10 : The Guest

24.2K 857 182
                                    


🎶 Halika na, sumama ka

-----

Marian

UMAGA NA ng magising ako. Ang sakit ng katawan ko lalong lalo na iyung nasa gitna ng hita ko.

I am sore. Kahit isang beses lang may nangyari sa amin kagabi at hindi na muling naulit pa masakit parin iyung ano ko.

Seb is peacefully sleeping beside me and still snoring. Ang guwapo niya. Hindi ko naman iyon maitatanggi. Siya ang pinakaguwapong lalaki na nakilala ko. Hindi ko lubos isipin na ganito pala siya kaguwapo kahit tulog. Tapos iyung hilik niya ang sarap pakinggan.

What happened to hating this man, Marian? Hate pa ba iyung tawag mo sa pag-alay mo ng sarili mo sa kaniya?

Gusto ko na sanang bumangon ngunit iyung kamay niyang nakapulupot sa akin ang pumipigil.

" Seb" Mahina kong gising sa kaniya.

" Mmhh babe" Ungol niya sabay mashinigpitan ang pagkakayakap sa akin. Maslalo pa niyang isiniksik iyung mukha niya sa leeg ko.

Hubad kaming pareho sa ilalim ng kumot niya kaya nahihiya na din akong bumangon dahil baka magising ito at makita akong nakahubad. At masproblemado ako ngayon dahil hindi ko alam kung paano ko ipapaliwag kay sir Gadon kung bakit buong gabi akong wala.

Ilang sandali pa ng maramdaman ko siyang gumalaw. His hands started to travel on my breasts down to my waist.

I was sleeping sideways that's why I can feel his morning wood poking my back. Napapikit ako. Ganito ba talaga 'to pag nasa kama?

Segundo lamang ay naramdaman ko na naman ang mumunting halik niya sa leeg ko.

" Goodmorning Babe. Nakatulog ka ba ng mahimbing" Bulong niya habang hinahalikan parin ako.

" Seb kailangan ko ng umuwi" Wika ko sa kaniya. Sinubukan kong bumangon ngunit hapdi sa pagitan ng mga hita ko ang naramdaman ko.

I closed my eyes and inhaled deeply.

Iyan kase Marian, marupok ka masyado. Binigay mo agad sarili mo sa lalaking di mo boyfriend. Pinagsabihan ko na ang sarili ko.

" I'm sorry. Buhatin na kita" Concern was evident in his voice as he tried to carry me. Mahapdi nga talaga at hindi biro ang hapdi nito. Inalalayan niya akong mapaupo sa may gilid ng kama bago niya pinulot iyung boxer niya isinuot iyon sa harapan ko mismo. This time, I can see how huge his manhood is. Kung iyan ang pumasok sa akin kagabi, hindi na ako magtataka pa kung bakit ganito kasakit ng nararamdaman ko.

Siya na ang kumuha ng mga damit kong at inilahad ito sa akin.

Tahimik lang itong nakatingin sa akin habang binabasa ang mga galawan ko.

" Wala akong pinagsisihan sa nangyari sa atin kagabi, Seb. Kung iyon ang gusto mong malaman. Ginusto ko din iyon." Wika ko ng hindi nakatingin sa kaniya.

" But I also want to let you know that what happened between us wasn't a one night stand, Babe." He explained. Tumango ako. Sa totoo lang hindi ko alam kung saan ba patungo ang pag-uusap naming ito.

" Tell me, where do I stand in your life now, Babe. Dahil para sa akin, girlfriend na kita. And I made that clear to you last night" He said.

Ganito ba iyung sinasabi nilang sugal sa pag-ibig? Kung itataya ko ba ang puso ko, maipapangako niya bang hindi niya ako sasaktan? Dahil alam ko sa sarili ko na kahit gaano pa kasakit ng ginawa ng pamilya niya sa pamilya ko ay hindi non mababago ang nararamdaman ko sa kaniya. Na hindi ko namamalayang umiibig na pala ako sa lalaking dapat ay hindi ko ibigin.

Midnight NegotiationsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon