2-23. Proposal

2K 103 3
                                    

 

Hindi ko alam kong nasa kalahati na ba kami, pero feel ko malayo pa dahil wala pa kaming nakikitang mga ilaw ng nipa hut..

"Sigurado akong nag aalala na ang mga yun.."..  Basag ko sa katahimikan.. 

"Nag text si nathan, at nag replay ako na pabalik na tayo..".. She said.

"Dala mo ang phone mo?"..

"Paano ako makakapag replay diba?"..    Sarkastikong sabi niya..

"I know billy I know."...

"Tampo kaagad ang love ko".. Panlalambing niya..

Masarap pakinggan at parang tatalbog ang puso ko sa endearment na ginamit niya..  Hindi nga ako nananaginip.. 

"Lagi akong nananaginip.."..  She said.

"Me too, lahat naman nananaginip".. Biro ko.. 

"No, I mean, may isang tao akong napapanaginipan.. Her pet name is penny.."
Lahat ng ngiti sa muka ko nawala.. Si penny niya, yun ang first love niya..  

Nung ghost pa siya yan ang lagi niyang ikinukwento..
First love never die nga talaga.. 

"Nakikinig kaba?"..

"Yeah"..

"So ganito, masaya daw kaming dalawa sa roof top ng isang building.. Lagi kaming mag kasama, and guess what this penny girl is so hot.. Pero kagaya mo she has a dick.. Like you.. she's an intersex too."..

"Really? Alam mo ba ang true name ng penny na yan,? Nakakainggit naman dahil alalang alala mo siya.. But me.. Hay"..     Bulong ko..

Ako hindi niya napapanaginipan pero yung penny na kinukwento niya dati, yun ang naalala... 

"Yes but yung second name lang ang tumatak saakin."..     

"What her second name then?".. I asks..


"Jerg- ... Wait love, sagutin ko lang to..

Bumaba siya sa pagkakasakay saakin at kinuha niya ang phone..

"Hello?"..

"Yes, I guess malapit na kami.."..

"okay.."..

Ibinaba na niya ang phone at tumingin saakin..

"Bilisan na natin dinner is ready na.. at alam kong kanina pa gutom na gutom ang tummy mo"..   Natawa naman kaming pareho..

"Kaya mo pabang buhatin ako?"..

"Sa tingin mo?".. Tanong ko..

"Oo kaya mo pa, wala ka namang choice kundi buhatin ako, im still in pain.. Dahil sa kagagawan mo"..   Reklamo niya..

"But you loved it".. 

"Manyak!"..

"Wow sino kaya ang nag initiate"..

"Ikaw"..

"Not me.".. 

Yumuko na ako para makasakay ulit siya sa likuran ko.. Hindi naman siya magaan.. Hindi rin mabigat.. Sakto lang. Yung tipong sasakit mamaya ang balakang at likod ko.. 

Natawa ako sa isiping yun..

"kwentuhan mo pa ako para mapunta sa pakikinig ang bigat mo". Biro ko..

Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]Where stories live. Discover now