2-6. I'm Straight

1.7K 91 2
                                    

Billy Zamora Zeden pov.


"Gwen im hungry, I want to eat italian food please".  I said to gwen my personal assistant and a friend....

"Right away Zam"...  She said...

"nakakatikim kasi ako eh, pumasok lang sa isip ko bigla akong nagutom"... I said in filipino language, i don't even know, I'm not  a filipino but i can speak in their language...  

"What? You're talking again like chinese people  you know Zam, i don't understand what you're talking about." ..   She's confuse..

Hindi ko alam pero ang galing kong mag salita ng filipino, noong nagising ako galing sa coma nagulat ang parents ko dahil nag hanap ako ng tubig gamit ang salitang tagalog..

And now mas nangingibabaw ang pag gamit ko sa filipino language, im confused, you know..

"Sorry gwen,"...

Nag park na si ylle sa tapat ng isang fancy restaurant.. I love italian foods thats why..

"Lets go, ylle eat with us"...  I said..

"Im okay here miss zam"...

"Nah, eat with us that's an order you should obey me I'm your boss." ..   Sabi ko ng mautoridad ..

"Okay miss"... Wala siyang nagawa kundi sumunod saamin ni gwen..

"Wait zam, wear your shades and cap to avoid those minions.."...  She reminded me...

Tumingin ako sa labas  wala namang media but its better to be ready.. Baka mamaya anjan lang pala sila sa gilid gilid.. 

"Done, so lets go"...

Lumabas na ako at mukang wala namang nakakapansin kaya naman nag deretso lang kami sa pag pasok..

"do you have a reservation Maam?"...

Hinintay lang namin ni ylle na matapos makipag usap si gwen and then sinundan na namin yong waiter..

"Gusto ko neto gwen!.. Ikaw ylle nakapili kana ba?"...   Tanong ko sa kaniya...

Tumingin naman silang dalawa saakin na naguguluhan...

"What? Titignan niyo nalang ba ako? Gutom na ako.. I want to eat na"... Parang bata kong reklamo... 

"Zam don't speak like a chinese people, how many time do I have to tell you that I don't understand what are you talking about!"...   Reklamo niya..


"I said, im hungry and I want to eat lets order na"... ..

"Better"... She said...

Tinawag niya yong waiter at sinabi lahat ng order namin...

"Kuya pwede din pahingi ng tubig?"...  I asked to the waiter..

"Again maam?"...

"uh . I mean, can you give me water please ... "..  Pag tatama ko..

"Yes maam."...

Gosh nasaan na ang manners ko when it comes to this..
Naaalala ko hindi naman ako ganito umasta dati..  I know I'm famous pero siguro pag nakita nila itong ginagawa ko  mag kakaroon ako ng napakaraming bashers...

Dumating na yong order namin at nag start kaming kumain..

"Grabe ang sarap"... Bulong ko.. 
Sabay sabay kong subo.. Hmmp.. Para akong gutom na bear. 

"Zam."...

"Zamora Zeden!?".... Pabulong na sigaw ni gwen..

Napatingin ako sa kanila at napatigil sa pagkain...

"What, I'm busy here, don't disturb me gwen!"...   Reklamo ko...

"You eat like a hungry monkey Zam.. don't rush you have your time."..

"Whatever.."... I said...

Laking tulong ng cap at shades ko, gutom talaga ako eh at namiss ko ang italian food kaya naman napansin ni gwen na wala akong manners kumain.. I don't care,  hindi naman ako makikilala eh.. 

"Hayy I'm so full"... I said..

"Yeah you swallow every food in front of you, you need to maintain your body figure.. I don't know you're such a monkey when you're eating.."  she said..

"Hey you forgot something!. Im the boss here shut up, im not monkey..."... 

"Okay okay, we need to go, you need to attend a tv show later.."...

"I need to pee"... I said bago tumayo at tumungo sa cr..

Hayy kong hindi ko lang talaga kaibigan si gwen matagal ko na siyang sinipa.  Sakto lang naman ah makaswallow naman ang babaeng yon..   Gutom lang ako..


Nag lakad ako papuntang comfortroom at pumasok..

Naiihi na talaga ako at walang bakanting cubicle.. Nag bakasakali ako baka may bakante..

Nang marating ko ang pangatlo binuksan ko at buti naman walang tao rito...

Inalis ko ang cap ko at inayos ang buhok.. 
At aabante na sana ako sa toilet ng may nakatayong matangkad na babae..

Umiihi din ..

Na nakatayo..

What!???...

Napatingin ako sa hawak niya..
And guess what..

May dick siya..!
Yes  as in dick.. Penis,..

Is she a gay!...

she's so long..
Goshh zam what are you thinking..

Get out now zam.. !..

Pero hindi parin gumalaw yong katawan ko at napatitig parin doon sa agaw pansin niyang hawak...

Hindi ko namalayan na tapos na pala siya . At tumapat  siya saakin ..
God ang bango niya..
Super bangoo..

"Staring is rude especially when you're lookin to my dick".. 

Oh my her feminine voice..
Damn. So hot!..

Wala akong nasabi dahil feel ko nawalan ako ng voice..

Agad naman niya akong nilagpasan at palabas na sana siya ng may sinabi pa..

"And next time knock before you enter"... She finally said... 

Goshh.. she's so hot..

Zam you're straight...

Nang mag balik lahat ng sinabi niya doon ako nagising..

Ano daw?... Nakatitig sa ano nia?!.. Ako paba ang may kasalanan?!.. 

Uso kasi mag lock bago umihi at isa pa bakit dito siya nag ccr eh pang ladies to..
Take note.. For Ladies.. Not for gay.. Maybe he's gay...

I don't think so...
Her scent and her voice are so feminine..
And her body... she's sexy.. At walang bahid na isa siyang bakla..

Hayy..  Umatras ata yong ihi ko..
Kaya naman lumabas nalang ako at nag ayos sa harapan ng salamin.
Sinuot ko ang cap at lumabas na..


"Lets go" aya ko kila ylle at gwen..

"What took you so long!"...

"Tagal lumabas ng nauna eh nakapila ako."... Yan ang sagot ko dahil wala ako sa mood mag paliwanag..

"Zam you're an alien..!"...

Tumawa lang ako at pumasok na sa van..

Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]Where stories live. Discover now