Pakatapos ng dinner nila pumasok narin si penny sa loob ng kwarto niya..
"Alam mo ikaw penny!, noong nakasama kita akala kopa naman napaka perfect mo kasi ang bait mo, mapang asar ka pero sa magandang paraan .. Tapos akala ko wala kang experience sa ganun. Ginulat mo talaga ako kanina."...
Sabi ko . Pero alam kong hindi niya ko mapapansin kahit na mag sisigaw pa ako dito hanggang umaga..
Saan ka nagulat billy? Sa nadatnan mo o sa kaibigan ni Papa X Sa pagitan ng hita niya?
Demo tumahimik ka nga!.
Opps OKay!
"tapos kung sino sino pang babae ang nakakasama mo at nakaka ano. Hindi kaba marunong mag stick to one?"..
Sabi kopa..
Kong nakikita mo lang ako kawawa ka talaga saakin ng tadyak...Go billy.
"Sinabi mo pang mahal moko!."
"Ang dami mo pang sinabi na ako ang karga ng puso mo pero ngayon back to zero ulit dahil nakalimot ka, bat pa kasi kailangang makalimot.."...
Putik na yan ..
Nagulat ako ng tumayo si penny at nag hubad ng t shirt.
Naiwan nalang ang suot niyang sports bra.
Sinunod niyang hubarin yung suot niyang jeans.."lang hiyang Vase at lampshade yan binitin ako.. ".. She said ..
"Hoy anong gagawin mo penny!?"..
Tanong ko na akala mo naman maririnig niya..Umayos siya ng upo at inilabas yong kaibigan niya mula sa loob ng suot niyang boxer..
Agad naman akong nag takip at tumalikod.
Nako Penny ang manyak mo...
Naririnig ko siyang nag momoan.
Panoorin mo billy liveshow oh!.
Tumahimik ka demo!..
"Uhhhhh,".. She moaned.
Naririnig kopa yong ginagawa niya oh my goshh ...
Na tetemp akong humarap pero pinigilan ko..
Ayuko nga makita ..Weeeee?...
Demo shut up!.
Tinakpan ko narin yung tenga ko pero rinig na rinig ko parin ..
Hanggang sa...
"Ohhhh" .. Huling ungol niya at naramdaman kong tumayo na siya papuntang banyo ..
Grabe ang init sa loob ng kwarto niya...
Doon na ako umayos at umupo ulit sa sofa hinihintay lumabas tong manyak na to ..
"hooah sarap nun, makatulog na nga. "... Mahinang sabi niya...
Grabe ginagawa niya yon pag nabibitin?!..
Oo billy at kasalanan mo ikaw ang dahilan kong bakit nabitin si papa X kanina .
Aytttsss ...
...
Nakarinig ako ng lagaslas ng tubig galing sa bathroom siguro naliligo na si penny..
Goodmorning billy?
Kamusta ang tulog mo
May nangyare ba sainyo ni papa X?Pinagsasabi mo jan demo,.
Wala lang naman malay mo ikaw ang isinunod niya sa panaginip.?
Ang manyak mo rin..
Baka nakakalimutan mong isip at utak mo ang nag sasalita.
Tumahan ka..
Okay sabi mo, ayan na lalabas na si Papa X..
Tumingin ako sa pintuan ng bathroom para lang mag takip ulit ng mata..
Gosshh bat nga ba ako narito sa kwarto niya.
Ginusto mo eh, at ramdam kong gusto mo ang nakikita mo ngayon..
Hindi nuh. Nakapikit na nga ako..
Ang haba parin nuh kahit tulog yung kaibigan niya..
Hala demo ang manyak mo..
Nasa isip mo ko, sarili mo sisihin mo..
Nakakaasar tong demo na to ..
Nag mulat na ako ng mata at nakabihis na siya..Bumaba na siya at nakasunod lang ako sa kaniya..
"Hola goodmorning abuelito!"..
Lumapit siya sa lolo niya at humalik."Hola abuela"...
"Hello papi and mom."..
Pagkatapos niyang hinalikan sa pisngi ang lola at lolo niya pati mom and dad umupo narin siya sa lagi niyang inuopuan.
Siyempre tumabi ako sa kaniya..
"how was your sleep mija"..
"Good papito."..
"Whats your plan for today?"..
"Napag isip isip ko po kagabi abuela na maybe babalik na ako sa condo mamayang hapon, matagal po kasi ang biyahe mula dito papunta sa city..". She said ..
"Mabuti yon para naman hindi ka mapapagod sa kakamaneho pabalik dito at sa trabaho mo.. ".
"Yup mas malapit na ang biyahe pag nandoon ako."..
"papupuntahin ko mamaya doon si elsa para linisin ang condo mo. Mija pag nandoon ka iwasan ang night club okay? Hindi maganda para sayo ang pag punta doon. ".. Sabi ng lola niya..
"Once a week?"...
"Okay basta ingatan mo ang sarili mo okay?"..
"Yes abuela.. "..
Nag simula na silang kumain at nag kukwentohan..
" ah mija, kailan mo na nga ba kami mabibigyan ng apo sa tuhod?".. Sabi ng lolo niya...
"Alejandro kagagaling lang ng apo ko, apo agad ang hinihingi mo, makakapag hintay yan."....
"Oo nga anak, hindi na kami bumabata..".
"Isa ka din dante, 20 palang si Xera.".. Her mother said.
"Well may bahay naman na siya, may pera, may business may condo.. Nasa edad na siya para mag pamilya.".. Sabi ng papa niya.
"Dante is right. Hindi na tayo bumabata. At gusto ko pa makita ang magiging apo ko sa tuhod. ".. Alejandro said ..
"Papito , papi wala papo akong napupusuan eh.. At nitong mga nakaraang gabi nananaginip ako na mayroon akong nakasamang magandang babae, at kapag iniisip ko kung makita ko man ang babaeng yon sa personal siguro siya ang gusto kong maging nanay ng mga magiging apo nio."... Mahabang paliwanag niya..
Sino naman yung babaeng yon.! ..
Kabahan kana billy,..
"its just a dream mija, " ..
"I know abuelita but it feels like real, you know, she's beautiful with adorable smile, she has a perfect white teeth, long curly hair that I want to touch, she's almost perfect abuelita .. "... She said..
"Aw my apo is inlove. Inlove ka sa babaeng hindi nag eexist," ..
"But maybe someday maging totoo siya.. ".. She said ..
Naalala ko naman yong sinabi niya saakin nong huling gabi bago siya magising..
Hindi kaya ako ang laman ng panaginip niya? .
Pero Imposible..
Alamin mo billy...
YOU ARE READING
Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]
Roman d'amourWhat would happen if you experienced an incredible event and when you woke up you would find a beautiful ghost? Would Xera want to go back to her body if she was already inlove with a ghost? Yess bisshes! Read it. Welcome to my story. Muah😘 -photo...