Nag mamaneho na ako papuntang office ni jen, magaling siya mag hanap ng mga pinapahanap kaya naman sakaniya ako ngayon pupunta para ipahanap ang parents ni billy ...
Si billy nasa condo, hindi ko alam kong anong ginagawa niya kapag wala ako pero sabi niya nanunuod ng movies, ipinag luto niya ako ng breakfast, nakakatuwa nga eh, kung dati kape lang ang umagahan ko ngayon kumakain na ako ng rice...
Nag park ako sa harapan at bumaba ..
Pag kapasok ko binati ko kaagad si jen..
"Hai babe goodmorning"... I said..
"wow the great X nasa office ko, first time babe!" .. Sabi niya...
"Shut up jen im here because-" .. Pinutol niya ang sinasabi ko.. At..
"Sorry X meron ako ngayon, wrong timing ka, pero kong gusto mo pwede ko namang laruin yang-"...
Bago paniya masabi yong bagay na yon..
"Jen teka, hindi ganun yon nandito ako kasi may trabaho para sayo,".. Sabi ko,
Nakakainis to ang dumi ng utak..
Pero sexy siya..
Sa boobs palang tumatayo na si jj.Uhh shut up mind...
"Aww akala ko pa naman,"...
"Akala molang pero hindi,nandito ako kasi may ipapahanap sana ako"... I said ..
"Okay spill"...
"May kaibigan kasi akong gho- babae na hindi mahanap yong parents, gusto kulang siyang tulungan..".. Muntik na ..
"Sinong kaibigan yan X?.. Baka new Toy?"..
"Nah, she's not, gawin mo nalang, at sabihin mo saakin kaagad pag may info na okay?"..
"Okay anong names?".. She asked...
"Ronnie Zeden at Francine Zeden, mag asawa yan at isa pa pala jen, yong anak nila alamin mo rin ha?"...
"Wait teka nagugulu-" ..
"Hanapin mo nalang jen please, babayaran naman kita .."... Sabi ko...
"Okay give me 3 days?.."..
"Okay, gotta go"...
Palabas na sana ako pero tinawag niya ako..
"Yes?"..
"You don't need to pay me, take care"...
"thanks babe"..
Bumalik ako at hinalikan siya sa labi..Normal lang yon saamin.
Nag maneho na ako papuntang office at pagkarating ko ginulo kaagad ako ni dafne..
Pero wala ako sa mood masyado akong maraming trabaho para makipag sex..At isa pa paano pag nasa tabi kolang pala si billy..
Nakakahiya sa kaniya..
"Dafne busy ako nakikita mo?"..
"But X"...
"Get out!" ..
Lumabas na siya noong narinig niya yong galit na tono ko...
Ang kulit eh sabi nang busy ako...Mabilis lumipas ang oras at 3pm na,
Wala na akong magawa dahil tapos na ang trabaho ko..Pero naisipan kong baka may social media si billy diba?..
Kinuha ko kaagad ang fone ko at sinubukang ilagay ang name niya sa search box..
Billy Zeden..
Nag hintay ako hanggang sa lumabas ang muka ng isang artista...
Tinignan ko ang info niya,
Billy Zamora Zeden
Famous Actress
14 years old...Pero yang info na yan 5 years ago pa..
And nakakabilib naman famous actress ng ganung edad.. Wow..Tinignan ko ng mabuti ang muka niya, ang ganda niyang bata, maputi at mahaba ang buhok,
Nag tingin pa ako ng info at nalaman kong taga miami florida..
Pero imposibleng si billy to...
Wala siyang nabanggit na artista pala siya ..Nag hanap pa ako ng mga info niya pero natigil noong 15 siya,
Hanggang sa may nakita akong article...
The Famous Actress Billy Zamora Zeden is missing - 4 years ago patong acticle nato..
Hindi kaya si billy nga to? .. 4 years ng pagala gala si billy, at isa pa tong actress nato nawawala ng 4 years din...
Nag search ako kung sino ang magulang nitong si billy the actress.
At doon ko napatunayang yong kasama ko sa unit at itong artistang to ay iisa..
Bakit hindi niya sinabi saakin?
Artista pala siya.
At maganda..
Sa photos niya maganda na siya paano pa kaya ngayon na 19 na siya..
Kaya ba ayaw niyang mag pakita?.
Yang mga tanong nayan ang laman ng isip ko habang nag mamaneho pauwe..
Sasabihin koba sa kaniya?
Tatanungin ko ba siya? .Pero bakit kopa tatanungin kong alam kona diba...
Tyaka na siguro kapag nahanap kona kung nasaan ang parents niya...
Ang gusto kong makita kong anong itsura niya.. Kung ganun parin ba siya ka ganda..
Tama..
Pipilitin ko siya...
Hayssss billy...
So may kasama pala akong famous celebrity pero hindi man lang niya nabanggit...
Hindi ko maalis sa isip ko kung gaano siya kaganda, grabe para siyang anghel...
Excited akong makita siya ngayon..
Kung dati more on cute siya dahil bata pa..
Ano kaya ngayon..Uuhhhrrggggg billy....
YOU ARE READING
Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]
RomansaWhat would happen if you experienced an incredible event and when you woke up you would find a beautiful ghost? Would Xera want to go back to her body if she was already inlove with a ghost? Yess bisshes! Read it. Welcome to my story. Muah😘 -photo...