Nakapikit lang ako at nag rerelax habang si billy nilalaro yung tubig, ewan ko ba sa babaeng to anong trip niya..
"Okay kana?".. She asks..
"Yup, feel ko na drain ako"... Sabay kaming natawa..
"Drain agad? Isang beses lang kaya yun..".. Pang aasar niya..
"You can't blame me, your hands are magical".. Biro ko..
"Pervert."...
"Wow sino kayang pervert?! Sino ang pumasok sa loob ng bathroom at biglang hahawak ng dick?".. Tanong ko..
"Excuse me? Sino kaya yung nag punta saakin sa loob ng penthouse na to tapos maliligo ka ng hindi nakasara ang pinto? Hindi ako ang gumawa nun, siguro yung isang zamora yun"... Paliwanag niya..
Natawa naman ako, seryoso ba siya?..
This is the billy na nakilala ko dati..
she's so innocent.."Ow?".. Nang aasar na tanong ko..
"Shut up!.".. Sabi niya..
Nanahimik naman ako para hindi na magalit pa..
Sana ganito nalang palagi, kasama ko siya sa penthouse, kasama maligo, kumain, manuod o kaya mag date.."Natahimik ka?".. Tanong niya..
"Sabi mo shut up, sinunod lang kita..".. I said..
"Tsk idiot..".. Napangiti naman ako sa mga memories na naiwanan ng billy ghost.. Lagi niya akong tinatawag na idiot, o kaya naman stupid.. I miss her..
"Billy?"..
"Hm?.
"Nagawa mo naba to kay nathan? O ginawa niyo naba yung bagay na yun?".. Tukoy ko sa sex..
Matagal siya bago sumagot..
"Yes"... I can feel my heart aching..
May mas sasakit paba dito?..
Hindi ko magawa because I want to do it with love.."Bakit mo natanong?"...
"Nothing.."..
"Xera?"..
"Hm?".
"Tell me you're gay, admit it!"... She said.
Napatawa naman ako ng malakas.."Whats funny?!".. Asar na tanong niya..
"You"... Sagot ko.
"Bakit ako, eh totoo naman? Paano ka nag ka ari ng panlalaki? Ahh!.. Alam ko na, you're a transman?!".. Pagbebentang nanaman ng babaeng to..
"Nah, I'm not..".. Sagot ko..
"Eh ano?!. I'm confuse please explain it"..
"I'm an Intersex..".. I said.
"Intersex?".. Nag tataka namang tanong niya.. Well si alex at ang family ko lang ang may alam na intersex ako,pati si jen.. Isama mo narin lahat ng mga nakasex ko..
"Yup, A woman with a dick, ipinanganak na akong ganito.. Kung naguguluhan ka pa, mag google ka nalang tomorrow.".. I stated.
"Okay, tamad kalang mag explain."..
"Correct!"...
"Stupid"...
"I'm not stupid!" angal ko..
"Yes you are"..
"And you too"... Balik na sagot ko..
Natahimik na siya kaya ganun din ang ginawa ko..
"Big boss?"..
"Hmm?"..
"How did you know my first name?".. She asks..
"Coz you're my first love.".. Simpleng sagot ko.. Totoo yan, She is my first love..
"be serious!".. Warning niya..
"I'm serious Billy.."..
"Paano nga? Kasi hindi naman nakalagay ang Billy sa mga signing paper o kaya sa mga media.. Family ko lang ang may alam ng first name ko, mga special lang na tao ang pinapayagan kong tumawag saakin ng Billy".. Paliwanag niya.. So Im special?
"So it simple means na Im special.. Coz I know your first name. I love your name".. I said..
"Never kong nabanggit sa kanino man ang billy? Paano mo nga alam?"... Ang kulit..
Napakamot ako sa ulo ko...
"Sege paano kaba nakakapag tagalog?".. Balik na tanong ko...
"Hey! Nauna akong nag tanong kaya sagutin mo ang tanong ko bago ko sagutin ang sayo"... Inis na sabi niya..
Natatawa ako na ewan.. Haha.."I don't know the answer...".. Pag sisinungaling ko.. Ayuko lang na baka mag tanong siya ng kung ano ano about sa nakaraan,nag promise pa naman ako sa kaniya na hinding hindi ko babanggitin ang ano mang nangyare noon..
"Me neither, hindi ko din alam ang sagot sa tanong mo dahil pagkagising ko from coma, filipino words ang gamit kong language..".. Sagot niya..
"let's go to bed, we need to rest, feel ko pagod na pagod ako..".. I said..
"Me too, nabawasan kunti ang sakit ng ulo ko..".. Nauna siyang umalis sa bath tub kaya naman nakita ko ang hubad niyang katawan pati ang pinkish niyang center..
Goshh Billy..."Nasa left side yung extra towel..".. Pag iiba ko ng usapan.. Agad naman akong umahon at ipinalibot ang towel sa katawan ko..
Kapag kasama ko siya uso saakin ang mag pigil sa totoo lang..
Pumunta ako sa walk-in-closet para mag hanap ng pjs at over size shirt..
Nag bihis na ako kaagad at pinuntahan si billy sa labas.."Hey baby, humanap ka nalang ng comfortable na masusuot, may bagong undies sa right side...".. Sigaw ko..
"Thank you"... Sigaw niya pabalik, napangiti nalang ako at sinimulang patuyuin ang buhok ko...
Lumabas siya at nakasuot ng blacks pjs at white shirt..
"You look so hot wearing my clothes..".. I said.. Lumapit siya at inutusan akong patuyuin din ang buhok niya..
Siyempre mahal ko siya kaya naman ginawa ko ang gusto niya..
Nang matapos sabay na kaming humiga sa kama ko...
"Nagugutom kaba?".. I asks..
"No".. She whispers..
Lumapit naman ako at niyakap siya..
Ganun din ang ginawa niya.."Let's cuddle all night.".. Napangiti ako sa sinabi niya..
"Good night Big boss"..
"Sweetdreams Baby"... I kiss her forehead
At sabay na kaming nag palamon sa kadiliman...Wala ng mas sasarap pa sa feeling ng makatabi at mayakap mo sa pag tulog ang taong laman ng isip at puso mo....
YOU ARE READING
Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]
RomanceWhat would happen if you experienced an incredible event and when you woke up you would find a beautiful ghost? Would Xera want to go back to her body if she was already inlove with a ghost? Yess bisshes! Read it. Welcome to my story. Muah😘 -photo...