24 : The Fight

30.5K 1.1K 316
                                    


🎵Kay bigat na ng damdamin
Bakit di pa natin aminin
Dahil sa una pa lamang
Alam nating wala tayong laban

-----

Mature Content

-----

Marian

BEHIND a man's downfall is a woman. I don't believe that. Because truth is, behind a man's downfall is his own superego.

Mahigpit ang pagkakayakap ni Seb sa akin na tila ba ayaw pa niya akong pakawalan pagkatapos ng nangyari sa amin.

Hubad kaming pareho habang pagod parin. Ngayon ko lang napagtanto ang puwedeng kalalabasan ng nangyari sa amin. I'm not on the pill. At wala din kaming ginamit na proteksyon kanina. Gusto kong magmura dahil sa pagiging marupok ko pero wala na, huli na ang lahat. Ilang beses na siyang nilabasan sa loob ko.

" Hindi ka lasing Seb" Mayamaya ay wika ko sa kaniya. Naramdaman ko na lamang siyang humahalik halik sa balikat ko.

" Pinikot mo ako" I told him further.

" Would it make a difference if I deny it? Pinikot kita kase mahal kita" He answered. Napailing ako.

" Hindi ka parin nagbabago Sebastian. Kagaya ka parin nung dati"

" I always get what I want, Marian. You may not know it yet but I am very selfish. Ayoko ng inaagawan." He said more.

" Hindi ako tanga Seb. Ayaw mo ng inaagawan ka pero ikaw mismo ang nagpaagaw noon. Bakit? Nagsawa ka na ba kay Kara kaya ka bumabalik sa akin? Is her body not enough for you already? Paano kung magsawa ka na din sa katawan ko? Edi iiwan mo ulit ako? Ganon ba iyon Seb?" Nilakasan ko na ang loob ko sa pagtatanong sa kaniya.

" Stop that Marian. I did not have sex with Kara after we broke up. Huwag kang magselos sa kaniya dahil matagal na kaming tapos. I have realized my lost after I gave you up. Gago ako. Pero 'tong gagong 'to, nagmamakaawa na sa 'yo na tanggapin mo ulit. I want to have you badly again." He almost said the line in a whisper but my heart failed to see its sincerity.

" Bakit ang hirap mo ng paniwalaan ngayon Seb?" Napaungol ako ng konti nang gumalaw ako dahil sa hapdi ng nasa pagitan ng mga hita ko.

" I damn understand where all your pains are coming from Marian. But that doesn't mean that I will give up. I will pursue you. Aayusin natin ang relasyon natin. I will destroy anyone that comes between" I sighed at what he just said.

" You speak of something I don't want to hear, Seb. Your words and promises seems to be very unreliable. Hindi na kapanipaniwala. How can you mend a wounded heart, Seb? Sex? Lot's of it? Sa tingin mo ba maayos pa natin ang lahat sa pamamagitan ng paghubad at pagtalik?" Wika ko sa kaniya.

" Not sex but make love Marian. That's different." He cleared.

" Ganon din iyun. Pinaganda mo lang. You wan't a chance? I already have given it to you few years ago pero sinayang mo. Ilang chance ba ang kailangan mo Seb? Dalawa? Tatlo? Ano bang akala mo sa akin? Laruan mo? Sa tingin mo ba hindi ako nasasaktan? Sa tingin mo ba hindi ako marunong umintindi? Tanga?" Pasimple kong pinahid ko na ang luha na nagmumula sa aking mga mata. Ayokong ipahalata sa kanya na umiiyak na ako.

" No. Hindi ganon iyon Marian." Ramdam ko ang paghigpit ng yakap niya sa akin.

" Ayoko na Seb. Matagal na kitang sinukuan" Kahit pa mahal na mahal parin kita.

Hindi ko na sinabi iyung huling kataga.

" Please. Huwag mo naman akong sukuan oh. I'm fighting for this relationship, Marian. I'm fighting for it so badly" He voiced out.

Midnight NegotiationsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon