2-13. CR

2K 101 1
                                    


"Thank you Miss Zammy, sir Nathan"..  -Rico.

Kanina habang nanunuod ako parang gusto ko nang ibato tung hawak kong buko, hindi ko alam pero parang sinasadya niyang landiin sa harap ko ang kuhol.. 

"Sa monday pwede nang panuorin at kapag nagustuhan ng director  e rerelease na kaagad"..

"So by monday pwede kaming pumunta sa workplace niyo?"..

"Pwede sir, pwede ring kami na ang mag dala ng copy sa inyo?".

Nakikinig lang ako sa usapan nila.. Pero yung mata ko napako lang sa katabi ni nathan..

Parang inviting yung lips niya..

"Excuse me Rico, mag bibihis na ako".. Billy said..


"Okay miss zammy,"..  

"Babe dito kalang hintayin mo ako".. Sabi niya sa boyfriend niya at hinalikan ito..

Kailan ba matatapos ang halik halik na yan.
Sumusubra na ang kalandian.. 

Naglakad na si billy papunta sa isang bathroom malapit sa kong saan nakaparking ang kotse namin..


"Wait me here jerson, CR lang ako then alis na rin tayo".  Sabi ko at tumayo..

"Sege boss" he said..

Napansin kong nakapasok na si billy kaya binilisan ko ang pag lalakad.. 

"Hey big boss!".. Sigaw ni nathan sa likod ko..

Timing kang kuhol ka..


"Hey".. I said at tinago ang inis na namumuo sa looban ko. 

"How are you? Bigla bigla kang nawala kagabi?". He asks.. 

"Nakakabwesit ka eh" . I said, pero yung ako lang ang makakarinig.

"What?'..

"Nothing, sumakit kasi ang ulo ko kagabi kaya nag paalam na ako kila alex,".. I said..


Nang nag iisip siya..

"Yeah, wala kayo dun kasi busy kayo ni zamora sa dancefloor"... I said.. 


"Aw that's why".. 

"Yeh, excuse me CR lang ako".. I said.. 


"Ah big boss, nasa CR din si zam,".. He said.

I know, kaya nga pupunta ako dun istorbo kalang..


Big boss ang tawag niya saakin ewan ba sa kuhol na to...

"Okay, mag hi nalang ako pag naabutan ko, excuse me".. I said at binilisan ng mag lakad.. Baka kasi lumabas na si billy.. 


Nang nasa harap nako ng pinto pinihit ko ito and then hindi siya naka lock..
Paano nalang kong hindi ako ang pumihit? Ede masisilipan na ang babaeng to.. 


Itinulak ko para mag bukas at pumasok na ako para i lock..

Pagkaharap ko, bumungad saakin ang nakatalikod na billy, she's half naked..
Nakasuot lang siya ng red sexy panty and sa upper body niya wala siyang suot..
Like its my lucky day.!.. 


Napababa ang tingin ko sa bandang butt niya, aww perfectly shaped..
Nag mumuka akong manyak dito.. 


"Nice ass".. I said..

Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]Where stories live. Discover now