tập, nhưng dường như luôn có thứ gì đó cản trở cô. Rõ ràng câu thần chú đã sắp thành công nhưng lại luôn bị phản phệ trở lại đặc biệt là những câu thần chú càng cao cấp thì mức độ phản phệ sẽ càng mạnh. Điều này đã khiến cô chán nản một khoảng thời gian dài, nhưng bà nội đã nói rằng đây là biểu hiện "bình thường" của một phù thuỷ thì Annie mới yên tâm trở lại. Nhưng mãi sau này khi cô chứng kiến Harry chỉ cần luyện tập vài lần đã có thể thành thạo một câu thần chú hay Hermione luyện tập nhiều lần vẫn khoẻ mạnh thì mới vỡ lẽ rằng bản thân đã bị "trấn an" như thế nào!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Harry Potter] Nơi tự do thuộc về
Roman d'amourThể loại: đồng nhân, nữ cường, HE Ngày viết: 1/8/2020 Ngày hoàn 1/11/2021 Edit: XX/XX/202X Couple: Annie Gorvandes x Cedric Diggory -------------- Văn án "Trả lại hạnh phúc cho tôi đi" Cả đời hắn chưa từng hối hận điều gì, cũng chưa từng bất lực tr...